chuẩn đấy, cởi ra, nổ máy là thấy nó ... phập phồng. hèĐể sáng mai em thử xem thế nào rồi báo cáo lại ạ. Em hỏi ngu tí, tháo nắp lọc gió ra rồi nổ máy ạ để còn nhìn rõ cái bướm gió đúng không ạ.
chuẩn đấy, cởi ra, nổ máy là thấy nó ... phập phồng. hèĐể sáng mai em thử xem thế nào rồi báo cáo lại ạ. Em hỏi ngu tí, tháo nắp lọc gió ra rồi nổ máy ạ để còn nhìn rõ cái bướm gió đúng không ạ.
Bác ơi! Rò ga và dầu thì phải ra thợ họ xử lý và bỏ ga cũ, bơm lại ga nhé!Em bị rò hết ga điều hòa mấy ngày nay toàn phải hạ kính. Chỗ con ốc từ lốc lên giàn lạnh ướt dầu, em phải xử lý con ốc đó thế nào ạ, ốc đó dùng gioăng hay quấn keo non như ống nước được không các bác.
Cụ đưa ra thợ xử lý chỗ hở, yêu cầu họ kiểm tra độ kín của hệ thống lạnh, đổ dầu lạnh rồi mới nạp ga nhéEm bị rò hết ga điều hòa mấy ngày nay toàn phải hạ kính. Chỗ con ốc từ lốc lên giàn lạnh ướt dầu, em phải xử lý con ốc đó thế nào ạ, ốc đó dùng gioăng hay quấn keo non như ống nước được không các bác.
cái ốc ấy k xử lý kiểu quấn băng keo như ống nước đâu bác ạ. nó có gioăng cao su chịu nhiệt nên phải tholamho thôi. với lại đằng nào chả phải đổ dầu lạnh và bơm ga mớiEm bị rò hết ga điều hòa mấy ngày nay toàn phải hạ kính. Chỗ con ốc từ lốc lên giàn lạnh ướt dầu, em phải xử lý con ốc đó thế nào ạ, ốc đó dùng gioăng hay quấn keo non như ống nước được không các bác.
Bác nhìn cái núm dẹt màu xanh cắm vài máy đó, bác nổ máy và rút nó ra chạm vào thành máy, nếu kim nhiệt lên cao thì e nghĩ ok, xe mà chạy cao tốc thì kim nhiệt ko lên cao mấy đâu ah, đi trong phố và bật điều hòa mới lên cao ah!Bẩm các cụ cho em hỏi xíu ạ.. Các cụ chỉ cho em cái cảm biến nhiệt của xe CD5 nó nằm đâu ạ, các cụ cho em tí hình thì tốt quá ạ. Xe em chạy cả đi cả về 100km mà đồng hồ báo nhiệt nó chỉ lên có một tẹo, quá cái vạch đầu tiên một chút, em chả biết nhiệt độ vậy có đúng ko ạ! Đội ơn các cụ
e đính chính tý là dây đỏ kia mới là kim nhiệt, còn dây xanh là cảm biến 91độ quạt gió ah. còn cách thử thì chuẩn rồi.Bác nhìn cái núm dẹt màu xanh cắm vài máy đó, bác nổ máy và rút nó ra chạm vào thành máy, nếu kim nhiệt lên cao thì e nghĩ ok, xe mà chạy cao tốc thì kim nhiệt ko lên cao mấy đâu ah, đi trong phố và bật điều hòa mới lên cao ah!
báu cáu các cụ là em thay mới iem nóa rùiCác cụ ơi curoa cam dư lào mới phải thay ạ ? Nom bên ngoài thì em nó có màu thời gian, hơi chùng, không có dấu hiệu mòn hay nứt, bánh tăng đưa thì hơi lắc và nếu mua dây mới thì thiệt hại hết bao nhiêu cọng giá ạh ?
hình như đấy là bác thay đây curoa máy phát hay điều hòa ấy chứ.báu cáu các cụ là em thay mới iem nóa rùi
chắc chắn mà. bác lôi cái đăng kiểm mới ra, hoàn toàn k còn mục " có trợ lực tay lái/ không ". bộ trợ lực bây h chắc tầm 7 tr đấy ahBác vua hùng cho e hỏi lại vụ trợ lực lái với, xe e cd5 đời2000 ko có chợ lực .jio e muốn có chợ lực nhưng e sợ đi đăng kiểm ko dược , nếu thay thì giá thế nào nhỉ bác ? Đi đang kiểm có vướng mắc ko nhỉ ? E mới nghe bác nói ko việc ji ! E hỏi lại cho trắc ăn ? E đang định thêm trợ lực nhưng vì sợ vụ đăng kiểm
thợ nói chuẩn đấy ah. còn lại thì .... tùy bácHôm nay thợ sửa điều hòa bảo hỏng gioăng phớt lốc, thợ phán gioăng này thay thì độ rủi ro rất cao và không bảo hành, thợ khuyên thay lốc mới. Hic, em xin lời khuyên của các bác ạ.
em bít hôm trước nhà mình có bác thay phớt lốc điaàu hòa ở đâyHôm nay thợ sửa điều hòa bảo hỏng gioăng phớt lốc, thợ phán gioăng này thay thì độ rủi ro rất cao và không bảo hành, thợ khuyên thay lốc mới. Hic, em xin lời khuyên của các bác ạ.
Em dzì pọt:Kiến tha các loại kính: bẩm các cụ số là thế này: con vợ 2 của ông anh nhà cháu bị hư bơm trợ lực và thước lái được cho là cũng bị hư nên lái nặng và có điểm chết khi xe đứng yên, nhà cháu có 3 phương án sau:
1. Thay toàn bộ trợ lực lái (không dzin)
2. Thay toàn bộ trợ lực lái (dzin)
3. Chỉ thay thước lái (coi như không trợ lực)
Xin các cụ chỉ giáo phương án tối ưu nhất, thiệt hại ít nhất. ngoài 3 PA trên các cụ có ý con kiến gì hay thì khai sáng cho nhà cháu, xin cám ơn và hậu quả tạ các cụ.