Nó có Cạch một cái rồi lịm luôn, phải vài cái cạch nó mới nổ đc CT ạLúc vặn chìa khóa đề bác có nghe tiếng đề nó lao "Cạch" 1 cái không?
Có lẽ bác nên đi bảo dưỡng củ đề, chuột đề hoặc tiếp điểm, chổi than bên trong đề đang trục trặc bác ạ.
Nó có Cạch một cái rồi lịm luôn, phải vài cái cạch nó mới nổ đc CT ạLúc vặn chìa khóa đề bác có nghe tiếng đề nó lao "Cạch" 1 cái không?
Có lẽ bác nên đi bảo dưỡng củ đề, chuột đề hoặc tiếp điểm, chổi than bên trong đề đang trục trặc bác ạ.
Nhiệt độ máy như xe bác là có nhiều bác ước mơ đó ạ. Mục đích giải nhiệt là để nước không bị sôi, vì nếu nước sôi nó sẽ làm hỏng một số thứ bác ạ.Bác CT và các bác ơi con V2 của tôi suốt mấy năm nay kim báo nhiệt độ không lúc nào lên đến 10h kể cả đi trời nắng , bật điều hòa . Hôm trước theo lời tư vấn của bác CT và các bác tôi đã kiểm tra con cảm biến nhiệt khi đốt lên kim nhảy lên ngay 11 h chứng tỏ vẫn hoạt động tốt nhưng không lẽ khi xe hoạt động nước trong két không bao giờ sôi hay sao hả các bác . Kim nhiệt chỉ lên 9h là quạt hoạt động . Trời nắng tôi đi 100 km kim chỉ lên 9 h nước không bị sôi . Theo tài lieu và tư vấn của bác CT và các bác nhiệt độ hoạt động kinh tế và tốt nhất tầm 90 độ C . Nếu như vậy chắc là con V2 của tôi nhiệt độ khi động cơ làm việc có phải thấp quá không hả bác CT và các bác ? Mong bác CT và các bác giúp tôi ý kiến với cho tôi khỏi áy náy .
Vậy là đề có lao nhưng tiếp điểm không tiếp xúc tốt, hoặc chổi than bẩn hoặc mòn quá rồi bác ạ.Nó có Cạch một cái rồi lịm luôn, phải vài cái cạch nó mới nổ đc CT ạ
Vâng cảm ơn CT để em đi bảo dưỡng củ đềVậy là đề có lao nhưng tiếp điểm không tiếp xúc tốt, hoặc chổi than bẩn hoặc mòn quá rồi bác ạ.
Thật là một điều đáng mừng Rất cám ơn bác CT và các bác vì được tư vấn vì bản thân tôi là KS ngành xây dựng vì vậy máy ô tô kém lắm vì nó không có liên quan giữa ngành xây dung với ngành máyNhiệt độ máy như xe bác là có nhiều bác ước mơ đó ạ. Mục đích giải nhiệt là để nước không bị sôi, vì nếu nước sôi nó sẽ làm hỏng một số thứ bác ạ.
Vấn đề là "Khó nổ khi trời có mưa" máy đề lâu và khó nổ cho nên: Cũng có thể như vầy; Kiểm tra ngay núm phun nước rửa kính nhé, cái này lâu rồi phần keo dán đế của núm nó ngầm nước và rỏ xuống phần hộp sắt của bầu lọc gió. Nước nó ngấm qua con vít vặn bằng tay trên đỉnh nằm giữa hộp, nước lọt qua đây vào CHK nên gây khó nổ thôi. Trời sắp mưa rồi đó bácCT cho em hỏi, xe của em để trời mưa ra đề lên rất khó nổ, kiểu như hết ác quy, vặn chìa khóa chục lần nó mới tiếp xúc rồi nổ ngay, không hiểu là ổ khóa hỏng hay là chi tiết nào bị hỏng ạ. Trời nắng không mưa đề cái nổ ngay ạ
CT giúp em
không vấn đề gii đâu . CT cũng chuyên ngành về viễn thông đấy thôi, cứ học rồi sẽ thành .... TÀI bác ahThật là một điều đáng mừng Rất cám ơn bác CT và các bác vì được tư vấn vì bản thân tôi là KS ngành xây dựng vì vậy máy ô tô kém lắm vì nó không có liên quan giữa ngành xây dung với ngành máy
Van này thông hơi từ Trong khoang máy ra ngoài nên ko thể từ cổ hút đc bác nhé, thường từ nắp máy ra ngoài hoặc vào bầu lọc gió@ Chủ tịch: Nhờ CT giúp E 2 thứ ạ:
1. cái van PCV hôm CT bẩu, E về dòm đi, dòm lại có mỗi cái ở chỗ cổ hút và đi về bình trợ lực phanh, mà cái này thì tắc biết ngay. CT mô tả kỹ hơn điểm đầu, điểm cuối giúp e với ạ.
2. Cái kim nhiệt chả bao giờ lên, E đã rút giắc quạt làm mát cũng ko kên, cơ mà rút giắc kim nhiệt dí vào mát lại lên, tháo cục báo đo bằng đồng hồ vạn năng vẫn lên, lấy bật lửa đốt thì kim đồng hồ vạn năng lên ầm ầm. Nguyên nhân này lần mò từ đâu nhỉ??????
Bác thử tháo cái bầu lọc gió ra, rồi làm 1 cái ảnh chụp từ trên xuống để các bác nhà ta cùng tìm cái PCV.@ Chủ tịch: Nhờ CT giúp E 2 thứ ạ:
1. cái van PCV hôm CT bẩu, E về dòm đi, dòm lại có mỗi cái ở chỗ cổ hút và đi về bình trợ lực phanh, mà cái này thì tắc biết ngay. CT mô tả kỹ hơn điểm đầu, điểm cuối giúp e với ạ.
2. Cái kim nhiệt chả bao giờ lên, E đã rút giắc quạt làm mát cũng ko kên, cơ mà rút giắc kim nhiệt dí vào mát lại lên, tháo cục báo đo bằng đồng hồ vạn năng vẫn lên, lấy bật lửa đốt thì kim đồng hồ vạn năng lên ầm ầm. Nguyên nhân này lần mò từ đâu nhỉ??????
e lanh tranh tý lúc các bô lão chưa về.em mới sắm được em kia cd5 đời 2004,mới đi được 2 tuần lúc đầu rất ngon, bây giờ lại bị một số bệnh, mong các bác chỉ bảo.
mấy hôm trước thì điều hòa bật AC không đóng bộ ly hợp điện, em thay bộ khác tiện thể bảo dưỡng điều hòa luôn, điều hòa OK, thì lại bị bệnh khác,
hiện tại xe bị sụt điện bất thường, hết sạch ắc quy, tưởng chết ắc quy = em thay ắc quy mới, sau 1 ngày tít lại hết bình, kiểm tra thợ bảo máy phát yếu...
em hỏi là điều hòa có liên quan đến điện nhiều không ạ?vì trước khi hỏng điều hòa, ắc quy cũng có vấn đề chập chờn rồi ạ
bây giờ em muốn sử lý phần điện ngon lành thì làm ở đâu ạ? mong các bác tư vấn cho lính mới ạ. em cảm ơn các bác nhiều...
Xe bác nên kiểm tra máy phát đi ạ! Theo em nghĩ nó có vấn đề. Bác có thể kiểm tra bằng cách đo điện thế hai cọc bình ắc quy lúc nổ máy điện là bao nhiêu Vol và khi tắt máy là bao nhiêu vol.em mới sắm được em kia cd5 đời 2004,mới đi được 2 tuần lúc đầu rất ngon, bây giờ lại bị một số bệnh, mong các bác chỉ bảo.
mấy hôm trước thì điều hòa bật AC không đóng bộ ly hợp điện, em thay bộ khác tiện thể bảo dưỡng điều hòa luôn, điều hòa OK, thì lại bị bệnh khác,
hiện tại xe bị sụt điện bất thường, hết sạch ắc quy, tưởng chết ắc quy = em thay ắc quy mới, sau 1 ngày tít lại hết bình, kiểm tra thợ bảo máy phát yếu...
em hỏi là điều hòa có liên quan đến điện nhiều không ạ?vì trước khi hỏng điều hòa, ắc quy cũng có vấn đề chập chờn rồi ạ
bây giờ em muốn sử lý phần điện ngon lành thì làm ở đâu ạ? mong các bác tư vấn cho lính mới ạ. em cảm ơn các bác nhiều...
Máy phát có thể không yếu nhưng sạc ở máy phát có vấn đề vì thế nó không sạc vào accu được nên nhanh hết điện đấy ạ.em mới sắm được em kia cd5 đời 2004,mới đi được 2 tuần lúc đầu rất ngon, bây giờ lại bị một số bệnh, mong các bác chỉ bảo.
mấy hôm trước thì điều hòa bật AC không đóng bộ ly hợp điện, em thay bộ khác tiện thể bảo dưỡng điều hòa luôn, điều hòa OK, thì lại bị bệnh khác,
hiện tại xe bị sụt điện bất thường, hết sạch ắc quy, tưởng chết ắc quy = em thay ắc quy mới, sau 1 ngày tít lại hết bình, kiểm tra thợ bảo máy phát yếu...
em hỏi là điều hòa có liên quan đến điện nhiều không ạ?vì trước khi hỏng điều hòa, ắc quy cũng có vấn đề chập chờn rồi ạ
bây giờ em muốn sử lý phần điện ngon lành thì làm ở đâu ạ? mong các bác tư vấn cho lính mới ạ. em cảm ơn các bác nhiều...
các bác cho em hỏi xe em nó có biểu hiện bị chảy dầu ở thụt đằng sau và bây giờ có cứ kêu két két đi vào chỗ sóc thì nó kêu cành cạch nghe khó chịu lắm thì thụt nó vấn đề dì ko ạ em cũng nghi tiếng kêu đó là do miếng đệm cao su giảm chấn
xe em lúc nổ khói ra màu đen thì có phải xe ăn dầu hoặc do xăng ăn quá hay như thế nào ạ
2 cái loa đằng sau em đấu chung với nhau thì có ảnh hưởng dì ko. loa đằng sau của em chỉ có 1 cái hoạt động còn cái kia nó bị đứt dây em chả biết đấu vào đâu nữa.
mong các bá giải ngố giúp em
@ lão ỉn: em đã thay được cái bóng đèn của lão nói rồi nhưng cửa hàng chỉ có bóng 12v/35w thôi ko có bóng 60w. em thay vào giờ sáng quắc. chả hiểu công suất nó kém hơn có ảnh hưởng dì ko ạ!
thanks các bác
vâng. thanks bác chủ tịch. thụt sau bây giờ giá bao nhiêu và mua ở đâu vậy bác ơi?Cái thụt nó thể thì là tèo rồi bác nhé, hết dầu nên đi vào chỗ xóc nó nhún hết hành trình rồi kêu ịch một cái.
Loa sau đấu thế thì nó cũng kêu, nhưng 2 vế bị lệch trở kháng, lâu dài không tốt cho đầu đĩa thôi. Chạy đôi dây loa mới cho nó lành bác ạ.
Bóng đền 35W là của 2B, lắp vào thì tất nhiên nó cũng sáng hơn khi chưa thay cái bóng cháy bác nhỉ. Về mặt điện thì không sao đâu. Chỉ sợ đi ĐK không đủ độ sáng thôi.
Còn khói đen thì xe đang thừa xăng bác nhé.
Chia buồn với bác, coi như của đi thay người bác ạ.Chào chủ tịch và các bác PC. Hôm qua em về Hải Dương, nghĩ xe cỏ nên vất ở ngoài đường. Sáng dậy bà chị thấy xe cửa mở hé, xuống kiểm tra bị trộm cậy nẹp cửa tháo mất mấy thứ: đầu dvd, màn hình, camera hành trình... Và mấy trăm lẻ tiền mua vé cầu đường.
Xin hỏi các bác chỗ mua nẹp cửa cho ghế lái để em mua gắn vào.