Các cụ cho em hỏi, xe em đạp phanh nó kêu khực khực vài cái rồi thôi, là bị sao vậy ạ?
Cái này cụ giống hệt v2 em. Lúc nhả khoảng 1/2 hành trình côn xe giật 1 cái thường thì hay gặp ở số thấp hơn. Mà hiện tượng này cũng mới bịCác cụ cho em hỏi chút!
Hôm nay xe em kêu to quá. Mà khi ra vào số, nhả côn xe bị giật 1 cái như đi vào chỗ sốc. Có cụ nào có vợ ốm kiểu như e chưa ạ?
Bác xem cái van điện ở mạch xăng cầm chừng nó có hoạt động không, hoặc đường xăng này có dị vật bên trong (thông thường là keo máy lọt vào). Còn cái thò ra dài là để mở bướm gió thôi (nó không thò thì bướm đóng tịt lại và nổ lụp bụp)CT ,hôm nay bác Thiện (cái bác hôm nọ gọi điện cho bác Vietvoi nhờ CT mua chế đó ) hôm nay đã mang xe vào chỗ em nhờ xử lý vụ bị trào xăng và khó nổ ấy. Hiện em đã sử lý được vụ trào xăng do bác thợ trước làm gãy cái lẫy lưỡi gà đẩy kim 3 cạnh ,bác ấy lấy keo gắn lại rồi và bác ấy còn bịt cả lỗ thông áp buồng phao nữa (em đã cậy ra),bây giờ mức xăng đã ở giữa kính rồi nhưng mà bây giờ chỉnh garenti rất khó,máy nổ không ổn định. Nếu không nới vít trong ống sắt ra thì đề nổ xong là chết máy luôn dù đã vặn vít chỉnh ga lên ,nhưng nếu nới ra một chút thì chạy chậm được nhưng vòng tua không ổn định và có mùi xăng và tiếng nổ lụp bụp ở ống xả ạ,nổ một lúc thì máy lại không thể hạ về vòng tua 1000 được mà cứ ở tầm 1200-1300 (kể cả vặn vít garenti ra hết cỡ rồi ạ.Em đang nghĩ là có phải là tại cái van thụt thò ở trên chỗ đường nước vì em thấy nó thò ra rất dài ạ,liệu có đúng không ạ.Mong CT và các bác dự hộ em vụ này để mai em làm lại cho bác ấy (bác này trẻ nhưng cũng rất khó tính ạ ) Em sợ.
Vậy thử cái van đó bằng cách tháo ra rồi bật khóa xem nó có thò ra thụt vào phải không bác ơi.Hôm nay em đã lấy dây rút buộc bướm gió lại rồi nhưng đề rất khó nổ ạ.Tối nay em lại phải phóng ra tận nhà để chỉnh cho bác ấy nhưng vẫn chưa được đành để mai,khi nãy chạy thử thì cứ chạy đến ngã 3,ngã 4 mà về số không thêm ga ngay là chết máy luôn.Chiều nay em đã kiểm tra nến điện nhưng cũng không thấy vấn đề gì.Không biết tại sao nữa đây.Bác xem cái van điện ở mạch xăng cầm chừng nó có hoạt động không, hoặc đường xăng này có dị vật bên trong (thông thường là keo máy lọt vào). Còn cái thò ra dài là để mở bướm gió thôi (nó không thò thì bướm đóng tịt lại và nổ lụp bụp)
Tks bác chủ em tải và đang ngâm cứu r.
Vợ già đúng là đau đầu thật. V2 em gần đây thấy xuất hiện khói trắng, mang ra thợ chuyên về máy họ bảo sec măng kém r nếu muốn hết thì phải thay sec măng mất tầm hơn 4 củ sắn. Nghe vậy nản quá tết nhất đến nơi r còn nhiều khoản phải chi mới chán. Họ bảo cứ để vậy đi cũng đc. Lên đây hỏi cụ và ae xem thế nào
Vẫn chát quá so với tiêu chí nhà PC, Giàng mua cho em bộ séc măng hịn 550k, cùng lắm mất cái zoang mặt máy nữa là xong công thợ cho Bác cộng vào 5 lít nữa chứ mấy, dầu máy em không khiến nháthay séc măng k thì tầm 2 củ cả công thợ là quá rùi bác ah. kiếm chỗ khác đê.
còn để thế chaạy cũng đc, thỉnh thoảng bác kiểm tra dầu máy, nếu hao thì bổ xung nhé.
Vâng cái van đó là 1 cái nam châm điện hút nhả thôi ạ. Khi bật khóa điện thì nó mở đường xăng cầm chừng, còn lúc tắt khóa thì nó đóng để tránh tình trạng tự kích nổ.Vậy thử cái van đó bằng cách tháo ra rồi bật khóa xem nó có thò ra thụt vào phải không bác ơi.Hôm nay em đã lấy dây rút buộc bướm gió lại rồi nhưng đề rất khó nổ ạ.Tối nay em lại phải phóng ra tận nhà để chỉnh cho bác ấy nhưng vẫn chưa được đành để mai,khi nãy chạy thử thì cứ chạy đến ngã 3,ngã 4 mà về số không thêm ga ngay là chết máy luôn.Chiều nay em đã kiểm tra nến điện nhưng cũng không thấy vấn đề gì.Không biết tại sao nữa đây.
theo em thì có 2 biện pháp đơn giản, bác cứ thử làm xem sao nhé - đằng nào nó cũng chả mất công lắmVậy thử cái van đó bằng cách tháo ra rồi bật khóa xem nó có thò ra thụt vào phải không bác ơi.Hôm nay em đã lấy dây rút buộc bướm gió lại rồi nhưng đề rất khó nổ ạ.Tối nay em lại phải phóng ra tận nhà để chỉnh cho bác ấy nhưng vẫn chưa được đành để mai,khi nãy chạy thử thì cứ chạy đến ngã 3,ngã 4 mà về số không thêm ga ngay là chết máy luôn.Chiều nay em đã kiểm tra nến điện nhưng cũng không thấy vấn đề gì.Không biết tại sao nữa đây.
Tăm phần tăm Bác làm mất điện vào cái van đó rồi, vì bình thường chắc trước nó vẫn hoạt động, có cái giắc cạnh cái chảo cấp điện cho van hồi và van đóng mở mạch xăng chắc Bác chơi phải cái này rồiVậy thử cái van đó bằng cách tháo ra rồi bật khóa xem nó có thò ra thụt vào phải không bác ơi.Hôm nay em đã lấy dây rút buộc bướm gió lại rồi nhưng đề rất khó nổ ạ.Tối nay em lại phải phóng ra tận nhà để chỉnh cho bác ấy nhưng vẫn chưa được đành để mai,khi nãy chạy thử thì cứ chạy đến ngã 3,ngã 4 mà về số không thêm ga ngay là chết máy luôn.Chiều nay em đã kiểm tra nến điện nhưng cũng không thấy vấn đề gì.Không biết tại sao nữa đây.
Các thứ cần là bộ secmang, gioăng mặt máy, gioăng chế hòa khí, bộ phớt gít, tuýp keo máy. Còn công thợ cũng phải 700K bác ạ. Không kể dầu máy thì 1,6 đến 1,7M là ổn rồi.Vẫn chát quá so với tiêu chí nhà PC, Giàng mua cho em bộ séc măng hịn 550k, cùng lắm mất cái zoang mặt máy nữa là xong công thợ cho Bác cộng vào 5 lít nữa chứ mấy, dầu máy em không khiến nhá
Bác kiểm tra tất cả các thể loại dầu máy, dầu trợ lực xem có bị hao hụt không thì châm thêm nhé. Vì tả như vậy cũng khó xác định nguyên nhân lắm.Xe em 2 ngày hôm nay không chạy, tối qua 2 về đề xem xe có nổ máy không thì vẫn nổ bình thường nhưng sau khi máy chạy khoảng 5 phút thì có tiếng "kẹt kẹt" ở trong ca bô. Em mở ra nghe xe ở đâu thì thấy tiếng kêu đấy nó phát ra từ cái thiết bị gì hình tròn tròn mà nó nằm ngay trước vô lăng ấy. Em gọi điện hỏi người thân thì họ nói có thể là do bơm dầu trợ lực nó bơm nên nó kêu. Em để máy chạy 1 lúc thì thấy tiếng đó hết dần.
Các kụ có ai bị như em không? Liệu có phải là do bơm trợ lực nó chạy nên kêu thế không?
Dầu phanh, dầu máy vẫn còn nhiều, em nhìn dưới gầm xe cũng không thấy có vế dầu chảy nào, cái tiếng két két nó kêu ở ngay cái cục tròn nằm ở gần cái bình dầu phanh ấy kụ ạ.Bác kiểm tra tất cả các thể loại dầu máy, dầu trợ lực xem có bị hao hụt không thì châm thêm nhé. Vì tả như vậy cũng khó xác định nguyên nhân lắm.
Thêm nữa là bác đạp phanh thì có hiện tượng gì bất thường xảy ra không - ví dụ máy rung, hay chân phanh vẫn cứng,...
Cái mẹo tháo ô kính gẩy gẩy chỉ có thể làm tăng mức xăng thôi bác ạ. Em thử chỉnh giảm rồi nhưng không được. 90% nhưng xe chạy bình thường thì đừng động đến nó nữa bác ạ - kinh nghiệm của em rút ra là như vậyĐọc cứ rối hết cả đầu. Môn này khó quá!
Tiện đg công tác bác Zingger và các bác tư vấn hộ em xử lý lỗi xăng trong ô kính xe của em nó ngập 90 %. Em tìm chỉ thấy bài làm ngược lại của Chủ tịch.
đấy là tổng phanh, kêu thế thì e dự là phaải đi bảo dưỡng tổng phanh roài.Dầu phanh, dầu máy vẫn còn nhiều, em nhìn dưới gầm xe cũng không thấy có vế dầu chảy nào, cái tiếng két két nó kêu ở ngay cái cục tròn nằm ở gần cái bình dầu phanh ấy kụ ạ.
em để ý mà ko thấy của kính sau bác nhỉCái này mới là compa kính điện, giá 100 tệ/bên - quá ổn bác nhỉ.
http://item.taobao.com/item.htm?id=16373931181
Trong hệ thống các của gió đều dán mút để đậy cho kín và êm. Lâu ngày mủn ra nên thế. Làm triệt để bác phải tháo hết táp lô ra, làm sạch tât cả các họng gió thì mới hết được. Dán mút mới nếu bác có loại cùng độ dày và muốn khi đóng mở dịu và êmDàn nóng trong xe em vẫn hoạt động bình thường. Rất ổn mỗi tội khi bật lên nó bay ra 1 mớ bụi em cũng đã vệ sinh 2 tấm mút bằng cách tháo ra và bóc hết lớp mút cũ bị mủn và thay mút mới. Nhưng khi mới bật vẫn thấy lên lớp mút mủn, chẳng biết ở đâu ra nữa. CT cho em hỏi ngoài 2 miếng mút đó ra còn miếng nào nữa không? Và chỉ cho em cách tháo tablo để em làm vệ sinh luôn thể vì em mới chỉ vệ sinh bên ngoài sơ thôi, phía trong em thấy rất nhiều bụi bẩn