- Biển số
- OF-123053
- Ngày cấp bằng
- 5/12/11
- Số km
- 4,308
- Động cơ
- 423,539 Mã lực
Nó là đầu của cái ruột dây dùng nối tới lẫy ở gầm ghế để mở cửa đổ xăng thôi mà bác. Như xe em thì chỉ để làm cảnh.
thanks bác. nếu cá sấu thì để e gọt cho lão Phốt . he héEm đã xem một xe độ công tắc vào tay nguyên bản rồi ạ. Kl lại là rất chi tà là mà..... Lacoste. Khuyên bác chân tình là nên.... thôi ợ
Hôm qua để ý kỹ thì ra cái của Giàng dài hơn cái của em, vả lại sáng nay em thử để tay nếu lắm công tắc trên vịn tay của mình thì hơi khó bấm vì nó nằm hơi lùi về phía sau nên bị vướng khuỷu tay khi bấm Giàng ạTối thiểu nếu cắt hết các chân lẫy đi thì cũng phải 40x50mm bác nhé, em vừa đo lại.
Hoặc kiếm công tắc hàng bãi bác nhỉ
OK Bác em cũng nhận ra rồi ạthanks bác. nếu cá sấu thì để e gọt cho lão Phốt . he hé
Bác ơi Off ở Mỹ Đình vào thời gian nào a?Nếu kèm theo hiện tượng để galenti máy nó rung nhiều, thì đích thị là do chân máy bác nhé.
Mai bác có đi off Mỹ đình được không, để các bác nhà mình kiểm tra chẩn đoán luôn
bác ra sân mỹ đình bây h luôn đê, 10h bắt đầuBác ơi Off ở Mỹ Đình vào thời gian nào a?
Cảm ơn bác, hôm nay em bị trông F1 không đi dc, buồn quabác ra sân mỹ đình bây h luôn đê, 10h bắt đầu
Nó là đầu của cái ruột dây dùng nối tới lẫy ở gầm ghế để mở cửa đổ xăng thôi mà bác. Như xe em thì chỉ để làm cảnh.
Hnay thứ 7 off giao lưu hay chủ nhật hả bác vuahung.e muốn giao luu quá mà ko biết ạ.vì tiện thể nhờ ct và các bác khám xe giúp e ạbác ra sân mỹ đình bây h luôn đê, 10h bắt đầu
đây là thớt chuyên về chuyên môn, nhà mình còn một thớt nữa tổng hợp cả chiẻn môn và chiên khoai.http://www.otofun.net/threads/649721-kia-pride-cd5-beta-tap-63-mai-la-niem-tu-hao/page12QUOTE=quocdiep83;17289169]Hnay off hả bác vuahung.e bận quá ko biết.vì tiện thể nhờ ct và các bác khám xe giúp e ạ
Hôm qua để ý kỹ thì ra cái của Giàng dài hơn cái của em, vả lại sáng nay em thử để tay nếu lắm công tắc trên vịn tay của mình thì hơi khó bấm vì nó nằm hơi lùi về phía sau nên bị vướng khuỷu tay khi bấm Giàng ạ
OK Bác em cũng nhận ra rồi ạ
e cũng giống bác, chắc phải sống chung với lũ thôi bác ah.@ giàng: em vặn thêm con ốc bù ga buổi sáng ra 3 vòng nữa thì ok, không bị gài ga khi đạp con nữa, vòng tua ở mức 800. Tuy nhiên buổi sáng lại phải giữ ga khoảng 1 phút. Em kiểm tra đường nước nóng chạy qua van hằng nhiệt vẫn ok, nhưng đoạn dưới bị tắc và em cũng đã thông nhưng vẫn phải giữ ga buổi sáng khoảng 1 phút. Còn chỗ nào cỏnh nữa không giàng nhỉ
Bác buộc bím ga lại rồi phải không. đạp côn bị òa ga còn nguyên nhân nữa là dây ga và lò so đàn hồi trục bím ga kém Bác ah.@ giàng: em vặn thêm con ốc bù ga buổi sáng ra 3 vòng nữa thì ok, không bị gào ga khi đạp côn nữa, vòng tua ở mức 800. Tuy nhiên buổi sáng lại phải giữ ga khoảng 1 phút. Em kiểm tra đường nước nóng chạy qua van hằng nhiệt vẫn ok, nhưng đoạn dưới bị tắc và em cũng đã thông nhưng vẫn phải giữ ga buổi sáng khoảng 1 phút. Còn chỗ nào cỏnh nữa không giàng nhỉ
Không phải vậy bác ạ. Trước đây khi trời lại em đề phát là đi luôn được, nhưng từ khi em chỉnh con ốc bù ga buổi sáng và chính vít xăng gió là bị.Bác buộc bím ga lại rồi phải không. đạp côn bị òa ga còn nguyên nhân nữa là dây ga và lò so đàn hồi trục bím ga kém Bác ah.
Cục bù ga nhiệt độ nó chỉ có thể làm giảm vòng tua khi máy nóng mà thôi, lúc đó bù ga buổi sáng sẽ không còn tác dụng. như xe em đề nổ vòng tua tầm 1700v/ph sau 1 phút máy nóng thì về 800v/ph.
Vậy 1000/1000 là cái cục bù ga nhiệt độ của Bác nó làm việc không tốt rồi, Bác lưu ý tháo ti ô thông nước cả ti ô và cái cục này nữa sau đó Bác đợi lúc nào máy nguội thì nổ máy cái cục này sẽ thò ra để đẩy trục bướm ga về vị trí mà cái chuôi nhựa trắng đã định vị (cái cục này của em nó thò ra gần như nhìn thấy được)Không phải vậy bác ạ. Trước đây khi trời lại em đề phát là đi luôn được, nhưng từ khi em chỉnh con ốc bù ga buổi sáng và chính vít xăng gió là bị.
Em vặn con ốc bù ga buổi sáng vào thì nổ máy có thể đi luôn được nhưng khi chạy máy nóng vòng tua lên cỡ 1500, dù chỉnh vít xăng thế nào đi nữa
Em lại vặn vít bù ga buổi sáng ra vài vòng thì lại bình thương, galenti ở quãng 800. Nhưng vấn đề là ở chỗ buổi sáng cứ phải giữ chân ga khoảng 1 phút, nếu đề nổ mà thả chân ga ra là chết máy
Bác có ảnh post lên hộ em cho em dễ hình dung với ạ. Còn cái cục đó của em thấy nó thòi ra khi máy lạnh khoảng 2cmVậy 1000/1000 là cái cục bù ga nhiệt độ của Bác nó làm việc không tốt rồi, Bác lưu ý tháo ti ô thông nước cả ti ô và cái cục này nữa sau đó Bác đợi lúc nào máy nguội thì nổ máy cái cục này sẽ thò ra để đẩy trục bướm ga về vị trí mà cái chuôi nhựa trắng đã định vị (cái cục này của em nó thò ra gần như nhìn thấy được)