theo e đoán thì chắc còn mọt một số chỗ khác nữa cơ, hốc bánh, gầm, vabole,... nên tạm thời bác cứ đi, lúc nào có điều kiện thì làm lại toàn bộ thì hợp lý hơn.Em thay cả bộ côn rồi bác ah, loại korea em nói chuyện với tay chủ gara về giá tham khảo trên hội của nhà ta chắc là cũng có kết quả tốt hơn mai em thanh toán tiền chắc là có giá tốt . e cám ơn cụ, máy phát em kêu khẹt khẹt em cũng nghe các cụ phán là do bi máy phát em thay thấy cũng êm ro ah. Mà nay e máy quá các cụ ah, lúc thợ thử xe để giao em thì V2 em nó phát bệnh cái sắt xi nối với trục bánh xe trước (gọi là rotuyn phải không cụ) bị mục xe mất lái tí bay bánh các cụ ah, chậm tí để em đi chắc là thăng ah, em cho thợ gia cố cả 2 bên cho chắc ăn, nay em được lần đầu rúc gầm em nó thấy có 1 số chỗ bị mọt và ống dẫn xăng chạy từ chỗ đổ xăng đến bình bị hở nhẹ (bình thường em ngửi có mùi xăng hóa ra là tại chỗ này) em bảo thợ xử lý lại chỗ này, em muốn hỏi các cụ là:
1. E muốn làm lại phần mọt gầm xe thì nên làm ở đâu theo đúng tiêu chí của PC ah .
2. Cái cổ bình xăng chỗ cắm vòi mua xăng vào bị gỉ và bẩn (em mở ra thấy có cả gỉ két bong ra) cái này xử lý được không ah và cách làm thế nào ah.
(em có chụp ảnh cơ mà em BB 9k của em chụp mờ quá nên không có ảnh hầu các cụ ạ)
3. Khi xe em đánh lái hết phải xe có tiếng lục cục em nghe các cụ phán là tại láp thợ báo là thay láp hết 700k thế có đúng không ah.
Em cảm ơn các cụ nhiều.
còn láp thì chắc thợ báo giá láp TQ giá 450k, tuy nhiên bác nên yêu cầu thợ lấy láp loại TOK giá tại đại lý đã là 650k thì đẩm bảo hơn, bền hơn. láp TQ 5ăn -5 thua lắm.