Chi hội KIA Pride CD5 & Beta - Thông tin chuyên môn - Phần 2

dongbaclangtu

Xe điện
Biển số
OF-123053
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
4,324
Động cơ
423,539 Mã lực
Nó là đầu của cái ruột dây dùng nối tới lẫy ở gầm ghế để mở cửa đổ xăng thôi mà bác. Như xe em thì chỉ để làm cảnh.
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
Em đã xem một xe độ công tắc vào tay nguyên bản rồi ạ. Kl lại là rất chi tà là mà..... Lacoste. Khuyên bác chân tình là nên.... thôi ợ
thanks bác. nếu cá sấu thì để e gọt cho lão Phốt . he hé
 

Porsche_CD5

Xe điện
Biển số
OF-102612
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
2,859
Động cơ
425,990 Mã lực
Nơi ở
Phố bụi
Tối thiểu nếu cắt hết các chân lẫy đi thì cũng phải 40x50mm bác nhé, em vừa đo lại.
Hoặc kiếm công tắc hàng bãi bác nhỉ
Hôm qua để ý kỹ thì ra cái của Giàng dài hơn cái của em, vả lại sáng nay em thử để tay nếu lắm công tắc trên vịn tay của mình thì hơi khó bấm vì nó nằm hơi lùi về phía sau nên bị vướng khuỷu tay khi bấm Giàng ạ :D


thanks bác. nếu cá sấu thì để e gọt cho lão Phốt . he hé
OK Bác em cũng nhận ra rồi ạ
 

dns281

Xe hơi
Biển số
OF-209121
Ngày cấp bằng
6/9/13
Số km
116
Động cơ
317,118 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
Nếu kèm theo hiện tượng để galenti máy nó rung nhiều, thì đích thị là do chân máy bác nhé.
Mai bác có đi off Mỹ đình được không, để các bác nhà mình kiểm tra chẩn đoán luôn
Bác ơi Off ở Mỹ Đình vào thời gian nào a?
 

dugon_ng

Xe tải
Biển số
OF-75818
Ngày cấp bằng
19/10/10
Số km
334
Động cơ
424,892 Mã lực
Nơi ở
Rubber forests
Cám ơn bác "Đồng tử"! Thế mà em nghiệm mãi không ra vì xe em không thể ngồi tại chỗ mà mở được nắp xăng. Khi đổ phải ra ngoài mở khóa (mà cái ổ khóa này rất lạ là....chìa nào cũng mở được!)
Nó là đầu của cái ruột dây dùng nối tới lẫy ở gầm ghế để mở cửa đổ xăng thôi mà bác. Như xe em thì chỉ để làm cảnh.
 
Chỉnh sửa cuối:

dongbaclangtu

Xe điện
Biển số
OF-123053
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
4,324
Động cơ
423,539 Mã lực
Xe của em kéo hay ko chẳng tác dụng gì, đằng nào thì cũng lấy tay kéo nó ra. (Xe khác kéo thì cửa xăng nó mở ra vì có lò so đẩy)
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng

quocdiep83

Xe tải
Biển số
OF-207277
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
418
Động cơ
321,880 Mã lực

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Hôm qua để ý kỹ thì ra cái của Giàng dài hơn cái của em, vả lại sáng nay em thử để tay nếu lắm công tắc trên vịn tay của mình thì hơi khó bấm vì nó nằm hơi lùi về phía sau nên bị vướng khuỷu tay khi bấm Giàng ạ :D




OK Bác em cũng nhận ra rồi ạ

Bác có đục thì nên tịnh tiến cái tay vịn lên trước 16cm nữa cho vừa tay bấm nhé
 

PhamQuangThanh

Xe tải
Biển số
OF-65747
Ngày cấp bằng
8/6/10
Số km
334
Động cơ
437,888 Mã lực
CT và các cụ cho em hỏi cái cần gạt mưa của em rơ quá bây h em muốn thay rotuyn hoặc khắc phục thì bằng cách nào ạ, rotuyn gạt mưa này nếu mua thì chỗ nào bán ạ?
 

inquocsu

Xe điện
Biển số
OF-171513
Ngày cấp bằng
13/12/12
Số km
2,877
Động cơ
371,870 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hoa city
Website
inquocsu.tk
@ giàng: em vặn thêm con ốc bù ga buổi sáng ra 3 vòng nữa thì ok, không bị gào ga khi đạp côn nữa, vòng tua ở mức 800. Tuy nhiên buổi sáng lại phải giữ ga khoảng 1 phút. Em kiểm tra đường nước nóng chạy qua van hằng nhiệt vẫn ok, nhưng đoạn dưới bị tắc và em cũng đã thông nhưng vẫn phải giữ ga buổi sáng khoảng 1 phút. Còn chỗ nào cần chỉnh nữa không để cho buổi sáng không phải giữ chân ga nữa ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
@ giàng: em vặn thêm con ốc bù ga buổi sáng ra 3 vòng nữa thì ok, không bị gài ga khi đạp con nữa, vòng tua ở mức 800. Tuy nhiên buổi sáng lại phải giữ ga khoảng 1 phút. Em kiểm tra đường nước nóng chạy qua van hằng nhiệt vẫn ok, nhưng đoạn dưới bị tắc và em cũng đã thông nhưng vẫn phải giữ ga buổi sáng khoảng 1 phút. Còn chỗ nào cỏnh nữa không giàng nhỉ
e cũng giống bác, chắc phải sống chung với lũ thôi bác ah.
 

Porsche_CD5

Xe điện
Biển số
OF-102612
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
2,859
Động cơ
425,990 Mã lực
Nơi ở
Phố bụi
@ giàng: em vặn thêm con ốc bù ga buổi sáng ra 3 vòng nữa thì ok, không bị gào ga khi đạp côn nữa, vòng tua ở mức 800. Tuy nhiên buổi sáng lại phải giữ ga khoảng 1 phút. Em kiểm tra đường nước nóng chạy qua van hằng nhiệt vẫn ok, nhưng đoạn dưới bị tắc và em cũng đã thông nhưng vẫn phải giữ ga buổi sáng khoảng 1 phút. Còn chỗ nào cỏnh nữa không giàng nhỉ
Bác buộc bím ga lại rồi phải không. đạp côn bị òa ga còn nguyên nhân nữa là dây ga và lò so đàn hồi trục bím ga kém Bác ah.
Cục bù ga nhiệt độ nó chỉ có thể làm giảm vòng tua khi máy nóng mà thôi, lúc đó bù ga buổi sáng sẽ không còn tác dụng. như xe em đề nổ vòng tua tầm 1700v/ph sau 1 phút máy nóng thì về 800v/ph.
 
Chỉnh sửa cuối:

zen2014

Xe tải
Biển số
OF-296345
Ngày cấp bằng
23/10/13
Số km
495
Động cơ
316,530 Mã lực
Nơi ở
FC Khâm Thiên
cụ nào biết chỗ bán gioăng cửa CD5 chỗ nào tốt ngon bổ rẻ pm cháu với cả cao su chân máy nữa ợ
 

inquocsu

Xe điện
Biển số
OF-171513
Ngày cấp bằng
13/12/12
Số km
2,877
Động cơ
371,870 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hoa city
Website
inquocsu.tk
Bác buộc bím ga lại rồi phải không. đạp côn bị òa ga còn nguyên nhân nữa là dây ga và lò so đàn hồi trục bím ga kém Bác ah.
Cục bù ga nhiệt độ nó chỉ có thể làm giảm vòng tua khi máy nóng mà thôi, lúc đó bù ga buổi sáng sẽ không còn tác dụng. như xe em đề nổ vòng tua tầm 1700v/ph sau 1 phút máy nóng thì về 800v/ph.
Không phải vậy bác ạ. Trước đây khi trời lại em đề phát là đi luôn được, nhưng từ khi em chỉnh con ốc bù ga buổi sáng và chính vít xăng gió là bị.
Em vặn con ốc bù ga buổi sáng vào thì nổ máy có thể đi luôn được nhưng khi chạy máy nóng vòng tua lên cỡ 1500, dù chỉnh vít xăng thế nào đi nữa
Em lại vặn vít bù ga buổi sáng ra vài vòng thì lại bình thương, galenti ở quãng 800. Nhưng vấn đề là ở chỗ buổi sáng cứ phải giữ chân ga khoảng 1 phút, nếu đề nổ mà thả chân ga ra là chết máy
 

Porsche_CD5

Xe điện
Biển số
OF-102612
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
2,859
Động cơ
425,990 Mã lực
Nơi ở
Phố bụi
Không phải vậy bác ạ. Trước đây khi trời lại em đề phát là đi luôn được, nhưng từ khi em chỉnh con ốc bù ga buổi sáng và chính vít xăng gió là bị.
Em vặn con ốc bù ga buổi sáng vào thì nổ máy có thể đi luôn được nhưng khi chạy máy nóng vòng tua lên cỡ 1500, dù chỉnh vít xăng thế nào đi nữa
Em lại vặn vít bù ga buổi sáng ra vài vòng thì lại bình thương, galenti ở quãng 800. Nhưng vấn đề là ở chỗ buổi sáng cứ phải giữ chân ga khoảng 1 phút, nếu đề nổ mà thả chân ga ra là chết máy
Vậy 1000/1000 là cái cục bù ga nhiệt độ của Bác nó làm việc không tốt rồi, Bác lưu ý tháo ti ô thông nước cả ti ô và cái cục này nữa sau đó Bác đợi lúc nào máy nguội thì nổ máy cái cục này sẽ thò ra để đẩy trục bướm ga về vị trí mà cái chuôi nhựa trắng đã định vị (cái cục này của em nó thò ra gần như nhìn thấy được)
 

inquocsu

Xe điện
Biển số
OF-171513
Ngày cấp bằng
13/12/12
Số km
2,877
Động cơ
371,870 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hoa city
Website
inquocsu.tk
Vậy 1000/1000 là cái cục bù ga nhiệt độ của Bác nó làm việc không tốt rồi, Bác lưu ý tháo ti ô thông nước cả ti ô và cái cục này nữa sau đó Bác đợi lúc nào máy nguội thì nổ máy cái cục này sẽ thò ra để đẩy trục bướm ga về vị trí mà cái chuôi nhựa trắng đã định vị (cái cục này của em nó thò ra gần như nhìn thấy được)
Bác có ảnh post lên hộ em cho em dễ hình dung với ạ. Còn cái cục đó của em thấy nó thòi ra khi máy lạnh khoảng 2cm
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top