CT ơi, hôm nay em tháo ra làm lại và phát hiện ra bị mất viên Bi, em đã kiếm được viên khác để thay thế (bi chuẩn của CHK) cụ ạ!
Cẩn thận từng bước em lắp vào, đề đến cái thứ hai nổ ngay, sau đó em để nổ một lúc từ tự nhiên tắt máy CT ạ! Sau đó em đề lại thì hơi khó nổ, lúc nổ được thì lại tắt ngay, em kiểm tra mực xăng qua mắt thần là 2/3. CT xem em có làm sai công đoạn nào không ạ! Hiện tại chế em đã lắp vào
chả có nhẽ lại tháo ra lần thứ 04
lúc xe không nổ em kéo ga thì xăng phun rất đậm (không theo Tia, mạch rất to) CT ạ! Có cách nào để xăng không phun nhiều như vậy không ạ?
Sau khi tháo ra bảo dưỡng, được mỗi cái CHK sạch sẽ, nhìn bóng nhoáng (như mới) nhưng lại không nổ CT ạ!