vâng ạ,thanks bác ạ.nhưng mà...ổ khoá chích dây nào í ạ,bác giải thích cho em biết với.hihiỞ phía sau nguyên bản chỉ có mấy dây +12V cỡ nhỏ dùng cho motor gạt nước, bơm nước. Bác muốn kéo nguồn cho loa sub thì nên chạy dây riêng từ ổ khóa điện xuống cho đủ công suất nhé. Trường hợp 2 loa sub của bác nêu có lẽ nguyên nhân do nguồn không cấp đủ dòng cho sub, nên khi bật to bị sụt áp.
Dây màu trắng bác ạ.vâng ạ,thanks bác ạ.nhưng mà...ổ khoá chích dây nào í ạ,bác giải thích cho em biết với.hihi
Hôm off thì em chưa hoàn thành đâu, mới chỉ lắp tay vịn lên thôi bác ạ.@@@ CT hôm đi ọp Thái Nguyên em nhòm thấy Em 9073 đã hoàn thành bộ công tắc lên xuống kính, CT phọt hướng dẫn lên để em theo với, hôm nọ cho cậu em đồng hao mượn xe cậu ấy bảo chả thấy cái quay kính của em ở đâu nên phải gọi điện về hỏi làm thế nào để mở được kính
Bác Kiểm tra lại xem khi phanh đèn lăng téc và đèn táp lô có sáng cùng không nhéCt ơi?cái đèn của e đã xong.chủ trước chẳng hiểu dao đấu mass.h e câu nguồn +12a từ cầu đường cấp ra của cầu chì stop rồi ạ.rồi ngon lành đạp phanh cái là đỏ *** ngay ,theo như chỉ dẫn của ct e đã mua cái công tắc hị nhưng ko có.e đành mua tạm công tắc lên xuống loại 5 chân hàng bãi.mà của kia hịn thì 4 chân.ct nghiên cứu hoặc có phương án nào giúp e đc ko ạ
lại nhớ lại kỷ niệm với ... người xưa đâyBác Kiểm tra lại xem khi phanh đèn lăng téc và đèn táp lô có sáng cùng không nhé
Chữ mờ quá CT ạ em toét mắt òi, cơ bản nhất là cơ bản là em cơ bản là rốt điện ạ , em nghĩ giờ kiếm bộ công tắc như của CT đấu vào bên lái thế là được 1 bên vấn đề còn lại là bên phụ và quyền yêu tiên gì đó nó mới bắt đầu phức tạp ạHôm off thì em chưa hoàn thành đâu, mới chỉ lắp tay vịn lên thôi bác ạ.
Nhưng đến hôm nay thì em khoan đục, đấu đá nghiêm chỉnh rồi ạ, lên xuống như thật. Nếu bác có dự án thay tay vịn có lên xuống kính thì để em post lại sơ đồ.
PS: Hàng KIA hịn ở taobao hôm trước có mỗi 2 đôi thôi: em 1 đôi, bác Stinger 1 đôi rồi
Em copy sang đây nhé
Em đã làm thí nghiệm như thế này
Rồi đúc kết lại sơ đồ đấu đá như thế này
Lão còn bộ tay vịn din không mang ra khoét đilại nhớ lại kỷ niệm với ... người xưa đây
Vâng hôm tới này rảnh em lọ mọ em tháo ra xem thế nào rồi em báo cáo CT và các cụCái phớt này thì sau khi tháo được ra phải cầm nó ra chợ Giời để tìm bác ạ, chứ nó không có part number gì cả (vì đúng ra là thay cả cái bơm)
Ôi thế ạ.e ko biết.nếu váo thì như nào bác.mà ko báo thì như nào ạ.e chưa hiệu lắm bác giải thích giúp ạBác Kiểm tra lại xem khi phanh đèn lăng téc và đèn táp lô có sáng cùng không nhé
Giàng ơi sao em thấy bộ lên kính điện của em lại có thêm 2 con rơle 6 chân nhỉ. Trong sơ đồ em không thấy đâu cảChữ mờ quá CT ạ em toét mắt òi, cơ bản nhất là cơ bản là em cơ bản là rốt điện ạ , em nghĩ giờ kiếm bộ công tắc như của CT đấu vào bên lái thế là được 1 bên vấn đề còn lại là bên phụ và quyền yêu tiên gì đó nó mới bắt đầu phức tạp ạ
Bác nên ra chợ Giời tìm mua cái tương tự như thế này, rồi về tháo ruột ra chế nhé. Nó sử dụng được đủ chức năng của cái giắc có sẵn: On/Off theo khóa điện, chữ số sáng nên không cần đèn nền, và cả chức năng dimmer nữa.Em đang chế tạo cái đồng hồ ở tap lô mà hôm trước mới lấy ở chỗ bác Cé về, em định dùng mica cắt gọt kích thước giống hệt cái nắp đậy ở tap lô rồi tháo lấy cái ruột đồng hồ lắp vào. Bây giờ chỉ còn vấn đề là em muốn dùng luôn điện của cái dây chờ đồng hồ đấu vào (12V) để khỏi cần cục pin tiểu nữa. Các cụ có cách nào nhỏ gọn để em làm giảm điện áp từ 12V xuống 1.5V không?
Em nghĩ là thợ chế cái relay đó vào để kích dòng điện rồi bác ạ. Mỗi bên 1 cái bác nhẩy?Giàng ơi sao em thấy bộ lên kính điện của em lại có thêm 2 con rơle 6 chân nhỉ. Trong sơ đồ em không thấy đâu cả
Hơi khó giải thích cho Bác khi không có mạch điện nhưng cái cầu chì đó cấp đèn cho cả lăng téc và táp lô khi khóa điện on, còn đèn phanh có hai đường kể cả khóa điện on hay không nó vẫn sáng được nên khi Bác on khóa điện mà không bật đèn lăng téc thì đèn vẫn sáng theo phanh. xe trước của em bị như vậy Bác kiểm tra lại xem nhéÔi thế ạ.e ko biết.nếu váo thì như nào bác.mà ko báo thì như nào ạ.e chưa hiệu lắm bác giải thích giúp ạ
Bác cho e hỏi đèn lăng téc là đèn nào ạHơi khó giải thích cho Bác khi không có mạch điện nhưng cái cầu chì đó cấp đèn cho cả lăng téc và táp lô khi khóa điện on, còn đèn phanh có hai đường kể cả khóa điện on hay không nó vẫn sáng được nên khi Bác on khóa điện mà không bật đèn lăng téc thì đèn vẫn sáng theo phanh. xe trước của em bị như vậy Bác kiểm tra lại xem nhé