- Biển số
- OF-117267
- Ngày cấp bằng
- 18/10/11
- Số km
- 1,447
- Động cơ
- 399,660 Mã lực
Gara nào cũng có, giá thì loanh quanh 2 đến 2lit rươĩ.Các cụ cho em hỏi bơm nước pride bán ở đâu thế ạ! Tiện cho em xin giá hàng mới và hàng bãi với nhé! Em cảm ơn,
Gara nào cũng có, giá thì loanh quanh 2 đến 2lit rươĩ.Các cụ cho em hỏi bơm nước pride bán ở đâu thế ạ! Tiện cho em xin giá hàng mới và hàng bãi với nhé! Em cảm ơn,
Chưa tính công thay cụ nhỉ? Giá đó hàng mới hay hàng bãi đới ạ!Gara nào cũng có, giá thì loanh quanh 2 đến 2lit rươĩ.
bác có bao giờ tin 100% vào quảng cáo k?Các kụ lão thành cho em hỏi thông tin này xem có chính xác không nhé. Em có vào 1 gara để hỏi mua em CD5, hỏi thợ thì thợ quảng cáo là xe đời 2001 pê ét (PS) trợ lực xịn nguyên bản, nhưng xe lại không có lazang đúc, thợ giải thích là xe này do người mua đặt hàng từ nhà máy, em bảo thêm là nếu là PS thì trên sổ đăng kiểm sẽ ghi là PS thì ông đấy khẳng định là sổ có ghi. Các kụ thấy thông tin ông thợ này nói có đúng không vậy?
Xe của em đời 2002 mà không có PS, không có la-zăng đúc. Hay là chủ cũ mua về gỡ ra bán rồi (!).Cuối 2001 cd5 đã có PS, hoặc có thể chủ xe đã thay trợ lực xịn vào xe thường bác nhé
kể cả đến 2004 vẫn có bản thường và bản PS mà bác.Xe của em đời 2002 mà không có PS, không có la-zăng đúc. Hay là chủ cũ mua về gỡ ra bán rồi (!).
Đời 2004 cũng có loại như xe bác. Pride có 2 option , với bêta gtx : bản thường,Xe của em đời 2002 mà không có PS, không có la-zăng đúc. Hay là chủ cũ mua về gỡ ra bán rồi (!).
Thế mà em cứ tưởng khi nhà SX bản PS thì thôi bản thường . Cám ơn hai bác: hat65 và vuahung105.Đời 2004 cũng có loại như xe bác. Pride có 2 option , với bêta gtx : bản thường,
ps : bản có mâm hợp kim và trợ lực lái
Ở cd5 cũng vậy ( chỉ khác là bản thường ko có chữ gtx)
Cuối 2001 mới bắt đầu ra bản ps và cả 2 bản cùng tồn tại đến hết chu kỳ sản phẩm là 2004.
Nếu nó dài thì lại ko khép đc bướm.@ chủ. tịch và các cụ.
cái ốc chống lên bộ phận thò thụt của bù ga buổi sáng xe e, hình như hơi ngắn, nên nó phải thò ra hơi dài, hơi mất tg. liệu e có thể thay cái ốc dài hơn đc k nhi?
Xe bác mất thời gian để bù ga khi lạnh, vì bác tháo mất cái van hằng nhiệt ra rồi. Còn bác thay con ốc khác dài hơn vào thì cũng là 1 giải pháp, nhưng em thấy bước ren cái ốc đó rất nhỏ đó nhé, bác lưu để chọn ốc cho đúng@ chủ. tịch và các cụ.
cái ốc chống lên bộ phận thò thụt của bù ga buổi sáng xe e, hình như hơi ngắn, nên nó phải thò ra hơi dài, hơi mất tg. liệu e có thể thay cái ốc dài hơn đc k nhi?
Có phải cái ống trong phần khoanh đỏ không ạ. Em nghĩ cái này thợ hàn hơi được vì có xe khác cũng đã bị thủng và khắc phục bằng cách này rồi bác ạ. Nhưng cái này nên để Tholamho thôiNếu nó dài thì lại ko khép đc bướm.
Kính thưa Chủ tịch và các bác!
Ngoài con ốc này thì còn có cái dù nữa ở vị trí giữa chế hòa và động cơ kéo bướm gió phải ko bác? Và nguyên lý hoạt động nó ntn để em kiểm tra xem cái của xe em còn hoạt động ko ạ?
Xe của em bị rò nước khớp nối đoạn ống sắt to bằng ngón tay nối hai đường ống nước to với nhau ngay phần bu gi. Em định mang đi hàn nhưng ko biết hàn bằng kỹ thuật gì thì ổn ạ? Hay là tháo ra (rất khó) rồi dùng keo hai thành phần bôi vào rồi lại cắm vào khớp như cũ?
Nếu nó dài thì lại ko khép đc bướm.
Kính thưa Chủ tịch và các bác!
Ngoài con ốc này thì còn có cái dù nữa ở vị trí giữa chế hòa và động cơ kéo bướm gió phải ko bác? Và nguyên lý hoạt động nó ntn để em kiểm tra xem cái của xe em còn hoạt động ko ạ?
Xe của em bị rò nước khớp nối đoạn ống sắt to bằng ngón tay nối hai đường ống nước to với nhau ngay phần bu gi. Em định mang đi hàn nhưng ko biết hàn bằng kỹ thuật gì thì ổn ạ? Hay là tháo ra (rất khó) rồi dùng keo hai thành phần bôi vào rồi lại cắm vào khớp như cũ?
Dù thủng thì cũng có thể hàn được bằng cao su non, nhưng hơi phức tạp vì phải tháo lắp. Đơn giản nhất là buộc bướm lại khi dù hỏng.Đúng cái ống đấy Giàng ạ! Trước ko để ý nên cứ bảo sao lại cạn nước, giờ nó chảy nhiều hơn mới phát hiện đc. Em cảm ơn Giàng.
Cái dù kéo bướm này thường các xe hay bị hỏng hay sao ấy, liệu có sửa được không bác?
Các cái ống này tháo ra thì sẽ phải thay một số joăng, Chủ tịch xem mua hộ em nhé!Có phải cái ống trong phần khoanh đỏ không ạ. Em nghĩ cái này thợ hàn hơi được vì có xe khác cũng đã bị thủng và khắc phục bằng cách này rồi bác ạ. Nhưng cái này nên để Tholamho thôi
Bác yên tâm là thợ họ làm mấy cái gioăng này nhanh lắm, cả gioăng CHK nữa. Chứ mấy cái này mua lẻ không có đâu (trừ mấy bác thợ găm gioăng thừa trong bộ gioăng đại tu)Các cái ống này tháo ra thì sẽ phải thay một số joăng, Chủ tịch xem mua hộ em nhé!