- Biển số
- OF-62545
- Ngày cấp bằng
- 22/4/10
- Số km
- 130
- Động cơ
- 440,900 Mã lực
Bệnh của đồng hồ countermeter không có gì phức tạp đâu bác, mình tự làm hết không cần thợ đâu, như Chủ Tịch đã hướng dẫn cho bác là chuẩn rồi đấy ạ, em chỉ bổ sung thêm thế này:Chào các Bác.
Các bác giúp em với.....vợ 2 KIA PRIDER B của em hỏng đồng hồ công tơ mét rồi. bác nào bít chỗ sửa ở đâu chỉ em với. em ở HA NOI.
(cụ thể thế này các bác Ạh:
trước khi mang ra thợ thì như sau: kim đồng hồ KM nó chạy cú dật dật máy hôm rồi toi hẳn luôn...đồng hồ tua thì vẫn chạy.
Chiều nay em mang ra thợ thì nó bảo...đứt dây rồi...phải thay dây mới+vỏ mới, tháo ra dây vẫn chưa đứt, vỏ dây còn nguyên chưa xứt mẻ. thợ cứ thay ruột và dây mới và chạy thử cũng không lên.....tháo ra xoay..xoay bằng tay thì lên nhúc nhíc.
thợ phán rằng....của em bị hỏng xung diện trong đồng hồ rồi. em bảo họ lắp trả như cũ....bắt đầu có hiện tượng như sau: đồng hồ ga không chạy nũa, đồng hồ công tơ mét thì cũng không nhúc nhích...kèm theo tiếng kêu tè tè trong xe khó chịu quá. bác nào có cách nào giúp em với. bác thợ chém em 300.000VND công tìm ra bệnh+bộ dây-vỏ)
Nếu bác cầm cái ruột dây mà xoay xoay, kim đồng hồ có nhúc nhích thì đồng hồ vẫn còn tốt, bác lưu ý cái đầu của vỏ dây nó sẽ có cái khấc ôm vào cái chuôi của đồng hồ, nếu đầu vỏ dây không có cái khấc này thì khả năng khi lắp vào nó sẽ bị tuột ra đấy (em đã bị trường hợp này rồi) thậm chí bác gắn vào OK rồi nhưng khi chạy qua đường xấu, ổ gà hay mấy cái gờ giảm tốc thì nó cũng tuột ra đấy.
Vài dòng chia sẻ với bác, hi vọng bác khắc phục được.