đúng òi, lúc ấy máy phải tải thêm bơm trợ lực nên k đủ sức, bác vặn lên 800 đi, cả điều hòa thì 1000 là chuẩnCòn trườg hợp máy đang nổ gangty mà em đánh tay lái chết thì máy cũng bị chết, cái này có phải gang ty bé ko bác nhì?
đúng òi, lúc ấy máy phải tải thêm bơm trợ lực nên k đủ sức, bác vặn lên 800 đi, cả điều hòa thì 1000 là chuẩnCòn trườg hợp máy đang nổ gangty mà em đánh tay lái chết thì máy cũng bị chết, cái này có phải gang ty bé ko bác nhì?
Nhìn 2 ảnh thấy khá giống nhau, khả năng xe cụ kinh vít chỉnh hết cỡ nên nhìn trông như bulong. Vít nay có 2 phần rời nhau: eecu hãm và vít ( đuôi vít sẻ rãnh để chỉnh)
cái ảnh của Giàng cũng không zin lém, đúng ra còn có cái ecu như cụ nói, bắt ở phía trên để hãm cơ ( em ngó thấy xe lão Phốt thế )Nhìn 2 ảnh thấy khá giống nhau, khả năng xe cụ kinh vít chỉnh hết cỡ nên nhìn trông như bulong. Vít nay có 2 phần rời nhau: eecu hãm và vít ( đuôi vít sẻ rãnh để chỉnh)
Hàng nhà em gin đét đẹt đấy, còn cả sơn trắng niêm phong đó bác ạcái ảnh của Giàng cũng không zin lém, đúng ra còn có cái ecu như cụ nói, bắt ở phía trên để hãm cơ ( em ngó thấy xe lão Phốt thế )
để trưa nay về e thử a. nhưng bác cho e hỏi rõ tý là mình nhấc cái phao ra rồi chỉnh hay sao a. cái phao có nhấc đc ra không aBác cứ lật ghế sau ra, tháo cái nắp có dây điện bên trên, dưới là cái phao xăng. Bác nhấc ra, đậy bình xăng lại và bật chìa khóa điện rôì gạt phao xăng về chế độ min - max xem kim đồng hồ nhúc nhích thế nào.
Tức là nhấc hẳn ra luôn ạ. rồi bật chìa khóa lên a. và phải đậy nắp lại a. có xảy ra cháy nổ gì không bác nhỉ
Bác nhấc lên sẽ bị vướng một tý bác xoay chuyển khéo một tý là nó ra.
Xe bác bị dính guốc phanh sau vào trống phanh rồi. Nếu xe để lâu lâu không chạy thì bác đừng kéo phanh tay mà chỉ chèn bánh thôi nhé, tránh kẹt phanh cũng như bong má phanh.Các kụ ơi cho em hỏi cái này với. Xe em 2 hôm nay ko đi, sáng nay em nổ máy để lùi ra chỗ khác, lúc em vào số lùi xong em nhả phanh tay ra và lùi thì thấy xe ko lùi được cứ như là bị phanh lại ấy, em tăng ga lên và nghe tiếng " CẠCH " 1 cái và xe bắt đầu lùi được. Em mới đi nên không biết nó kêu thế là bị sao vậy nhì?
Bác xoay nắp chia điện xuôi chiều kim đồng hồ là chỉnh lửa sớm lên đó ạ. Nhưng khả năng bác chỉnh quá sớm. Thợ họ có cái súng chớp để chỉnh góc đánh lửa cho chính xác (5 độ), còn mình thì cứ dò dò đến khi nào cảm thấy ngon, bu gi màu đẹp là được.Em học đòi chỉnh lửa sớm muộn cho xe. Xe em tăng tốc ko thấy tiếng gõ mà thấy có vẻ hụt hơi nên vặn bộ chia lửa xuôi chiều kim đồng hồ theo hướng mình đứng, càng vặn càng thấy tăng tốc kém. Vặn kịch kim thì nó giật giật king khủng. Vặn ngược chiều kim đồng hồ thì lại có vẻ ổn hơn. Các bác xem hướng dẫn em với ạ.
Và hôm nay em đánh lái thử hết hết sang bên trái thì là 1 vòng 1/4 nhưng sang bên phải thì lại là 1 vòng 2/5. Liệu có phải thước lái xe của em ko đúng loại ko nhỉ?
dùng hơi nước nóng cụ ah. chả tốn tý điện, hay xăng nào cả, giống hệt cái bọn e đang lắp ấyCác cụ cho e hỏi với: dàn sưởi beta chắc là sưởi điện hay dùng bằng hơi của dàn nóng điều hoà thổi vào vậy ạ? (dàn nóng điều hoà của e đang bị thủng rồi ạ.)
Nhưng cụ cho hỏi là hơi nước nóng lấy ở đâu ạ? có phải từ giàn nóng của điều hoà ko a?dùng hơi nước nóng cụ ah. chả tốn tý điện, hay xăng nào cả, giống hệt cái bọn e đang lắp ấy
Bác nhấc lên sẽ bị vướng một tý bác xoay chuyển khéo một tý là nó ra.