CT và các bác cho em hỏi, mấy điểm đánh dấu đỏ vàng ở sợi dây, của em dạo này chảy dầu nguyên nhân là vì sao ạ
Cảm ơn CT và các bác
Cảm ơn CT và các bác
Ơ. Sao các ống này lại có dầu vậy bác. Nó toàn là ống thông hơi màCT và các bác cho em hỏi, mấy điểm đánh dấu đỏ vàng ở sợi dây, của em dạo này chảy dầu nguyên nhân là vì sao ạ
Cảm ơn CT và các bác
Em thấy nó ướt nhẹp toàn dầu thôi bác, em cũng không hiểu lý do tại saoƠ. Sao các ống này lại có dầu vậy bác. Nó toàn là ống thông hơi mà
Ống vàng được lấy hơi từ CHK để nâng bộ chia điện dánh lửa sơm hay muộn, còn ống đỏ cũng lấy hơi sau CHK. Chẳng có nhẽ trong CHK của bác lại có dầu ạ.Em thấy nó ướt nhẹp toàn dầu thôi bác, em cũng không hiểu lý do tại sao
Vâng cảm ơn cụ, giàng giúp em vớiỐng vàng được lấy hơi từ CHK để nâng bộ chia điện dánh lửa sơm hay muộn, còn ống đỏ cũng lấy hơi sau CHK. Chẳng có nhẽ trong CHK của bác lại có dầu ạ.
Vụ này chắc phải để giàng giải thích rồi
Em lại tưởng post ảnh thực của xe bác. Lúc nào bác chụp ảnh thật, đoán bệnh nó dễ hơnCT và các bác cho em hỏi, mấy điểm đánh dấu đỏ vàng ở sợi dây, của em dạo này chảy dầu nguyên nhân là vì sao ạ
Cảm ơn CT và các bác
Bác Inquocsu lưu ý, hai ống thông hơi đi vào dù chia điện một ống là được lấy từ CHK, một ống được lấy từ họng hút bác nhé! Ống lấy từ họng hút được cắm vào ống "phía dưới" của dù chia điện và có lực hút mạnh hơn, em test rồi ạ!Ống vàng được lấy hơi từ CHK để nâng bộ chia điện dánh lửa sơm hay muộn, còn ống đỏ cũng lấy hơi sau CHK. Chẳng có nhẽ trong CHK của bác lại có dầu ạ.
Vụ này chắc phải để giàng giải thích rồi
e cũng hóng, vì cái ống cắm phía trên của e cũng thấy ướt nhèm.Em lại tưởng post ảnh thực của xe bác. Lúc nào bác chụp ảnh thật, đoán bệnh nó dễ hơn
Còn tạm thời nghe mô tả, thì đầu ống bên trái hay bên phải ướt dầu ạ?
Vâng để chiều em chụp ảnh cho nó chân thực, nhưng của em là đầu bên phải ướt hơn ạ, sau đó ở giũa đoạn ống là ướt nhất CTEm lại tưởng post ảnh thực của xe bác. Lúc nào bác chụp ảnh thật, đoán bệnh nó dễ hơn
Còn tạm thời nghe mô tả, thì đầu ống bên trái hay bên phải ướt dầu ạ?
Vâng nghe lời tư vấn của các bác tôi cố gang tìm ra chỗ rò không nguy hiểm lắm phải không các bác ? Nhất là xe lại hay có người mượntheo e thi với lượng nước hao như thế thì cũng k khó lắm.
bác nổ máy một lúc cho nóng máy để van hằng nhiệt mở hết ra - lưu thông nưóc mát.
nhờ ai ngồi trong xe ga to một chút để bơm nước họạt động mặnh tạo áp lực lớn, bác ở ngoài ngó xem nó rỉ nưoức chỗ nào là OK thôi.
vì nếu áp lực k đủ ( garaty) thì nó không poifd ra ngoài )
bác cứ thử xem sao, rồi tính tiếp
Lúc mở nắp két nước để thử là phải ga to bác nhé, lúc đó kết quả mới chính xác ạ.Vâng nghe lời tư vấn của các bác tôi cố gang tìm ra chỗ rò không nguy hiểm lắm phải không các bác ? Nhất là xe lại hay có người mượn
Vâng tôi sẽ nghe lời tư vấn của bác CT và các bác kiểm tra lại cũng có thể tôi kiểm tra hôm qua toàn nổ gagăng ty thôi. mai tôi sẽ nhờ người ga to máy và kiểm tra. Rất chân thành cám ơn sự giúp đỡ của bác CT và các bácLúc mở nắp két nước để thử là phải ga to bác nhé, lúc đó kết quả mới chính xác ạ.
Còn bác kiểm tra kỹ các ống cao su, uốn đi uốn lại để phát hiện chỗ nứt nhỏ nếu có.
Và còn 1 nơi nữa cần kiểm tra là cái gioăng giữa chế hòa khí và cổ hút của máy, nếu gioăng này hở 1 góc nước cũng hao mất ạ
bác chịu khó ra chợ hỏi mua hoặc xin xỏ mấy bác lên kính điện nhébác cho em hỏi cái lò xo này bác chế hay mua ở đâu vậy?
theo nguyên bản trên bảng cầu trì có sẵn thì là 30A bác ahChào chủ tịch. Mình hỏi chút, cầu chì lên kính của Kia CD5 là bao nhieu ampe. Hôm nay mình vừa độ con ấy cho Pride hai cửa trước. Sử dụng tốt nhưng đến khi lên hai cửa cùng lúc thì tèo. Giúp mình để mai mình ra bắt đền.
Xe em rút jack cắm vào cảm biến là quạt quayKính thư bác CT và các bác tôi muốn nhờ các bác chỉ cho cách kiểm tra con cảm biến nhiệt độ nước của xe bang cách nào thì biết nó con hoạt động hay là chết nếu chết có sửa chữa được không hay phải thay . nếu thay thường mua loại nào,ở hang nào thì tốt mong các bác chỉ giáo giùm tôi với nhé để tôi giúp ông bạn già bên cạnh vì con V2 của ông ấy hay bị sôi nước mà đồng hồ nhiệt độ không nhúc nhích bao giờ
nếu kim nhiệt k nhúc nhích thì nguyern nhân.Kính thư bác CT và các bác tôi muốn nhờ các bác chỉ cho cách kiểm tra con cảm biến nhiệt độ nước của xe bang cách nào thì biết nó con hoạt động hay là chết nếu chết có sửa chữa được không hay phải thay . nếu thay thường mua loại nào,ở hang nào thì tốt mong các bác chỉ giáo giùm tôi với nhé để tôi giúp ông bạn già bên cạnh vì con V2 của ông ấy hay bị sôi nước mà đồng hồ nhiệt độ không nhúc nhích bao giờ