- Biển số
- OF-198967
- Ngày cấp bằng
- 19/6/13
- Số km
- 659
- Động cơ
- 330,790 Mã lực
Em đến ạ anh Hồ Cẩm Đào, có hơn chục cm dây điện nối vào chuột mà toàn tự đứt lõi. Hàn dây khác hút tạch tạch. Em bị cái thứ 2 rồi các cụ ạ.
Nếu kính không xước thì bác có thể dùng cục đất sét 3M để tẩy bụi sơn, hay các thứ li ti bám lên kính: Rửa sạch kính, rồi xịt nước có pha nước rửa bát lên; nhúng cục đất sét 3M vào nước nói trên, rồi chà nhẹ nhàng lên mặt kính, các thứ bám trên kính sẽ được lấy đi.Các cụ giúp em tẩy kính với, kính xe em bị một lớp màng bên ngoài mờ mờ, em tẩy bằng chai xịt không hết được.
Cục đất sét của 3M khá đắt đấy, nếu mua sử dụng 1 lần thì hơi phí, bác nên mượn thợ sơn (nếu được).Cảm ơn chủ tịch, trong khi đi tìm cục đất sét, em lấy cana đánh được không nhỉ. Kính mờ như một lớp màng, không xước. Phun nước thì hết nhưng khô lại xuất hiện.
Bác kiểm tra xem có phải tại dính sơn không nhé, nếu đúng là sơn mà bác không mượn được cục 3M như CT nói thì bác có thể làm bằng cách phun nước lên kính rồi lấy dao lam ( dao cạo dâu) cạo sẽ sạch đó bác ạ.Cảm ơn chủ tịch, trong khi đi tìm cục đất sét, em lấy cana đánh được không nhỉ. Kính mờ như một lớp màng, không xước. Phun nước thì hết nhưng khô lại xuất hiện.
bụi sơn thì e lau băằng butin. sạch bong ngayBác kiểm tra xem có phải tại dính sơn không nhé, nếu đúng là sơn mà bác không mượn được cục 3M như CT nói thì bác có thể làm bằng cách phun nước lên kính rồi lấy dao lam ( dao cạo dâu) cạo sẽ sạch đó bác ạ.
Nếu bác ko cần gấp thì hôm nào em về hp em lấy cho mượnCảm ơn chủ tịch, trong khi đi tìm cục đất sét, em lấy cana đánh được không nhỉ. Kính mờ như một lớp màng, không xước. Phun nước thì hết nhưng khô lại xuất hiện.
Butin hoặc xilen không phải chỗ nào cũng lau được đâu lão nhé. Khéo lại rộp sơn, sùi nhựa lên đớibụi sơn thì e lau băằng butin. sạch bong ngay
E nghĩ là kính xe bác bị mốc.Các cụ giúp em tẩy kính với, kính xe em bị một lớp màng bên ngoài mờ mờ, em tẩy bằng chai xịt không hết được.
số khung thì nằm ở cái tem nhôm gắn ở vách khoang máy và cabin, cạnh cái rơ le bù ga điều hòa, và dưới cái tem ấy có một dãy số dập trên vách ấy ah.Các bác và bác CT ơi giúp tôi quả này với . Con V2 của tôi đang đi đèn đỏ báo thiếu dầu nhớt nó sáng lên . tôi sợ quá dừng lại kiểm tra dầu ,thước thăm vẫn đủ thậm trí còn hơi nhiều . không rõ thế nào tôi thay dầu mới mà hiện tượng đó vẫn sảy ra cứ thỉnh thoảng đèn đỏ báo nhớt lại sáng lên thế mới nguy hiểm các bác ạ. bác CT chỉ giùm tôi xem hệ thong báo thiếu nhớt động cơ nó đặt vị trí nào . và thêm nữa bác chỉ gium tôi vị trí số máy, số khung của con V2 vì tôi muốn sang tên phải cà số máy , số khung mà chẳng rõ chỗ nào. Bác CT và các bác chỉ giúp với . cảm ơn các bác nhiều vì nhiều lần chỉ giáo cho tôi . con V2 của tôi CD5 SX năm 2001
Vậy là có vấn đề trong hệ thống bôi trơn của bác ạ. Nguyên nhân thì có mấy trường hợp có thể xảy ra như: Thiếu dầu, dầu máy bị loãng quá do biến chất, tắc đường dầu bôi trơn bên trong thân máy hoặc do lọc dầu bị bẩn quá và trường hợp xấu nhất là do bơm dầu mòn quá lên áp suất bơm kém và sắp hỏng rồi bác ạ. Bác mới thay dầu nhưng có thay lọc không ạ. Bác lên kiểm tra lại cả cái cảm biến báo áp suất dầu ( nằm trên thân máy phía đuôi máy phát) xem có chạm ra ngoài không nhé. Còn vị trí số máy là ở cái tai sắt nằm trên lốc máy phía trên đuôi máy khởi động đó bác, còn số khung nằm bên dưới tem nhôm bên trái nhìn từ đầu xe vào phía trên cái sonenoi nâng ga điều hòa bác nhé.Các bác và bác CT ơi giúp tôi quả này với . Con V2 của tôi đang đi đèn đỏ báo thiếu dầu nhớt nó sáng lên . tôi sợ quá dừng lại kiểm tra dầu ,thước thăm vẫn đủ thậm trí còn hơi nhiều . không rõ thế nào tôi thay dầu mới mà hiện tượng đó vẫn sảy ra cứ thỉnh thoảng đèn đỏ báo nhớt lại sáng lên thế mới nguy hiểm các bác ạ. bác CT chỉ giùm tôi xem hệ thong báo thiếu nhớt động cơ nó đặt vị trí nào . và thêm nữa bác chỉ gium tôi vị trí số máy, số khung của con V2 vì tôi muốn sang tên phải cà số máy , số khung mà chẳng rõ chỗ nào. Bác CT và các bác chỉ giúp với . cảm ơn các bác nhiều vì nhiều lần chỉ giáo cho tôi . con V2 của tôi CD5 SX năm 2001
e biết thì k coa loại rowle giống nguyên bản đâu ah. bác nên mua loại tròn, vỏ sắt thì chân căng gióng cái cũ nên k phải cắt dây. bền hơn. giá 40-50k/ cáiEm chào các bác , các bác cho em hỏi 3 chiếc relay sau đèn pha bên lái gọi là relay gì , của em bị chập chờn chiếc dùng cho điều hoà em muốn mua ở chợ giời có không ạ,và cả cái cao su để gắn 3 chiếc relay đó có bán không ạ và baonhieu xien một cái,em cám ơn các bác
bây h bác mới hỏng, chứ bọn e hỏng lâu roài, buộc túm lại va treo nó lên thôi ahBác vuahung105 a hôm nay em kt lại thì khả năng bị relay này vì khi tắt mở điều hoà thì em cứ phải xuống mở nắp capo và lay đi lay lại chân giăc relay thì được,bác treo 3 cái relay này thế nào cái cao su bọc của em lão hóa và rời ra rồi
Rất chân thành cảm ơn các bác tôi đã tìm được vị trí số khung số máy theo sự chỉ dẫn của các bác . một điều mừng nữa là các bác chỉ cho vị trí của cảm biến áp suất dầu tôi đã tháo dây ra lau chùi sạch sẽ lại cắm trở lại ngày hôm nay đi 20 km không thấy đèn đỏ báo dầu xuất hiện không hiểu có được lâu dài không nhưng như thế cũng mừng lắm rồi . mà riêng khoản dầu máy tôi thực hiện nghiêm chỉnh lắm 3000km thay dầu 2 lần thay dầu là thay lọc dầu mới các bác ạ . cũng mong chỉ là bị chạm mát chỗ con cảm biến áp suất dầu . Rất cảm ơn các bác nếu không tôi chẳng biết chỗ nào mà lần mò thì có lẽ không biết đến bao giờ mới được.Vậy là có vấn đề trong hệ thống bôi trơn của bác ạ. Nguyên nhân thì có mấy trường hợp có thể xảy ra như: Thiếu dầu, dầu máy bị loãng quá do biến chất, tắc đường dầu bôi trơn bên trong thân máy hoặc do lọc dầu bị bẩn quá và trường hợp xấu nhất là do bơm dầu mòn quá lên áp suất bơm kém và sắp hỏng rồi bác ạ. Bác mới thay dầu nhưng có thay lọc không ạ. Bác lên kiểm tra lại cả cái cảm biến báo áp suất dầu ( nằm trên thân máy phía đuôi máy phát) xem có chạm ra ngoài không nhé. Còn vị trí số máy là ở cái tai sắt nằm trên lốc máy phía trên đuôi máy khởi động đó bác, còn số khung nằm bên dưới tem nhôm bên trái nhìn từ đầu xe vào phía trên cái sonenoi nâng ga điều hòa bác nhé.