CD5: Bác thử lắc cái trục bướm ga xem có bị rơ không, nếu rơ thì nguyên nhân chính là do nó. Bác xịt cho nó ít chất bôi trơn, rồi mỗi lần bị òa ga bác nháy chân ga 1 cái là có khi nó cũng hết.
Tẩy sơn: Bác ra hàng hóa chất hỏi mua ít butin, ngày xưa gọi là đuy-mi-ăng thì phải, (mùi thơm thơm, ngửi lâu nhức đầu) về lấy khăn thấm và lau kính lái. Đây là chất tẩy sơn chuyên dụng của thợ, ngày xưa xe máy bãi về mà lau cái này thì sơn gin ở lại, chỗ nào bị phụt sơn là ra đi ngay, nên bảc sử dụng cũng cẩn thận tránh rơi rớt ra chỗ không cần tẩy nhé (trừ chỗ nào còn gin thì vẫn ổn)
LEAD: chạy 3 vạn thì thay dây cuaroa là không oan đâu ạ + vệ sinh côn (cẩn thận thì bác phải đánh dấu vị trí 3 cái búa côn để khi lắp lại như cũ).
Tay lái lạng thì bác kiểm tra lốp trước (có méo/vặn không) + vòng bi may ơ (lắc xem có rơ không) + cổ phốt (có thể hơi chặt hoặc khô mỡ)
Dây ga: Bác tìm cách bơm dầu vào trong ruột dây cho nhẹ. Thợ họ có 1 cái bình dầu và dùng khí nén để bơm dầu vào ruột dây nhanh lắm.
(em cứ chém gió trước mặt bác hat65 một tý nhé
)