Chi hội KIA Pride CD5 & Beta - Thông tin chuyên môn - Phần 2

dongbaclangtu

Xe điện
Biển số
OF-123053
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
4,308
Động cơ
423,539 Mã lực
Nẹp ngoài bên kính lái em có cái cũ hịn dưng mờ để em tìm đã nhé! Còn cái mới hịn thì hôm đó vào Hải Đăng ko có hàng, họ lấy hộ em giá tăm hai.
 

dvt

Xe hơi
Biển số
OF-163341
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
108
Động cơ
349,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu còn thì cụ để em, không thì hôm nào em lên chợ tìm. Em đã lắp nhưng không phải hàng hịn vì nó hẹp hơn nên vẫn nhìn thấy các lỗ chốt.

Nẹp ngoài bên kính lái em có cái cũ hịn dưng mờ để em tìm đã nhé! Còn cái mới hịn thì hôm đó vào Hải Đăng ko có hàng, họ lấy hộ em giá tăm hai.
 

Dieu1954

Xe hơi
Biển số
OF-141090
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
178
Động cơ
366,680 Mã lực
không vấn đề gii đâu . CT cũng chuyên ngành về viễn thông đấy thôi, cứ học rồi sẽ thành .... TÀI bác ah =))
Vâng chính vì thế tôi phải nhờ đến bác CT và các bác vì " Học ở thầy , học trong sách, học ở đời" có như vậy mới biết được
 

deewey

Xe buýt
Biển số
OF-204997
Ngày cấp bằng
6/8/13
Số km
523
Động cơ
324,680 Mã lực
Các bác cho em hỏi cái cửa kính phía trước bên phụ của em nó không hãm lại được, em dùng tay kéo xuống cũng được, cái này nó bị hỏng thì phải sửa cái gì vậy các bác?
 

zen2014

Xe tải
Biển số
OF-296345
Ngày cấp bằng
23/10/13
Số km
494
Động cơ
316,530 Mã lực
Nơi ở
FC Khâm Thiên
sua kinh

Các bác cho em hỏi cái cửa kính phía trước bên phụ của em nó không hãm lại được, em dùng tay kéo xuống cũng được, cái này nó bị hỏng thì phải sửa cái gì vậy các bác?
e cũng mới sửa cái này nó thiéu cái lò xo giữ ở chỗ dưới cái nắp bằng sắt dưới tay quay cụ nhé
 

Dieu1954

Xe hơi
Biển số
OF-141090
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
178
Động cơ
366,680 Mã lực
Bác CT và các bác cho tôi hỏi chút về con V2 nhà tôi . Tất cả máy móc hoạt động vẫn bình thường nhưng cứ đi 100KM là nước trong két hao mất 0.5lits . Như vậy là như thế nào các bác . Tôi đã kiểm tra toàn bộ ống từ bơm nước ra đều kín khít , chỉ được một điều là dù thiếu 0,5 lít nước nhưng nhiệt độ kết nước không sôi khi nào . như vậy có sao không các bác và bác CT. Tôi sợ nhất là quên không kiểm tra không bổ sung nước kịp thời thì nguy hiểm đến máy móc
 

inquocsu

Xe điện
Biển số
OF-171513
Ngày cấp bằng
13/12/12
Số km
2,877
Động cơ
371,870 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hoa city
Website
inquocsu.tk
Bác CT và các bác cho tôi hỏi chút về con V2 nhà tôi . Tất cả máy móc hoạt động vẫn bình thường nhưng cứ đi 100KM là nước trong két hao mất 0.5lits . Như vậy là như thế nào các bác . Tôi đã kiểm tra toàn bộ ống từ bơm nước ra đều kín khít , chỉ được một điều là dù thiếu 0,5 lít nước nhưng nhiệt độ kết nước không sôi khi nào . như vậy có sao không các bác và bác CT. Tôi sợ nhất là quên không kiểm tra không bổ sung nước kịp thời thì nguy hiểm đến máy móc
Chắc chắn xe bác có chỗ bị rỉ nước nếu không thì không bị hao nước đâu ạ
 

kid1412arc

Xe tăng
Biển số
OF-52604
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
1,475
Động cơ
467,599 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Pride's Club
Nếu còn thì cụ để em, không thì hôm nào em lên chợ tìm. Em đã lắp nhưng không phải hàng hịn vì nó hẹp hơn nên vẫn nhìn thấy các lỗ chốt.
em còn 2 cái nẹp nhưng ko nhớ là bên nào. Để em check lại xem nếu đúng thì em gửi cụ nhé
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Bác CT và các bác cho tôi hỏi chút về con V2 nhà tôi . Tất cả máy móc hoạt động vẫn bình thường nhưng cứ đi 100KM là nước trong két hao mất 0.5lits . Như vậy là như thế nào các bác . Tôi đã kiểm tra toàn bộ ống từ bơm nước ra đều kín khít , chỉ được một điều là dù thiếu 0,5 lít nước nhưng nhiệt độ kết nước không sôi khi nào . như vậy có sao không các bác và bác CT. Tôi sợ nhất là quên không kiểm tra không bổ sung nước kịp thời thì nguy hiểm đến máy móc
Hiện tượng này xác định nguyên nhân mất công đó bác ạ, nhưng nên tìm và sử lý triệt để:
- Nước không bị sôi là tín hiệu mừng, vì khả năng bị thổi gioăng thấp bác ạ. Tuy nhiên bác vẫn nên kiểm tra bằng cách mở nắp két nước, ga to xem có bọt khí sục lên trong két không (khi nước trong két chưa bị nóng đến mức chuẩn bị sôi bác nhé). Nếu bị sục bọt nước thì khả năng là do thổi gioăng mặt máy (nếu không bị thì OK, loại trừ 1 nguyên nhân)
- Xem lại nắp bình nước phụ: Cái ống từ nắp bình cắm vào bình phải sâu xuống dưới. Nếu vì lý do gì mà ống này bị cắt hay không có, thì khi máy nóng nước trong két chảy ra bình phụ, nhưng khi nguội không hồi được về két nước.
- Tìm nơi rò rỉ nước: Có thể 1 trong các ống cao su bị nứt nhưng nhỏ thôi, bình thường không phát hiện ra nhưng khi nước nóng nó mới rò ra dễ hơn; Hoặc két nưóc, đường ống sắt bypass (đường nước đi tắt về bơm, không đi qua két nước) bị rò châm kim, nhưng trường hợp này nước rò ra sẽ bay hơi luôn do nhiệt độ của két nước/ống sắt cao - khó phát hiện.

Chúc bác sớm tìm được nguyên nhân, để an tâm khi sử dụng, hay khi cho mượn xe ạ :)
 

inquocsu

Xe điện
Biển số
OF-171513
Ngày cấp bằng
13/12/12
Số km
2,877
Động cơ
371,870 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hoa city
Website
inquocsu.tk

dongbaclangtu

Xe điện
Biển số
OF-123053
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
4,308
Động cơ
423,539 Mã lực
Hiện tượng này xác định nguyên nhân mất công đó bác ạ, nhưng nên tìm và sử lý triệt để:
- Nước không bị sôi là tín hiệu mừng, vì khả năng bị thổi gioăng thấp bác ạ. Tuy nhiên bác vẫn nên kiểm tra bằng cách mở nắp két nước, ga to xem có bọt khí sục lên trong két không (khi nước trong két chưa bị nóng đến mức chuẩn bị sôi bác nhé). Nếu bị sục bọt nước thì khả năng là do thổi gioăng mặt máy (nếu không bị thì OK, loại trừ 1 nguyên nhân)
- Xem lại nắp bình nước phụ: Cái ống từ nắp bình cắm vào bình phải sâu xuống dưới. Nếu vì lý do gì mà ống này bị cắt hay không có, thì khi máy nóng nước trong két chảy ra bình phụ, nhưng khi nguội không hồi được về két nước.
- Tìm nơi rò rỉ nước: Có thể 1 trong các ống cao su bị nứt nhưng nhỏ thôi, bình thường không phát hiện ra nhưng khi nước nóng nó mới rò ra dễ hơn; Hoặc két nưóc, đường ống sắt bypass (đường nước đi tắt về bơm, không đi qua két nước) bị rò châm kim, nhưng trường hợp này nước rò ra sẽ bay hơi luôn do nhiệt độ của két nước/ống sắt cao - khó phát hiện.

Chúc bác sớm tìm được nguyên nhân, để an tâm khi sử dụng, hay khi cho mượn xe ạ :)
Em cũng bị chỗ Bypass, hàn hơi bị khó vì dưới cổ xả và mãi mới tìm ra vì như bác Bluestar nói nước nóng mới rò mà rò ít thì bay hơi hết chứ ko rơi xuống đất. Nếu 100 km xơi 1/2 lít thì chắc dễ tìm thôi.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Em cũng bị chỗ Bypass, hàn hơi bị khó vì dưới cổ xả và mãi mới tìm ra vì như bác Bluestar nói nước nóng mới rò mà rò ít thì bay hơi hết chứ ko rơi xuống đất. Nếu 100 km xơi 1/2 lít thì chắc dễ tìm thôi.
Cái ống bypass này tháo xuống được mà bác.
 

Dieu1954

Xe hơi
Biển số
OF-141090
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
178
Động cơ
366,680 Mã lực
Hiện tượng này xác định nguyên nhân mất công đó bác ạ, nhưng nên tìm và sử lý triệt để:
- Nước không bị sôi là tín hiệu mừng, vì khả năng bị thổi gioăng thấp bác ạ. Tuy nhiên bác vẫn nên kiểm tra bằng cách mở nắp két nước, ga to xem có bọt khí sục lên trong két không (khi nước trong két chưa bị nóng đến mức chuẩn bị sôi bác nhé). Nếu bị sục bọt nước thì khả năng là do thổi gioăng mặt máy (nếu không bị thì OK, loại trừ 1 nguyên nhân)
- Xem lại nắp bình nước phụ: Cái ống từ nắp bình cắm vào bình phải sâu xuống dưới. Nếu vì lý do gì mà ống này bị cắt hay không có, thì khi máy nóng nước trong két chảy ra bình phụ, nhưng khi nguội không hồi được về két nước.
- Tìm nơi rò rỉ nước: Có thể 1 trong các ống cao su bị nứt nhưng nhỏ thôi, bình thường không phát hiện ra nhưng khi nước nóng nó mới rò ra dễ hơn; Hoặc két nưóc, đường ống sắt bypass (đường nước đi tắt về bơm, không đi qua két nước) bị rò châm kim, nhưng trường hợp này nước rò ra sẽ bay hơi luôn do nhiệt độ của két nước/ống sắt cao - khó phát hiện.

Chúc bác sớm tìm được nguyên nhân, để an tâm khi sử dụng, hay khi cho mượn xe ạ :)
Rất cám ơn bác CT Công việc bác chỉ giáo giúp tôi chắc chắn phải làm ngay . Cũng mong rằng không phải nỗi số 1 trong lời tư vấn của bác vì tôi cho rằng nếu là thổi roăng kể cả mức độ thấp chắc chắn là nhiệt độ của máy sẽ tăng cao và máy sẽ không có ga găng ty chuẩn như con V2 của tôi vì cho đến giờ này ga găng ty khi không bật điều hoà 800V/P khi bật điều hoà bù lên 1000v/p . Đi số kể cả đèn đỏ dừng lại vào số không cần ga cũng không bao giờ chết máy . Đấy là tôi suy luận không hiểu có đúng không bác CT.Đúng như bác tư vấn tôi phải làm ngay có thế nào tôi mong bác CT và các bác chỉ giúp nhé . Chân thành cám ơn bác CT và các bác chúc các bác và bác CT thật hạnh phúc với con V2 của từng người và không được chung V2 đâu các bác nhé.....
 

Dieu1954

Xe hơi
Biển số
OF-141090
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
178
Động cơ
366,680 Mã lực
Bác CT và các bác ơi Thật buồn là sau gần 2 tiếng đồng hồ trần như nhộng vẫn chưa tìm ra chỗ thủng gây hao nước làm mát của con V2 nhà tôi. Theo như lời của bác CT và các bác tư vấn tôi nổ máy mở nắp kết nước chỉ thấy nước bơm chồi lên không hề có tí bọt khí nào điều này theo lời bác CT và các bác thì nguyên nhân thổi roăng quy lát bị loại đúng khộng ạ. còn tìm các ống chưa tìm ra được vì như các bác và bác CT nói có thể nó hở rất nhỏ mà khi nóng lên nó mới hở lại bị nhiệt độ ống thép cao bay hơi luôn . Đến giờ phút này tôi đang bung lung không biết cách nào tìm được . Bác CT và các bác có cách nào hay mách tôi với
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
Bác CT và các bác ơi Thật buồn là sau gần 2 tiếng đồng hồ trần như nhộng vẫn chưa tìm ra chỗ thủng gây hao nước làm mát của con V2 nhà tôi. Theo như lời của bác CT và các bác tư vấn tôi nổ máy mở nắp kết nước chỉ thấy nước bơm chồi lên không hề có tí bọt khí nào điều này theo lời bác CT và các bác thì nguyên nhân thổi roăng quy lát bị loại đúng khộng ạ. còn tìm các ống chưa tìm ra được vì như các bác và bác CT nói có thể nó hở rất nhỏ mà khi nóng lên nó mới hở lại bị nhiệt độ ống thép cao bay hơi luôn . Đến giờ phút này tôi đang bung lung không biết cách nào tìm được . Bác CT và các bác có cách nào hay mách tôi với
theo e thi với lượng nước hao như thế thì cũng k khó lắm.
bác nổ máy một lúc cho nóng máy để van hằng nhiệt mở hết ra - lưu thông nưóc mát.
nhờ ai ngồi trong xe ga to một chút để bơm nước họạt động mặnh tạo áp lực lớn, bác ở ngoài ngó xem nó rỉ nưoức chỗ nào là OK thôi.
vì nếu áp lực k đủ ( garaty) thì nó không poifd ra ngoài )
bác cứ thử xem sao, rồi tính tiếp
 

dongbaclangtu

Xe điện
Biển số
OF-123053
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
4,308
Động cơ
423,539 Mã lực
Vất vả cho bác quá!
Khó quá hay là bác đổ nước làm mát màu đỏ vào chảy chỗ nào sẽ dễ tìm hơn, xong lại xả vào chậu và tái sử dụng.
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Bác dns281 chơi toàn mật mã thế này, em chịu rồi ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top