Chi hội KIA Pride CD5 & Beta - Thông tin chuyên môn - Phần 2

dns281

Xe hơi
Biển số
OF-209121
Ngày cấp bằng
6/9/13
Số km
116
Động cơ
317,118 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
CT và các bác cho em hỏi, mấy điểm đánh dấu đỏ vàng ở sợi dây, của em dạo này chảy dầu nguyên nhân là vì sao ạ
Cảm ơn CT và các bác
 

inquocsu

Xe điện
Biển số
OF-171513
Ngày cấp bằng
13/12/12
Số km
2,877
Động cơ
371,870 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hoa city
Website
inquocsu.tk
CT và các bác cho em hỏi, mấy điểm đánh dấu đỏ vàng ở sợi dây, của em dạo này chảy dầu nguyên nhân là vì sao ạ
Cảm ơn CT và các bác
Ơ. Sao các ống này lại có dầu vậy bác. Nó toàn là ống thông hơi mà
 

inquocsu

Xe điện
Biển số
OF-171513
Ngày cấp bằng
13/12/12
Số km
2,877
Động cơ
371,870 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hoa city
Website
inquocsu.tk
Em thấy nó ướt nhẹp toàn dầu thôi bác, em cũng không hiểu lý do tại sao
Ống vàng được lấy hơi từ CHK để nâng bộ chia điện dánh lửa sơm hay muộn, còn ống đỏ cũng lấy hơi sau CHK. Chẳng có nhẽ trong CHK của bác lại có dầu ạ.
Vụ này chắc phải để giàng giải thích rồi
 

dns281

Xe hơi
Biển số
OF-209121
Ngày cấp bằng
6/9/13
Số km
116
Động cơ
317,118 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Ống vàng được lấy hơi từ CHK để nâng bộ chia điện dánh lửa sơm hay muộn, còn ống đỏ cũng lấy hơi sau CHK. Chẳng có nhẽ trong CHK của bác lại có dầu ạ.
Vụ này chắc phải để giàng giải thích rồi
Vâng cảm ơn cụ, giàng giúp em với
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
CT và các bác cho em hỏi, mấy điểm đánh dấu đỏ vàng ở sợi dây, của em dạo này chảy dầu nguyên nhân là vì sao ạ
Cảm ơn CT và các bác
Em lại tưởng post ảnh thực của xe bác. Lúc nào bác chụp ảnh thật, đoán bệnh nó dễ hơn
Còn tạm thời nghe mô tả, thì đầu ống bên trái hay bên phải ướt dầu ạ?
 

pride92

Xe tải
Biển số
OF-299393
Ngày cấp bằng
22/11/13
Số km
273
Động cơ
311,330 Mã lực
Ống vàng được lấy hơi từ CHK để nâng bộ chia điện dánh lửa sơm hay muộn, còn ống đỏ cũng lấy hơi sau CHK. Chẳng có nhẽ trong CHK của bác lại có dầu ạ.
Vụ này chắc phải để giàng giải thích rồi
Bác Inquocsu lưu ý, hai ống thông hơi đi vào dù chia điện một ống là được lấy từ CHK, một ống được lấy từ họng hút bác nhé! Ống lấy từ họng hút được cắm vào ống "phía dưới" của dù chia điện và có lực hút mạnh hơn, em test rồi ạ!
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
Em lại tưởng post ảnh thực của xe bác. Lúc nào bác chụp ảnh thật, đoán bệnh nó dễ hơn
Còn tạm thời nghe mô tả, thì đầu ống bên trái hay bên phải ướt dầu ạ?
e cũng hóng, vì cái ống cắm phía trên của e cũng thấy ướt nhèm.
 

dns281

Xe hơi
Biển số
OF-209121
Ngày cấp bằng
6/9/13
Số km
116
Động cơ
317,118 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Em lại tưởng post ảnh thực của xe bác. Lúc nào bác chụp ảnh thật, đoán bệnh nó dễ hơn
Còn tạm thời nghe mô tả, thì đầu ống bên trái hay bên phải ướt dầu ạ?
Vâng để chiều em chụp ảnh cho nó chân thực, nhưng của em là đầu bên phải ướt hơn ạ, sau đó ở giũa đoạn ống là ướt nhất CT
 

Dieu1954

Xe hơi
Biển số
OF-141090
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
178
Động cơ
366,680 Mã lực
theo e thi với lượng nước hao như thế thì cũng k khó lắm.
bác nổ máy một lúc cho nóng máy để van hằng nhiệt mở hết ra - lưu thông nưóc mát.
nhờ ai ngồi trong xe ga to một chút để bơm nước họạt động mặnh tạo áp lực lớn, bác ở ngoài ngó xem nó rỉ nưoức chỗ nào là OK thôi.
vì nếu áp lực k đủ ( garaty) thì nó không poifd ra ngoài )
bác cứ thử xem sao, rồi tính tiếp
Vâng nghe lời tư vấn của các bác tôi cố gang tìm ra chỗ rò không nguy hiểm lắm phải không các bác ? Nhất là xe lại hay có người mượn
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Vâng nghe lời tư vấn của các bác tôi cố gang tìm ra chỗ rò không nguy hiểm lắm phải không các bác ? Nhất là xe lại hay có người mượn
Lúc mở nắp két nước để thử là phải ga to bác nhé, lúc đó kết quả mới chính xác ạ.
Còn bác kiểm tra kỹ các ống cao su, uốn đi uốn lại để phát hiện chỗ nứt nhỏ nếu có.
Và còn 1 nơi nữa cần kiểm tra là cái gioăng giữa chế hòa khí và cổ hút của máy, nếu gioăng này hở 1 góc nước cũng hao mất ạ
 

inquocsu

Xe điện
Biển số
OF-171513
Ngày cấp bằng
13/12/12
Số km
2,877
Động cơ
371,870 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hoa city
Website
inquocsu.tk
Em có 1 chút kinh nghiệm bác nào bị thì lưu ý nhé:
1. Khi xe nổ máy mà có hiện tượng đề mà nổ không được như bình thường và phải đạp hết ga thì máy mới nổ nhưng giật giật một lúc sau đó mới nổ đều (như kiểu bỏ máy), khi bị như vậy đồng nghĩa với việc có mùi xăng sống ở ống bô và có thể có váng đen chảy ra từ bô thì các bác kiểm tra xem chế có bị vào nước không. Cụ thể cắt 1 miếng săm xe máy, hoặc xe đạp gắn vào nắp lọc gió (Chỗ có con ốc từ CHK chọc lên) Vì nước theo đường này chạy vào họng CHK.
2. Khi chỉnh chia điện mà có hiện tượng nổ không đều hoặc nổ lụp bụp thì kiểm tra và cắm lại dây của bộ chia điện chạy xuống CHK.
 

Dieu1954

Xe hơi
Biển số
OF-141090
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
178
Động cơ
366,680 Mã lực
Lúc mở nắp két nước để thử là phải ga to bác nhé, lúc đó kết quả mới chính xác ạ.
Còn bác kiểm tra kỹ các ống cao su, uốn đi uốn lại để phát hiện chỗ nứt nhỏ nếu có.
Và còn 1 nơi nữa cần kiểm tra là cái gioăng giữa chế hòa khí và cổ hút của máy, nếu gioăng này hở 1 góc nước cũng hao mất ạ
Vâng tôi sẽ nghe lời tư vấn của bác CT và các bác kiểm tra lại cũng có thể tôi kiểm tra hôm qua toàn nổ gagăng ty thôi. mai tôi sẽ nhờ người ga to máy và kiểm tra. Rất chân thành cám ơn sự giúp đỡ của bác CT và các bác
 

Bùi Hải Anh

Xe hơi
Biển số
OF-143169
Ngày cấp bằng
24/5/12
Số km
119
Động cơ
364,490 Mã lực
Chào chủ tịch. Mình hỏi chút, cầu chì lên kính của Kia CD5 là bao nhieu ampe. Hôm nay mình vừa độ con ấy cho Pride hai cửa trước. Sử dụng tốt nhưng đến khi lên hai cửa cùng lúc thì tèo. Giúp mình để mai mình ra bắt đền.
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
Chào chủ tịch. Mình hỏi chút, cầu chì lên kính của Kia CD5 là bao nhieu ampe. Hôm nay mình vừa độ con ấy cho Pride hai cửa trước. Sử dụng tốt nhưng đến khi lên hai cửa cùng lúc thì tèo. Giúp mình để mai mình ra bắt đền.
theo nguyên bản trên bảng cầu trì có sẵn thì là 30A bác ah
e lanh chanh hộ CT tí.
 

Bùi Hải Anh

Xe hơi
Biển số
OF-143169
Ngày cấp bằng
24/5/12
Số km
119
Động cơ
364,490 Mã lực
Cam ơn bác. Vậy là nó thay cho mình cái 15 A làm gì cha cháy. Sau đó đã thay cái 25A.
 

Dieu1954

Xe hơi
Biển số
OF-141090
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
178
Động cơ
366,680 Mã lực
Kính thư bác CT và các bác tôi muốn nhờ các bác chỉ cho cách kiểm tra con cảm biến nhiệt độ nước của xe bang cách nào thì biết nó con hoạt động hay là chết nếu chết có sửa chữa được không hay phải thay . nếu thay thường mua loại nào,ở hang nào thì tốt mong các bác chỉ giáo giùm tôi với nhé để tôi giúp ông bạn già bên cạnh vì con V2 của ông ấy hay bị sôi nước mà đồng hồ nhiệt độ không nhúc nhích bao giờ
 

cafe sáng

Xe buýt
Biển số
OF-198967
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
660
Động cơ
330,790 Mã lực
Kính thư bác CT và các bác tôi muốn nhờ các bác chỉ cho cách kiểm tra con cảm biến nhiệt độ nước của xe bang cách nào thì biết nó con hoạt động hay là chết nếu chết có sửa chữa được không hay phải thay . nếu thay thường mua loại nào,ở hang nào thì tốt mong các bác chỉ giáo giùm tôi với nhé để tôi giúp ông bạn già bên cạnh vì con V2 của ông ấy hay bị sôi nước mà đồng hồ nhiệt độ không nhúc nhích bao giờ
Xe em rút jack cắm vào cảm biến là quạt quay
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
Kính thư bác CT và các bác tôi muốn nhờ các bác chỉ cho cách kiểm tra con cảm biến nhiệt độ nước của xe bang cách nào thì biết nó con hoạt động hay là chết nếu chết có sửa chữa được không hay phải thay . nếu thay thường mua loại nào,ở hang nào thì tốt mong các bác chỉ giáo giùm tôi với nhé để tôi giúp ông bạn già bên cạnh vì con V2 của ông ấy hay bị sôi nước mà đồng hồ nhiệt độ không nhúc nhích bao giờ
nếu kim nhiệt k nhúc nhích thì nguyern nhân.
1. bộ phận kim nhiệt ở bảng đồng hồ hỏng. cái này kiểm tra bằng cách rút giắc cảm biến nhiệt rồi gí vào máy kim nhiệt phải vọt lên hết tầm, nếu k thì hỏng roài.
2. nêu kim vẫn lên thì do cảm biến nhiệt độ đã ra đi
còn cảm biến nhiệt độ điều khiển quạt nưoc thì kỉẻm tra bằng cách tháo hẳn ra, cho vào nồi luộc sôi thì đo 2 đầuphaải ngắt mạch, khi nguôị lại thông mạch bình thuoừng.
bác cứ chém gió thế cho cụ hàng xóm lác mắt.hì
bác lưu ý là có 2 cảm biến đấy nhé
báo nhiệt độ là cái đầu giắc cắm hình tròn
cảm biến quạt là giắc dẹt ah
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top