chỉ thay phớt thôi bác ah. e mới thay xong, nên bác yên tâm là làm đcBác CT và các bác cho tôi ý kiến với nếu điều hòa hở phớt đầu lốc thì thợ họ có thay phớt không ? hay là phải thay cả lốc hả bác CT và các bác
chỉ thay phớt thôi bác ah. e mới thay xong, nên bác yên tâm là làm đcBác CT và các bác cho tôi ý kiến với nếu điều hòa hở phớt đầu lốc thì thợ họ có thay phớt không ? hay là phải thay cả lốc hả bác CT và các bác
E ko biết lý do sao xe e cũng có hiện tượng hao nước trong két.nhưng ko bị dính dầu.nước vẫn trong.e cũng cho vòi vào xả nước mạnh vào.nước ra khá nhiều cặn vàng.mặc dù lúc trước đã tháo vệ sinh và thay bơm nước.khả năng e cũng phải lên mua loại nước nước két nước giống bác.mà yên tâm ko sợ tác và hỏng bơm nước.E cũng mới lấy V2 của một bác trên này, trước khi em lấy bác ấy đã đại tu máy thay séc măng. Em nghĩ vì lý do này mà trong két nước có dầu, em đi quãng ngắn và thời gian ngắn và trời mát thì đỡ, đi thời gian lâu, trời nóng thì két bị sôi. Em bị bục ống cao su một lần khi về Nam Định. Hai lần súc két nước (bằng xà phòng và nước rửa bát) ở NĐ và một lần ở Trường Giang Láng hạ mà vẫn bị sôi, Cứ đi vài hôm thì trong két sủi đầy bọt dầu, cách đây hơn chục hôm em lại đưa vào Trường Giang, đích thân bác Giang phán là gioăng quy lát bị hở làm dầu lọt sang két nước và bảo để xe lại bác ấy bổ máy ra kiểm tra lại.
Vì cần xe đi vì phải để xe ba bốn ngày mới sửa đc nên em mang xe về tự sử. Vì theo suy luận của em là xe chạy ko hao nhớt, nhớt trong máy vẫn sạch, hơn nữa dùng xà phòng kô thể rửa sạch đc dầu nhớt mà phải dùng dầu hỏa hoặc nước rửa dầu máy chuyên dụng.
Em ra chợ giời mua một lọ súc rửa máy, một lọ súc rửa két nước, tháo sạch nước trong máy, đổ lọ súc rửa máy với nước vào két, chạy muơi phút tháo ra một mầu trắng sữa, đổ nước vào thau vài lần thấy nước trong veo. Em mới đổ nước làm mát vào chạy gần chục ngày nay OK, em chạy giữa trưa nắng từ NĐ lên mà kim ko lên đc 11h, mở két kiểm tra thấy trong, kô còn dầu nữa.
Như vậy:
- dầu lẫn vào két, khi chạy nóng lên thành bọt bám vào két và máy nên nước kô lưu thông tốt,
- các bác thợ chỉ rửa bằng xà phòng thi ko thể sạch đc.
Vậy bác thử ra chợ mua mấy lọ súc rửa két, tự mình sử lý như em xem sao?
Thay phớt lốc này cũng 5 ăn 5 thua lắm đấy nhé.chỉ thay phớt thôi bác ah. e mới thay xong, nên bác yên tâm là làm đc
he he. e thay đc gần tháng rôì, vẫn ngon, chắc là nằm trong số "5 ăn ''.Thay phớt lốc này cũng 5 ăn 5 thua lắm đấy nhé.
Em thay phớt lốc 3 lần rùi, toàn ở 5 thua thôi, chạy được 2 tuần là như mát như quạt luônhe he. e thay đc gần tháng rôì, vẫn ngon, chắc là nằm trong số "5 ăn ''.
e cũng 2 lần thay phớt mà k ăn thua hay do e đen mà mất thời gian lắm bác ah thế là e thay luôn mới hết h rét sunhe he. e thay đc gần tháng rôì, vẫn ngon, chắc là nằm trong số "5 ăn ''.
nó có vọt quá 12h k bác, hay lên 12h xong k chịu xuống hả bác xe e nó cũng lên gần 12h nhưng quạt cái xuống ngay.v2 của em chay đc 36km kim báo nhiệt độ đã chỉ 12h nc sôi em đã thay ket nước .nhưng cung không ăn thua bác nào gặp bệnh này chưa ?
Đấy là bác không bật điều hoà thì mói xuống còn bt thì nó chỉ xuống 1 chút khi quạt chạy và đh chạy thôinó có vọt quá 12h k bác, hay lên 12h xong k chịu xuống hả bác xe e nó cũng lên gần 12h nhưng quạt cái xuống ngay.
bác đừng nghe gara đổ lon nươớc xanh vào chỉ có mỗi tác dụng làm ... tình hình tệ hơn thôi.có thể thì mua can dung dịch 4 l hoặc k thì dùng nước lọc tinh khiết còn tốt hơn.Dạo mới cưới em nó (cách đây 2 năm) kim nhiệt chỉ ở khoảng giữa vạch chữ C đến đầu vạch móc dài chứ chưa bao giờ lên đến 11h, khi đọc bài các bác em mới để ý dạo này có lúc nó lên đến 11h30, nhất là khi leo dốc đi số thấp và bật điều hòa mặc dù em cũng đã đổ mấy lon nước màu xanh vào két theo như gara tư vấn. Có lẽ đã đến lúc em phải làm vệ sinh két và máy rùi, các bác cho xin em nhãn mác dung dịch mà các bác đã dùng để xúc rửa két nước với ạ, em xin cảm ơn!
Cảm ơn bác nhé, mong các bác tư vấn thêm cách vệ sinh két và cho biết nhãn mác dung dịch vệ sinh với dung dịch làm mát két nước ạ,bác đừng nghe gara đổ lon nươớc xanh vào chỉ có mỗi tác dụng làm ... tình hình tệ hơn thôi.có thể thì mua can dung dịch 4 l hoặc k thì dùng nước lọc tinh khiết còn tốt hơn.
Bác vua Hùng ạ con V2 của tôi mấy năm nay rồi kim nhiệt không bao giờ lên 11h . Vừa qua tôi tiện thể ga ra tháo điều hòa tôi thong rửa két nước cũng khá bẩn nhưng nhiệt độ của kim báo vẫn cứ như vậy . Đúng như bác nói không nên đổ nước xanh tốt nhất là nước tinh khiết vì nước xanh có tác dung chông đóng bang mà trên đất nước ta có bao giờ nhiệt đọ ngoài trời đạt 0 độ bao giờ đâu?bác đừng nghe gara đổ lon nươớc xanh vào chỉ có mỗi tác dụng làm ... tình hình tệ hơn thôi.có thể thì mua can dung dịch 4 l hoặc k thì dùng nước lọc tinh khiết còn tốt hơn.
bọn e hay dùng lọ dung dịch xúc rửa két nước ARBO . giá 60k.Cảm ơn bác nhé, mong các bác tư vấn thêm cách vệ sinh két và cho biết nhãn mác dung dịch vệ sinh với dung dịch làm mát két nước ạ,
Bác ơi mục đích của nước xanh, hay các chất (ngoài nước) trong nước mát là:Bác vua Hùng ạ con V2 của tôi mấy năm nay rồi kim nhiệt không bao giờ lên 11h . Vừa qua tôi tiện thể ga ra tháo điều hòa tôi thong rửa két nước cũng khá bẩn nhưng nhiệt độ của kim báo vẫn cứ như vậy . Đúng như bác nói không nên đổ nước xanh tốt nhất là nước tinh khiết vì nước xanh có tác dung chông đóng bang mà trên đất nước ta có bao giờ nhiệt đọ ngoài trời đạt 0 độ bao giờ đâu?
vote 1 phiếu cho chủ tịch đã phát biểu, em nhấn mạnh lại nhé : Nước lon xanh hay đỏ cũng như nhau, có tác dụng dẫn nhiệt và tản nhiệt nhanh khi nước này đi qua két và được làm mát bởi quạt gió, chống đóng cặn trong két . Mọi cái sinh ra đều có lý do cả bác nhébác đừng nghe gara đổ lon nươớc xanh vào chỉ có mỗi tác dụng làm ... tình hình tệ hơn thôi.có thể thì mua can dung dịch 4 l hoặc k thì dùng nước lọc tinh khiết còn tốt hơn.
Không khác gì đâu bác ạ, vì lượng xăng được hút lên và trộn vào hòa khí tỷ lệ với lưu lượng gió đi qua CHK bác nhé.Chủ tịch và các cụ cho em hỏi CHK của Pride và CD5 có khác nhau không ạ? (em chỉ biết CHK của Pride có cục lọc than gì đó) Pride máy 1.3 liệu họng hút nhiên liệu có to hơn CD5 1.1 không ạ?
Em mua được bộ CHK của Pride 1.3 còn rất mới định lắp vào nhưng lại sợ tốn xăng hơn