Thế lúc xuất hoá đơn, cụ đã trả tiền nó chưa ạ? Em đoán chắc cụ chưa mua hàng online bao giờ, hoặc có mua thì toàn mua qua bọn ... RAO VẶT
Em mua hàng online nhiều chứ cụ. Lúc xuất hóa đơn đương nhiên là em trả tiền nó rồi chứ ah.
Em đặt hàng - Họ mang hàng đến giao - Em kiểm tra hàng - Hàng Ok - Em ký biên bản giao nhận hàng kiêm phiếu xuất kho, gửi thông tin để viết hóa đơn và trả tiền - họ cầm tiền và biên bản giao nhận kiêm phiếu xuất kho về kế toán pico - nộp lại tiền - Kế toán xuất hóa đơn và gửi cho khách hàng.
Em mua hàng của Pico nhiều năm rồi, và cả Trần Anh nữa. Nói chung, họ chỉ toàn đặt ra các điều kiện có lợi cho họ. Ví dụ, cái ông mang hàng đến mà hàng có vấn đề gì đó ông ấy sẽ bảo cụ cứ yên tâm đi, có gì họ sẽ bảo hành đầy đủ. Nếu cụ nghe thôi, việc của ông giao hàng coi như xong và ông ấy sẽ không bao giờ gặp lại cụ nữa.
Khi cụ bàn về vấn đề bảo hành, khi ấy Pico mời cụ lên hãng mà bảo hành nhé, vì họ không bảo hành chính hãng cho cụ đâu. Và cụ tự đi mà liên hệ bảo hành.
Theo em thì "Trách nhiệm" nó giống như định luật bảo toàn, ko tự nhiên sinh ra mà cũng không tự nhiên mất đi, mà chỉ chuyển từ thằng này sang thằng khác.
Em vẫn cầm tiền chưa trả nó ngay thì có nghĩa là tiền vẫn là của em và em còn có thể đòi hỏi quyên lợi.
Thử đặt địa vị cụ đi mua một cái tivi, rồi khi nhân viên giao hàng mang đến cụ sẽ phát hiện ra là cái tivi này họ dùng để trưng bày cả năm rồi, cụ nghĩ sao.
Nếu toàn bộ hệ thống Pico mà có trách nhiệm thì chả có vấn đề gì cả, ai magn đến cũng thế thôi vì sản phẩm thuộc về một hệ thống bán hàng điện máy tốt.
Khách hàng như em mà yêu cầu thế chả có gì là quá đáng cả. Tiền chao thì cháo mới múc chứ.