cảm ơn chủ tịt, em sẽ làm thử, trước thấy thợ làm 1 lần rồi nên cứ nghĩ là chuẩn ạ
Để kiểm tra bớm nước có khỏe không, em mở máy, mở nắp két nước, nhìn xem dòng nước có lưu chuyển không, rồi kéo cần ga xem tốc độ chảy có mạnh không, chứ em cũng chẳng có súng bắn nhiệtVâng cái đậm đậm đó cũng rất quan trọng đấy ạ. Còn van hằng nhiệt nếu không tắc thì cũng có tác dụng của nó đấy, không đơn thuần là cứ bỏ nó đi đâu.
Bác mua cái này ở đâu, rổ rá thế nào cho e hay với ạ! Kim e ko chịu lên E mới 17 tuổi mà hắn ko chịu lên hehe
Báo cáo CT em đã thay lại cái Thermosw thành công, hôm qua test thử thì kim nhiệt lên gần 1/2 thì quạt chạy, thế là ổn rồi CT nhỉ?
Em nhờ CT ship hộ em đấy ạ! Chủ cũ sử dụng cái 82-ON, cái này zin la 91-OFF, em thêm cái relay thì nó ngon lành rồi, giờ kim em nó lên xuống rất đều đặn, hehe.Bác mua cái này ở đâu, rổ rá thế nào cho e hay với ạ! Kim e ko chịu lên E mới 17 tuổi mà hắn ko chịu lên hehe
Như có lần em đã nói, bản thân củ đề nó cũng gần như 1 cái relay rồi: Cuộn dây của chuột đề đóng vai trò cuộn dây của relay, khi cuộn này hút sẽ làm đóng tiếp điểm của motor.Hi CT, hôm nọ xe em lại bị hiện tượng đề không được sau khi tháo thay chổi than thì thợ tháo bỏ cái rơ le ra thì vẫn bị như vậy phát được phát tạch, em thấy thợ nói với nhau là điện yếu phải lắp rơ le để kích và họ lắp lại thì đề phát nào ăn phát ấy, em không hiểu nguyên lý kích như thế nào CT giải thích em với, Thanh CT.
Đúng thế Giàng ah, hum rùi thợ đấu lại cái rơ le câu trực tiếp từ bình ắc quy xuống , có lẽ e phải điện lão Gió xem còn cái cụm công tắc non INT lào trong kho của nhà mềnh không ạNhư có lần em đã nói, bản thân củ đề nó cũng gần như 1 cái relay rồi: Cuộn dây của chuột đề đóng vai trò cuộn dây của relay, khi cuộn này hút sẽ làm đóng tiếp điểm của motor.
Trường hợp xe bác em đoán thợ đấu relay kích để nâng dòng điện qua cuộn dây chuột đề, cho chuột hút mạnh hơn, đóng mạch chắc chắn hơn. Còn nguyên nhân có thể do tiếp điểm của khóa điện không tốt, hoặc dây điện từ khóa điện ra chuột đề kém gây suy hao.
Trường hợp này thợ sẽ đấu dây từ khóa điện vào cuộn điều khiển của relay, và bổ sung 1 dây từ cực + của accu qua tiếp điểm relay tới chuột đề.
Cái này nó liên quan đến ổ khóa điện bác nhé, và dây nhợ nữa, còn cụm non-INT phục vụ mục đích khác thì cũng đượcĐúng thế Giàng ah, hum rùi thợ đấu lại cái rơ le câu trực tiếp từ bình ắc quy xuống , có lẽ e phải điện lão Gió xem còn cái cụm công tắc non INT lào trong kho của nhà mềnh không ạ
Bệnh này có thể do yếu bu gi/cao cáp hoặc bẩn bộ chia điện bác ạ. Trước tiên bác tháo nắp bộ chia điện ra vệ sinh trước, nếu không hết bác xem bugi đã thay lâu chưa, lâu rồi thì làm bộ mới cho chắc ăn.Báo cáo CT tình hình là xe em mấy hôm nay khi chuyển sang số 3 hoặc 4 và buông hết chân côn là bị cà giật chạy không nổi nửa ah. CT chuẩn bệnh em nó giúp em với. Thanks CT nhiều ah.
Hị hị em lại nhầm công tơ với sẹc von tơ rồi, TKS CT nhiều em không có mục đích J khác đâu ạCái này nó liên quan đến ổ khóa điện bác nhé, và dây nhợ nữa, còn cụm non-INT phục vụ mục đích khác thì cũng được
Cảm ơn CT đã trả lời. Báo cáo CT, em đã ra gara cho no kiểm tra, vệ sinh rồi, 4 bugi mới thay, còn nguyên nhân nào nữa không ah.Bệnh này có thể do yếu bu gi/cao cáp hoặc bẩn bộ chia điện bác ạ. Trước tiên bác tháo nắp bộ chia điện ra vệ sinh trước, nếu không hết bác xem bugi đã thay lâu chưa, lâu rồi thì làm bộ mới cho chJắc ăn.
Thực ra cũng có vài nguyên nhân nữa bác ạ. Loại trừ được bu gi rồi thì còn dây cao áp, hoặc nếu lá côn mòn cũng có thể gây bệnh cà giật bác ạ. Nếu bác để ở số 1, 2, đạp ga thật mạnh thì có bị giật không, hay chỉ ở số 3, 4 mới có hiện tượng như vậy ạ?Cảm ơn CT đã trả lời. Báo cáo CT, em đã ra gara cho no kiểm tra, vệ sinh rồi, 4 bugi mới thay, còn nguyên nhân nào nữa không ah.
Kính báo bác chủ tịch! Vợ 2 của em cũng dính lỗi này rồi . Em đã kiểm tra như bác hướng dẫn. Kết luận là lỗi do công tắc điều khiển bên trong. Bi giờ em sẽ làm gì típ theo hả bác? Cái này có tulamlay được không hay phải tholamho hả bác? Với lại em muốn lắp cái công tác có mức thỉnh thoảng gạt 1 cái (INT - của kia pride bate j đó) thì chỉ cần thay công tắc hay thay cả cụm hả bác?
Bác thử thế này:
Rút giắc ra đã nhé, sau đó:
- Nối chân b với +12V
- Gí chân a vào mass, gạt nước sẽ ở chế độ chậm
- Bỏ a ra, gí chân c vào mass, gạt nước sẽ ở chế độ nhanh.
Nếu hoạt động đúng vậy thì motor gạt nước không sao cả, lỗi do cái công tắc điều khiển bên trong.
Còn không vậy thì bác tháo motor ra xem có bị chập hay đứt dây nào bên trong không.
tiện quá, cụm INT sẽ đủ bộ cho cụ luôn giá 700k hàng hịn nhá, cụ chơi luôn đi cho máuKính báo bác chủ tịch! Vợ 2 của em cũng dính lỗi này rồi . Em đã kiểm tra như bác hướng dẫn. Kết luận là lỗi do công tắc điều khiển bên trong. Bi giờ em sẽ làm gì típ theo hả bác? Cái này có tulamlay được không hay phải tholamho hả bác? Với lại em muốn lắp cái công tác có mức thỉnh thoảng gạt 1 cái (INT - của kia pride bate j đó) thì chỉ cần thay công tắc hay thay cả cụm hả bác?
Dư lào hả bác king? Mua cả cụm hả bác hay là mua mỗi công tắc? Mua ở đâu hả bác hay là bác có hàng loại này ạ?tiện quá, cụm INT sẽ đủ bộ cho cụ luôn giá 700k hàng hịn nhá, cụ chơi luôn đi cho máu
ặc ặc. đâu có. e chém bừa thế thôi. vì đợt trước Giàng mua hộ lão nhím 1 bộ. cái nầy chỉ có hàng hịn thôi, k có hàng fake đâu. dc thì bác hỏi thêm giàng nhé.Dư lào hả bác king? Mua cả cụm hả bác hay là mua mỗi công tắc? Mua ở đâu hả bác hay là bác có hàng loại này ạ?
Hỏi mua ở 391 Trần Khát Chân, cụm công tắc tổ hợp có INT nhé, vì vẫn có 2 loại cho CD5 và Batê.Dư lào hả bác king? Mua cả cụm hả bác hay là mua mỗi công tắc? Mua ở đâu hả bác hay là bác có hàng loại này ạ?