- Biển số
- OF-123053
- Ngày cấp bằng
- 5/12/11
- Số km
- 4,308
- Động cơ
- 423,539 Mã lực
Nẹp ngoài bên kính lái em có cái cũ hịn dưng mờ để em tìm đã nhé! Còn cái mới hịn thì hôm đó vào Hải Đăng ko có hàng, họ lấy hộ em giá tăm hai.
Nẹp ngoài bên kính lái em có cái cũ hịn dưng mờ để em tìm đã nhé! Còn cái mới hịn thì hôm đó vào Hải Đăng ko có hàng, họ lấy hộ em giá tăm hai.
Vâng chính vì thế tôi phải nhờ đến bác CT và các bác vì " Học ở thầy , học trong sách, học ở đời" có như vậy mới biết đượckhông vấn đề gii đâu . CT cũng chuyên ngành về viễn thông đấy thôi, cứ học rồi sẽ thành .... TÀI bác ah
e cũng mới sửa cái này nó thiéu cái lò xo giữ ở chỗ dưới cái nắp bằng sắt dưới tay quay cụ nhéCác bác cho em hỏi cái cửa kính phía trước bên phụ của em nó không hãm lại được, em dùng tay kéo xuống cũng được, cái này nó bị hỏng thì phải sửa cái gì vậy các bác?
Chắc chắn xe bác có chỗ bị rỉ nước nếu không thì không bị hao nước đâu ạBác CT và các bác cho tôi hỏi chút về con V2 nhà tôi . Tất cả máy móc hoạt động vẫn bình thường nhưng cứ đi 100KM là nước trong két hao mất 0.5lits . Như vậy là như thế nào các bác . Tôi đã kiểm tra toàn bộ ống từ bơm nước ra đều kín khít , chỉ được một điều là dù thiếu 0,5 lít nước nhưng nhiệt độ kết nước không sôi khi nào . như vậy có sao không các bác và bác CT. Tôi sợ nhất là quên không kiểm tra không bổ sung nước kịp thời thì nguy hiểm đến máy móc
em còn 2 cái nẹp nhưng ko nhớ là bên nào. Để em check lại xem nếu đúng thì em gửi cụ nhéNếu còn thì cụ để em, không thì hôm nào em lên chợ tìm. Em đã lắp nhưng không phải hàng hịn vì nó hẹp hơn nên vẫn nhìn thấy các lỗ chốt.
Hiện tượng này xác định nguyên nhân mất công đó bác ạ, nhưng nên tìm và sử lý triệt để:Bác CT và các bác cho tôi hỏi chút về con V2 nhà tôi . Tất cả máy móc hoạt động vẫn bình thường nhưng cứ đi 100KM là nước trong két hao mất 0.5lits . Như vậy là như thế nào các bác . Tôi đã kiểm tra toàn bộ ống từ bơm nước ra đều kín khít , chỉ được một điều là dù thiếu 0,5 lít nước nhưng nhiệt độ kết nước không sôi khi nào . như vậy có sao không các bác và bác CT. Tôi sợ nhất là quên không kiểm tra không bổ sung nước kịp thời thì nguy hiểm đến máy móc
em còn 2 cái nẹp nhưng ko nhớ là bên nào. Để em check lại xem nếu đúng thì em gửi cụ nhé
bác cho em hỏi cái lò xo này bác chế hay mua ở đâu vậy?e cũng mới sửa cái này nó thiéu cái lò xo giữ ở chỗ dưới cái nắp bằng sắt dưới tay quay cụ nhé
Nếu là bên phụ bác để em nhéem còn 2 cái nẹp nhưng ko nhớ là bên nào. Để em check lại xem nếu đúng thì em gửi cụ nhé
Em cũng bị chỗ Bypass, hàn hơi bị khó vì dưới cổ xả và mãi mới tìm ra vì như bác Bluestar nói nước nóng mới rò mà rò ít thì bay hơi hết chứ ko rơi xuống đất. Nếu 100 km xơi 1/2 lít thì chắc dễ tìm thôi.Hiện tượng này xác định nguyên nhân mất công đó bác ạ, nhưng nên tìm và sử lý triệt để:
- Nước không bị sôi là tín hiệu mừng, vì khả năng bị thổi gioăng thấp bác ạ. Tuy nhiên bác vẫn nên kiểm tra bằng cách mở nắp két nước, ga to xem có bọt khí sục lên trong két không (khi nước trong két chưa bị nóng đến mức chuẩn bị sôi bác nhé). Nếu bị sục bọt nước thì khả năng là do thổi gioăng mặt máy (nếu không bị thì OK, loại trừ 1 nguyên nhân)
- Xem lại nắp bình nước phụ: Cái ống từ nắp bình cắm vào bình phải sâu xuống dưới. Nếu vì lý do gì mà ống này bị cắt hay không có, thì khi máy nóng nước trong két chảy ra bình phụ, nhưng khi nguội không hồi được về két nước.
- Tìm nơi rò rỉ nước: Có thể 1 trong các ống cao su bị nứt nhưng nhỏ thôi, bình thường không phát hiện ra nhưng khi nước nóng nó mới rò ra dễ hơn; Hoặc két nưóc, đường ống sắt bypass (đường nước đi tắt về bơm, không đi qua két nước) bị rò châm kim, nhưng trường hợp này nước rò ra sẽ bay hơi luôn do nhiệt độ của két nước/ống sắt cao - khó phát hiện.
Chúc bác sớm tìm được nguyên nhân, để an tâm khi sử dụng, hay khi cho mượn xe ạ
Cái ống bypass này tháo xuống được mà bác.Em cũng bị chỗ Bypass, hàn hơi bị khó vì dưới cổ xả và mãi mới tìm ra vì như bác Bluestar nói nước nóng mới rò mà rò ít thì bay hơi hết chứ ko rơi xuống đất. Nếu 100 km xơi 1/2 lít thì chắc dễ tìm thôi.
Rất cám ơn bác CT Công việc bác chỉ giáo giúp tôi chắc chắn phải làm ngay . Cũng mong rằng không phải nỗi số 1 trong lời tư vấn của bác vì tôi cho rằng nếu là thổi roăng kể cả mức độ thấp chắc chắn là nhiệt độ của máy sẽ tăng cao và máy sẽ không có ga găng ty chuẩn như con V2 của tôi vì cho đến giờ này ga găng ty khi không bật điều hoà 800V/P khi bật điều hoà bù lên 1000v/p . Đi số kể cả đèn đỏ dừng lại vào số không cần ga cũng không bao giờ chết máy . Đấy là tôi suy luận không hiểu có đúng không bác CT.Đúng như bác tư vấn tôi phải làm ngay có thế nào tôi mong bác CT và các bác chỉ giúp nhé . Chân thành cám ơn bác CT và các bác chúc các bác và bác CT thật hạnh phúc với con V2 của từng người và không được chung V2 đâu các bác nhé.....Hiện tượng này xác định nguyên nhân mất công đó bác ạ, nhưng nên tìm và sử lý triệt để:
- Nước không bị sôi là tín hiệu mừng, vì khả năng bị thổi gioăng thấp bác ạ. Tuy nhiên bác vẫn nên kiểm tra bằng cách mở nắp két nước, ga to xem có bọt khí sục lên trong két không (khi nước trong két chưa bị nóng đến mức chuẩn bị sôi bác nhé). Nếu bị sục bọt nước thì khả năng là do thổi gioăng mặt máy (nếu không bị thì OK, loại trừ 1 nguyên nhân)
- Xem lại nắp bình nước phụ: Cái ống từ nắp bình cắm vào bình phải sâu xuống dưới. Nếu vì lý do gì mà ống này bị cắt hay không có, thì khi máy nóng nước trong két chảy ra bình phụ, nhưng khi nguội không hồi được về két nước.
- Tìm nơi rò rỉ nước: Có thể 1 trong các ống cao su bị nứt nhưng nhỏ thôi, bình thường không phát hiện ra nhưng khi nước nóng nó mới rò ra dễ hơn; Hoặc két nưóc, đường ống sắt bypass (đường nước đi tắt về bơm, không đi qua két nước) bị rò châm kim, nhưng trường hợp này nước rò ra sẽ bay hơi luôn do nhiệt độ của két nước/ống sắt cao - khó phát hiện.
Chúc bác sớm tìm được nguyên nhân, để an tâm khi sử dụng, hay khi cho mượn xe ạ
theo e thi với lượng nước hao như thế thì cũng k khó lắm.Bác CT và các bác ơi Thật buồn là sau gần 2 tiếng đồng hồ trần như nhộng vẫn chưa tìm ra chỗ thủng gây hao nước làm mát của con V2 nhà tôi. Theo như lời của bác CT và các bác tư vấn tôi nổ máy mở nắp kết nước chỉ thấy nước bơm chồi lên không hề có tí bọt khí nào điều này theo lời bác CT và các bác thì nguyên nhân thổi roăng quy lát bị loại đúng khộng ạ. còn tìm các ống chưa tìm ra được vì như các bác và bác CT nói có thể nó hở rất nhỏ mà khi nóng lên nó mới hở lại bị nhiệt độ ống thép cao bay hơi luôn . Đến giờ phút này tôi đang bung lung không biết cách nào tìm được . Bác CT và các bác có cách nào hay mách tôi với
ý này cũng hay hay đấy ahVất vả cho bác quá!
Khó quá hay là bác đổ nước làm mát màu đỏ vào chảy chỗ nào sẽ dễ tìm hơn, xong lại xả vào chậu và tái sử dụng.