- Biển số
- OF-533392
- Ngày cấp bằng
- 22/9/17
- Số km
- 254
- Động cơ
- 179,350 Mã lực
Cần thì giảm giá, sợ gì đâu cụ.Kia trước giá xe bình dân, hiện giờ giá đã lên một đẳng cấp mới. Khi không còn giá rẻ liệu Kia có cạnh tranh đc với những thương hiệu khác?
Cần thì giảm giá, sợ gì đâu cụ.Kia trước giá xe bình dân, hiện giờ giá đã lên một đẳng cấp mới. Khi không còn giá rẻ liệu Kia có cạnh tranh đc với những thương hiệu khác?
ủa, e tưởng ko sợ mất giá? Đi 2-3 năm đổi xe mà phải lăn tăn mất giá thì kể cũng lạ đấy.Bim Mẹc thì phải kiếm thêm tí nữa cụ ạ. Phải nhiều xèng hơn để ko ngán cái mất giá xe.
Đã từng sở hữu và sử dụng chưa ợ? Kể ra đinh inox 304 thì may ra được như cụ nóiCái vít bằng sắt, hàng chợ sx vớ vẩn, để ngoài mưa cũng đc 10 năm.
Cái xe oto phải hơn chứ cụ?
-Thế thì xe Hàn còn thua xe…Tàu nhé, cứ gọi là ngập tràn công nghệ?Cũng chả để làm gì. Công nghệ update hay ko mới quan trọng.
Hiz, em chỉ biết đi chứ có biết dàn nóng, dàn lạnh hay buji nó dùng hãng nào đâu. Bảo dưỡng thì đưa vào hãng, dm họ đưa ra chỉ nhìn lướt mục nào thấy không cần thiết là gạch và ký thôi cụ. Nhưng cái CRV thì đh nó chậm mát hơn hẳn con CX5 hay RAV4. Yếu thì không phải vì chả thấy ai kêu nóng dù đi mùa hè những ngày đỉnh điểm nhất. Bền thì có lẽ rất rất ít thấy con CRV nào hỏng đh kể từ khi nó vào VN đến nay nhưng mer sang năm thứ 5 thứ 6 thì đh là bệnh kinh niên.E thì thấy, yếu vì nó chưa tối ưu hoàn toàn với khí hậu Đông Nam Á, chính xác hơn tầm họ làm ngon; nhưng thị trường bé có thể chưa quan tâm thôi. Chứ còn Bim, Mẹc vẫn dùng hàng Denso cả?
dòng cao cấp thì vẫn đúng mà, nhưng tiền hơi chát thôiTrước thì nét như sony, giờ thì samsung, lg. Có sinh thì có tử, trường sinh bất lão chỉ có ở tàu !
Văn hóa của cụ càng ngày càng thể hiện không được cao lắm, việc cụ thuê phải mấy "thằng làm ERP chẳng biết đếch gì" chỉ chứng minh đc cụ "chẳng biết đếch gì" về ERP, hoặc quan hệ của cụ chỉ đến cái tầm toàn "thằng làm ERP chả biết đếch gì" mà thôi.Tui làm sản xuất chứ ko phải sales nhé. Quy chụp nhầm rồi.
Tui cũng đang thuê mấy thằng làm ERP đây nhưng kết luận là bọn này chẳng biết deck gì, cho vào bốc phét cho vui thôi
Chưa thấy ở đâu trên thế giới có tư duy mua xe mà đi 2-3 năm đổi cả, VN ta thật là giàu mạnh!ủa, e tưởng ko sợ mất giá? Đi 2-3 năm đổi xe mà phải lăn tăn mất giá thì kể cũng lạ đấy.
Ờ, quan hệ mềnh chỉ đến mức thế thôi. Ngoan thì anh nghiệm thu cho, còn không thì ngồi đấy mà khócVăn hóa của cụ càng ngày càng thể hiện không được cao lắm, việc cụ thuê phải mấy "thằng làm ERP chẳng biết đếch gì" chỉ chứng minh đc cụ "chẳng biết đếch gì" về ERP, hoặc quan hệ của cụ chỉ đến cái tầm toàn "thằng làm ERP chả biết đếch gì" mà thôi.
Cụ tự nhận là dân sản xuất, mà giọng văn hệt như mấy ông Sale, nhỉ!
qc thôi mà, có thấy chia sẻ gì đâu cụ.chia sẻ về xe của Kia và Hyundai
Xe Hàn nó rẻ hơn xe Nhật nhưng chạy dăm ba bữa đã hỏng như mấy cụ fan xe Nhật dìm hàng thì bố bảo bọn taxi cũng ko dám mua xe Hàn cụ ạ.Rẻ cụ ợ. Đối với taxi, rẻ và độ bền nó tỉ lệ với nhau. Ko ai bảo ngồi taxi 1 con vios với 1 con i10 nó … sướng như nhau cả. Và dân mình, đặc biệt ngoài Bắc thích … rẻ đầu tiên nên nếu ko có quá nhu cầu thì họ chọn xe con cóc đi cho rẻ và nghĩ cũng 4b, cũng đi đến nơi mình cần đến?
So sánh như vậy và bảo Hàn hơn, bằng Nhật? Thế xe khách, xe tải giờ của ai, Hàn Nhật tuổi tôm ợ?
Ở VN bao nhiêu % người mua xe mới 2-3 năm là đổi con xe mới khác?E thấy Nhật giờ thua xa Hàn rồi.
2 nữa xe oto đi 2-3 năm là đổi, mua xe Nhật làm gì?
Em cũng không nghiêng về H hay N, nhưng thấy comment của cụ hợp lý. Nhiều cụ cứ cuồng N một cách thái quá, chê H. Chứ em thấy công nghệ đang thay đổi rất nhanh, ông nào không bắt kịp sẽ bị tụt hậu thôi, rất nhiều hãng khổng lồ đã đứt vì lười thay đổi rồi.Các cụ cãi nhau xe Nhật và xe Hàn có mà đến lúc nhắm mắt xuôi tay hết vẫn chưa ngã ngũ. Trong cùng 1 lô linh kiện, bao giờ cũng có tỉ lệ lk kém hỏng, ở cả xe H và N. Thằng nào qly tốt thì tỉ lệ hỏng nhỏ. Đừng thấy 1 con xe H hỏng cái núm cao su thì quy kết xe H kém. Bây giờ bảo xe kinh doanh phần lớn là xe N là sai. Giờ morning với i10 chạy dịch vụ đầy đg. Có con 20 năm vẫn chạy ngon. Cái tính coi xe N đương nhiên bền nó ăn vào ý thức dân Việt nên rất khó thay đổi. Chính vì thế mà thằng Toy nó kiếm bẫm ở VN và ko chịu thay đổi, ko chịu phát triển nội địa hóa lk mà để làm giàu cho hệ sinh thái sx ô tô của nó. Ko có xe H thì các cụ có khi vẫn đi con vios đời Tống với giá 700 củ và cảm thấy rất oai.
i10 cả 2 bản Sedan và Hatback chạy ầm ầm cụ nhỉ . Cùng thời gian khấu hao với xe Taxi là 5 năm thì chọn xe Hàn thấy kinh tế hơnXe Hàn nó rẻ hơn xe Nhật nhưng chạy dăm ba bữa đã hỏng như mấy cụ fan xe Nhật dìm hàng thì bố bảo bọn taxi cũng ko dám mua xe Hàn cụ ạ.
Taxi nó đi sà xã thế mà vẫn mua xe Hàn thì cũng phải biết chất lượng của xe Hàn là đáp ứng được.
Rush giờ hạ xuống còn 600 hả bác. Vậy mà đầu năm ngoái cháu suýt mua con này giá 670. Mua hồi đấy thì chắc bây giờ hối hận lắmsonet ngáo giá thặc. 609tr đặt con hạng A cao hơn con Raize cũng hạng A của nhật 100tr. bằng Rush *Rush giờ ra mua 600 có luôn. hơn cả đa dụng expander
Trích:Ờ, quan hệ mềnh chỉ đến mức thế thôi. Ngoan thì anh nghiệm thu cho, còn không thì ngồi đấy mà khóc