Hôm qua em đi đường xa, nghe tiếng hú như bi hỏng, tấp vào 1 gara nhỏ bên đường kiểm tra thì đúng bị bánh sau phía phụ, hỏi giá thay họ bảo 300k 1bánh, bi xịn, nghĩ bụng gặp được chỗ rẻ nên gật đầu thay, xong thanh toán thì 300k tiền bi+công 200k
Nếu là bi xịn (như Nachi, Koyo...) thì giá đó cũng không bị chém đâu bác ạ, vì tự đi mua ở HN thì cũng phải khoảng 400K/2 vòng bi/ bánh sau + công thay nữa.Hôm qua em đi đường xa, nghe tiếng hú như bi hỏng, tấp vào 1 gara nhỏ bên đường kiểm tra thì đúng bị bánh sau phía phụ, hỏi giá thay họ bảo 300k 1bánh, bi xịn, nghĩ bụng gặp được chỗ rẻ nên gật đầu thay, xong thanh toán thì 300k tiền bi+công 200k
Nếu là bi xịn (như Nachi, Koyo...) thì giá đó cũng không bị chém đâu bác ạ, vì tự đi mua ở HN thì cũng phải khoảng 400K/2 vòng bi/ bánh sau + công thay nữa.
Có điều nếu 300K mà vòng bi xịn thì em hơi nghi ngờ
Thế mới có chuyện để nói, trước em thay bánh này là 220K/ bánh + công thay 350k chạy cỡ 1 vạn rưỡi các bác ạ.Em mua bi Koyo bánh sau thì 240 k/đôi.
bác nào đã thay lop chưa cho em hỏi cái; đôi lôp MICHELIN 165/65 R13 BÂY GIỜ KHOẢNG BAO NHIÊU CÁC BÁC? EM ĐỊNH THAY ĐÔI LỐP TRƯỚC. CÁC BÁC TƯ VẤN GIÚP EM NHÉ. CẢM ƠN CÁC BÁC TRƯỚC
Em vừa mới hỏi ho bảo 1150K 1 quả các bác ạ, em tính định thay nhưng cái lão bán lốp lấy quả MICHELIN ra cho xem nói xe cỏ nhà mình ko nhất thiết phải thay loại đó cho tốn tiền vì tuổi thọ như nhau thôi, nếu muốn êm thì thay Bridgestone vì nó vừa dẻo vừa mỏng nhưng đắt tiền và tuổi thọ ko cao đối với địa hình đường xấu trên em và bảo cứ Maxxích mà chơi, em cũng đang phân vân.Khoảng 2.2 triệu/đôi bác nhé!
em thấy loại maxxis cũng khá êm ái hơn hẳn loại kumho cũ của e, nhưng hình như k tốt bằng MIT. có hôm e sập xuống ổ gà to, rách luôn quả maxxis mới thay, suy ra là cứ Mit mà dùng thôi các cụ ah.Thợ tư vấn thế thôi. Nhưng em hiểu lốp Brid thì tốt nhưng cứng, lốp Mít thì mềm đi êm còn maxxi chắc là ko danh tiếng bằng hai loại kia. Lốp Brid cũng giá như Mit thì phải.
Nếu bác đi đường xấu nhiều nên chọn brid..., còn đường đẹp thì chọn mit các loại khác theo em nên bỏ qua trừ khi họ ko có hàng mà xe bác đang cần thay ngay. 2 loại này giá ngang nhau ( ở Hn khoaảng 1 tr/c)Thế mới có chuyện để nói, trước em thay bánh này là 220K/ bánh + công thay 350k chạy cỡ 1 vạn rưỡi các bác ạ.
Em vừa mới hỏi ho bảo 1150K 1 quả các bác ạ, em tính định thay nhưng cái lão bán lốp lấy quả MICHELIN ra cho xem nói xe cỏ nhà mình ko nhất thiết phải thay loại đó cho tốn tiền vì tuổi thọ như nhau thôi, nếu muốn êm thì thay Bridgestone vì nó vừa dẻo vừa mỏng nhưng đắt tiền và tuổi thọ ko cao đối với địa hình đường xấu trên em và bảo cứ Maxxích mà chơi, em cũng đang phân vân.
Em mới thay loại mit - mx2 ở thanh hoá. Cả công và làm sạch lazang son lót hết 2,2 củ/2 cái ạNếu bác đi đường xấu nhiều nên chọn brid..., còn đường đẹp thì chọn mit các loại khác theo em nên bỏ qua trừ khi họ ko có hàng mà xe bác đang cần thay ngay. 2 loại này giá ngang nhau ( ở Hn khoaảng 1 tr/c)
Giá em nói là giá lốp thôi, công thay, cân bằng động khoảng 50-100 k nữa, mit giờ như chuyển hết sang xm2, brid chuyển sang epico . Cả 2 mẫu hoa mới em thấy ko đẹp bằng mẫu cũEm mới thay loại mit - mx2 ở thanh hoá. Cả công và làm sạch lazang son lót hết 2,2 củ/2 cái ạ
nó còn nhiều chỗ rò ga lắm bác ah. van đuôi lốcBác CT và các bác ơi giúp tôi cái vụ điều hòa của con V2 nhà tôi với . Hôm trước cách đây 2 tháng bác CT và các bác đã chỉ giáo vụ bù ga quá tuyệt vời , nay điều hòa của tôi độ mát giảm hẳn , tôi đã kiểm tra tất cả điều hòa vẫn hút bình thường , bù ga hoạt động tốt chỉ mỗi tội 2 ngày hôm nay bật điều hòa lên không thấy có độ lạnh. tôi nghi thiếu ga theo lời chỉ giáo của CT trong thớt tôi đã lấy nước xà phòng kiểm tra đường ống không phát hiện ra hở chỗ nào . còn chỗ nào nó bị thất phát ga khi hoạt động lâu nữa không bác CT và các bác ? hay là phớt lốc có khi nào bị hở gây mất ga không hả các bác tôi hơi kém về mặt này mong bác CT và các bác giúp tôi với .
vụ này e cũng mới giải quyết xong về cơ bản ga của bác đã hở nhưng do áp lực yếu nên bác bôi xà phòng k thấy đc đâu. với lại phải tháo dàn nóng dàn lạnh ra bơm hơi mới biết đc. cũng có khả năng hở phớt đầu lốc. e vừa thay toàn bộ lốc và các loại ống dẫn phin lọc ga hét 3,7tr bác ợBác CT và các bác ơi giúp tôi cái vụ điều hòa của con V2 nhà tôi với . Hôm trước cách đây 2 tháng bác CT và các bác đã chỉ giáo vụ bù ga quá tuyệt vời , nay điều hòa của tôi độ mát giảm hẳn , tôi đã kiểm tra tất cả điều hòa vẫn hút bình thường , bù ga hoạt động tốt chỉ mỗi tội 2 ngày hôm nay bật điều hòa lên không thấy có độ lạnh. tôi nghi thiếu ga theo lời chỉ giáo của CT trong thớt tôi đã lấy nước xà phòng kiểm tra đường ống không phát hiện ra hở chỗ nào . còn chỗ nào nó bị thất phát ga khi hoạt động lâu nữa không bác CT và các bác ? hay là phớt lốc có khi nào bị hở gây mất ga không hả các bác tôi hơi kém về mặt này mong bác CT và các bác giúp tôi với .
Thợ thay két nước cho bác rồi mà chưa tìm ra nguyên nhân nc sôi à, xe bác có hao nước ko quạt két nước chạy có đủ mạnh ko, có chạy đúng chiều ko......v2 của em chay đc 36km kim báo nhiệt độ đã chỉ 12h nc sôi em đã thay ket nước .nhưng cung không ăn thua bác nào gặp bệnh này chưa ?
Bác ra chợ mua mấy lọ súc rửa két, tự mình sử lý như em xem sao?v2 của em chay đc 36km kim báo nhiệt độ đã chỉ 12h nc sôi em đã thay ket nước .nhưng cung không ăn thua bác nào gặp bệnh này chưa ?