Chi hội KIA Pride CD5 & Beta - Thông tin chuyên môn - Phần 2

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Chào cả nhà, hôm nay em đi thay bạc đạn trước bên phụ, các đây hơn 1 năm, em đã thay cùng cả 2 bánh trước mà sao bây giờ bên phụ nó hú kinh !!! phía bên tài vẫn êm ru ?!! em tự mua bạc đạn loại này (CT cho em hỏi, loại này của Đức nhưng hình như có hàng tung của sx phải không? ) :
Thợ đang lắp vào:

sẵn dịp em thay cả 2 cặp bố thắng trước và 2 cặp sau luôn, tháo ra mới biết coupen thắng sau em nó bị kẹt, hèn chi đậu xe trên dốc kéo thắng tay mà bị tuột thấy thương luôn, mới đầu em định táy máy tự thay tại nhà, đưa vô gara thấy thợ làm mới biết mình quyết định sáng suốt ... nhiều chiêu học hỏi qua vụ thay thắng (phanh) này lắm ( do mê mẩn coi nên em quên chụp hình mất rồi)

Tổng tiền công thay: 300K + 4 phốt coupen 150K = 450K.
bạc đạn em mua 90K/ cái x 2 = 180K + 2 cái phốt chận 20K
4 cặp bố thắng trước sau em mua lâu rồi ~ 300K

ngày trước khi em kéo thắng tay thì góc của tay thắng so với sàn xe khoảng 75 - 80độ, sau khi thay thắng xong, bây giờ kéo góc nó khoảng 30-35độ thôi, và cảm giác cứng cáp hẳn ra !!!
Em nhìn ảnh thì không rành bi sản xuất ở đâu, nhưng nhìn giá thì chắc nó sản xuất ở đâu đó gần mình bác ạ.
Em nghĩ có một nguyên nhân làm cho bi hỏng là bị vô nước nếu phớt bị hỏng. Còn công đoạn lắp bi vào bác có thấy thợ dùng máy ép thủy lực không - đây cũng là thao tác quan trọng góp phần làm tăng tuổi thọ vòng bi.

Hôm trước em cũng phải thay xilanh phanh sau do bị kẹt 1 phía của xilanh. Do kẹt nên không bị hao dầu nhưng cảm giác phanh khi mưa hay nước vào cực kỳ sợ vì lệch xe. Sau khi thay xilanh, vệ sinh sạch sẽ cơ cấu kéo phanh tay, thay bố thắng thấy an toàn trở lại.

Còn về độ ngóc của cần phanh tay, cho dù bố thắng mòn vẫn có thể chỉnh dây phanh cho nó chỉ ở góc 30-45 độ thôi bác ạ, cũng không phức tạp lắm đâu :D

Mà đợt này không thấy bác LuGao chọt xe gì cả, không hiểu bác ý đi công tác hay thế nào bác nhỉ?
 
Chỉnh sửa cuối:

LuGao

Xe tải
Biển số
OF-83441
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
227
Động cơ
414,470 Mã lực
Vâng em đấy! Từ đầu tháng đến giờ cty có dự án mới nên em bận tối tăm mặt mày. Đến trưa nay mết quá về sớm nghịch V2 để xả stress :D. Em đã taplo và đã xử lý xong cái vụ đèn thắng tay. Đúng là bóng bị rụng tim, lậu lâu dính vào nó sáng :). Thay bóng xong giờ thì an tâm không sợ quên hạ thắng tay nữa rồi. Vài hôm chắc em cũng đi kiểm tra phanh rồi thay má phanh mới. Chứ lúc mới mua xe em cũng đã thay phanh như mấy lần đi quên hạ thắng tay nó két cháy lên chắc má phanh nó mòn lắm rùi.

Nhưng CT ơi, em xử lý được vụ đèn phanh tay thì lại bị dính sang vụ kim báo tốc độ no bị lệch. Giờ xe em mà đứng im thì kim nó chỉ như hình, chạy tốc độ 40km/h thì kim nó chỉ tầm ~ 20 km/h ~X(. Lúc tháo mặt metter ra em không để ý, không biết có làm sao không mà kim nó xìu luôn như thế. Giờ có cách nào để Calibrate lại không CT ơi?


Con gạt nước thế này thì có phải là minh phải thay cái Routine không CT?


CT cho em hỏi, cản trước và cản sau xe em (đời 93) giờ có còn hàng không ah? Nếu có thì tầm bi nhiu tiền ah? Xe em cản trước sau tệ quá, em định thay và sẳng kiểm tra dàn khung gầm có mối mọt gì thì xử lý luôn.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Vâng em đấy! Từ đầu tháng đến giờ cty có dự án mới nên em bận tối tăm mặt mày. Đến trưa nay mết quá về sớm nghịch V2 để xả stress :D. Em đã taplo và đã xử lý xong cái vụ đèn thắng tay. Đúng là bóng bị rụng tim, lậu lâu dính vào nó sáng :). Thay bóng xong giờ thì an tâm không sợ quên hạ thắng tay nữa rồi. Vài hôm chắc em cũng đi kiểm tra phanh rồi thay má phanh mới. Chứ lúc mới mua xe em cũng đã thay phanh như mấy lần đi quên hạ thắng tay nó két cháy lên chắc má phanh nó mòn lắm rùi.

Nhưng CT ơi, em xử lý được vụ đèn phanh tay thì lại bị dính sang vụ kim báo tốc độ no bị lệch. Giờ xe em mà đứng im thì kim nó chỉ như hình, chạy tốc độ 40km/h thì kim nó chỉ tầm ~ 20 km/h ~X(. Lúc tháo mặt metter ra em không để ý, không biết có làm sao không mà kim nó xìu luôn như thế. Giờ có cách nào để Calibrate lại không CT ơi?

Con gạt nước thế này thì có phải là minh phải thay cái Routine không CT?


CT cho em hỏi, cản trước và cản sau xe em (đời 93) giờ có còn hàng không ah? Nếu có thì tầm bi nhiu tiền ah? Xe em cản trước sau tệ quá, em định thay và sẳng kiểm tra dàn khung gầm có mối mọt gì thì xử lý luôn.
Hehe vừa nhắc đến bác xong thì bác xuất hiện :D

Cái kim đồng hồ tốc độ nó vậy, em nghĩ bác tháo ra rút hẳn kim ra rồi lắp lại thôi, em hy vọng hôm trước bác theo tác không động chạm đến cái lò xo bên trong.
Mà theo em đang hiểu thì thay các bóng đèn không cần tháo mặt đồng hồ, mà tháo từ mặt sau. Hay cái bóng bé này thì không làm thế được?

Còn nhìn hình thì bác nên thay cái bộ giằng gạt nước rồi (bao gồm cả các routine). Cái tay gạt của bác cũng không phải của KIA đâu nhé :D
Còn cản sau, 1-2 tháng trước ngoài này có 2 bác 9609 và hoang-huds đã thay và có hàng mộc, giá hơn 1M bác ạ
 

LuGao

Xe tải
Biển số
OF-83441
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
227
Động cơ
414,470 Mã lực
Hehe vừa nhắc đến bác xong thì bác xuất hiện :D

Cái kim đồng hồ tốc độ nó vậy, em nghĩ bác tháo ra rút hẳn kim ra rồi lắp lại thôi, em hy vọng hôm trước bác theo tác không động chạm đến cái lò xo bên trong.
Mà theo em đang hiểu thì thay các bóng đèn không cần tháo mặt đồng hồ, mà tháo từ mặt sau. Hay cái bóng bé này thì không làm thế được?

Còn nhìn hình thì bác nên thay cái bộ giằng gạt nước rồi (bao gồm cả các routine). Cái tay gạt của bác cũng không phải của KIA đâu nhé :D
Còn cản sau, 1-2 tháng trước ngoài này có 2 bác 9609 và hoang-huds đã thay và có hàng mộc, giá hơn 1M bác ạ
Vâng, để tháo kiểm tra và thay bóng đèn của metter, em chỉ tháo cả bộ đồng hồ ra khỏi taplo (sau khi tháo cái Connector C1, C2 và dây Counter met được gắn vào mặt sau đồng hồ). Sau đó thì tháo từng bóng được gài ở mặt sau của đồng hồ ra để kiểm tra và thay mới chứ không tháo mặt trước hoặc đụng lò xo gì cả. Mặt trước em chỉ lau chùi vệ sinh cho sach sẽ, hết bui thôi ah .
Theo hướng dẫn của CT, giờ để tháo hẳn kim tốc độ ra và gắn lại thì có phải tháo mặt trước đồng hồ ra không? Hay là để nguyên thế và mình giựt kim ra thôi ah? Em nghĩ chặc là để nguyên thế vì theo hình chụp, muốn tháo mặt trước đồng hồ thì phải giựt được cái kim này ra đã, sau đó mới tháo tiếp các con ốc nho nhỏ kế bên.


Hình các bóng đèn gắn trên Metter.
 
Chỉnh sửa cuối:

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Vâng, để tháo kiểm tra và thay bóng đèn của metter, em chỉ tháo cả bộ đồng hồ ra khỏi taplo (sau khi tháo cái Connector C1, C2 và dây Counter met được gắn vào mặt sau đồng hồ). Sau đó thì tháo từng bóng được gài ở mặt sau của đồng hồ ra để kiểm tra và thay mới chứ không tháo mặt trước hoặc đụng lò xo gì cả. Mặt trước em chỉ lau chùi vệ sinh cho sach sẽ, hết bui thôi ah .
Theo hướng dẫn của CT, giờ để tháo hẳn kim tốc độ ra và gắn lại thì có phải tháo mặt trước đồng hồ ra không? Hay là để nguyên thế và mình giựt kim ra thôi ah? Em nghĩ chặc là để nguyên thế vì theo hình chụp, muốn tháo mặt trước đồng hồ thì phải giựt được cái kim này ra đã, sau đó mới tháo tiếp các con ốc nho nhỏ kế bên.


Hình các bóng đèn gắn trên Metter.
Em cũng chưa tháo kim đồng hồ bao giờ đâu, nhưng chắc chắn là cứ thế rút lên thôi bác ạ. Mà có lẽ tại thao tác lau bụi của bác, lỡ động đến cái kim này nên nó lệch đấy :)
 

Porsche_CD5

Xe điện
Biển số
OF-102612
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
2,859
Động cơ
425,990 Mã lực
Nơi ở
Phố bụi
Vâng em đấy! Từ đầu tháng đến giờ cty có dự án mới nên em bận tối tăm mặt mày. Đến trưa nay mết quá về sớm nghịch V2 để xả stress :D. Em đã taplo và đã xử lý xong cái vụ đèn thắng tay. Đúng là bóng bị rụng tim, lậu lâu dính vào nó sáng :). Thay bóng xong giờ thì an tâm không sợ quên hạ thắng tay nữa rồi. Vài hôm chắc em cũng đi kiểm tra phanh rồi thay má phanh mới. Chứ lúc mới mua xe em cũng đã thay phanh như mấy lần đi quên hạ thắng tay nó két cháy lên chắc má phanh nó mòn lắm rùi.

Nhưng CT ơi, em xử lý được vụ đèn phanh tay thì lại bị dính sang vụ kim báo tốc độ no bị lệch. Giờ xe em mà đứng im thì kim nó chỉ như hình, chạy tốc độ 40km/h thì kim nó chỉ tầm ~ 20 km/h ~X(. Lúc tháo mặt metter ra em không để ý, không biết có làm sao không mà kim nó xìu luôn như thế. Giờ có cách nào để Calibrate lại không CT ơi?


Cái này em tháo nhiều rồi, bác cứ lấy cái kìm cặp nhẹ nhẹ và rút thẳng nó lên, sau đó so về 0km và ấn xuống là xong thôi
 

hunganh700

Xe tải
Biển số
OF-65103
Ngày cấp bằng
27/5/10
Số km
347
Động cơ
439,550 Mã lực
Nơi ở
Biển đảo là nhà, biên giới là quê hương!
@ Bác Porsche_CD5: Em cũng từng bị vụ kim đồng hồ này giống bác. Nó bị trượt trục kim ấy mà, đơn giản thôi bác ạ. Cách xử lý của em là: Lại phải mất công tháo ra, sau đó lấy ngón tay trỏ, quay nhẹ cái kim theo chiều "lên" sao cho nó chỉ ở vạch số 0 là OK. Nếu vẫn không được thì dùng 2 ngón tay (trỏ và cái) cầm gốc kim, nhổ theo chiều thẳng đứng với trục để tháo kim ra, sau đó đặt kim nằm đúng vị trí chỉ vạch số 0, ấn vào. Thế là được bác ạ.
 

LuGao

Xe tải
Biển số
OF-83441
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
227
Động cơ
414,470 Mã lực
Em cũng chưa tháo kim đồng hồ bao giờ đâu, nhưng chắc chắn là cứ thế rút lên thôi bác ạ. Mà có lẽ tại thao tác lau bụi của bác, lỡ động đến cái kim này nên nó lệch đấy :)
Vâng em đấy! Từ đầu tháng đến giờ cty có dự án mới nên em bận tối tăm mặt mày. Đến trưa nay mết quá về sớm nghịch V2 để xả stress :D. Em đã taplo và đã xử lý xong cái vụ đèn thắng tay. Đúng là bóng bị rụng tim, lậu lâu dính vào nó sáng :). Thay bóng xong giờ thì an tâm không sợ quên hạ thắng tay nữa rồi. Vài hôm chắc em cũng đi kiểm tra phanh rồi thay má phanh mới. Chứ lúc mới mua xe em cũng đã thay phanh như mấy lần đi quên hạ thắng tay nó két cháy lên chắc má phanh nó mòn lắm rùi.

Nhưng CT ơi, em xử lý được vụ đèn phanh tay thì lại bị dính sang vụ kim báo tốc độ no bị lệch. Giờ xe em mà đứng im thì kim nó chỉ như hình, chạy tốc độ 40km/h thì kim nó chỉ tầm ~ 20 km/h ~X(. Lúc tháo mặt metter ra em không để ý, không biết có làm sao không mà kim nó xìu luôn như thế. Giờ có cách nào để Calibrate lại không CT ơi?


Cái này em tháo nhiều rồi, bác cứ lấy cái kìm cặp nhẹ nhẹ và rút thẳng nó lên, sau đó so về 0km và ấn xuống là xong thôi
@ Bác Porsche_CD5: Em cũng từng bị vụ kim đồng hồ này giống bác. Nó bị trượt trục kim ấy mà, đơn giản thôi bác ạ. Cách xử lý của em là: Lại phải mất công tháo ra, sau đó lấy ngón tay trỏ, quay nhẹ cái kim theo chiều "lên" sao cho nó chỉ ở vạch số 0 là OK. Nếu vẫn không được thì dùng 2 ngón tay (trỏ và cái) cầm gốc kim, nhổ theo chiều thẳng đứng với trục để tháo kim ra, sau đó đặt kim nằm đúng vị trí chỉ vạch số 0, ấn vào. Thế là được bác ạ.
Cảm ơn các bác, em đã chỉnh kim lại được rồi ạ! Đúng là mình có thể giựt thẳng nó lên, canh lại vị trí 0 km/h và ấn xuống :)

Hôm nay em lại co vài thắc mắc nhờ các bác:

1/ Bình thường galenti xe em tầm 850 RPM. Bật A/C bù ga lên 1100 RPM. Em không đụng gì đến chân ga cả, cứ để máy nổ galenti. Em tắt A/C đi vòng tua giảm xuống nhanh, máy lịm và tắt luôn. Như thế có phải là bị thiếu xăng không ah?

2/ Gần đây xe em chạy, khi bật A/C thì thấy máy nặng hẳn. Nhiều lúc vừa sang số xong, nhả côn và đạp tí ga thì nghe tiếng kếu "éc éc" giống như là tiếng các tay đua drift đấy ah (nhưng nhỏ hơn) :D. Như thế có phải là đang có cái dây cu roa nào nó bị dãn và bị trượt không ah?

3/ 2-9 vừa rồi em đi Hàm Tân chơi, đi đêm nên mở đèn suốt và thi thoảng mở A/C củng như nhạc để nghe. Đến nơi em tắt máy, sau đó khoảng 2 phút thì mới tắt đèn. Sau đó đề máy lại thì chỉ còn nghe Relay đề nó nhảy cọc cọc. Hix hix, nhờ các bạn đi cùng đẩy cho 1 cái nổ máy, tắt hết đèn, a/c, để khoảng 15p thì đề lại bình thường. Như thế có phải xe em đèn nó ăn điện nhiều quá và Accu cũng không còn tốt nên bi thế phải không ah5? Accu thì có lần em phải sạc ngoài rồi nhưng vì xe em để 2-3 ngày không nổ máy vẫn đề cái là nổ ngay, vì thế mà em chủ quan chưa thay cái Accu mới. Với lại cứ nghĩ đi xa thì bình sẽ được nạp nhiều hơn.

4/ Trưa nay em có ghé gara cho họ xem phần khung gầm. Xem xong họ báo giá thế này:
4.1 Làm lại 2 hốc banh sau ngay chổ cái nhúng sau đang bị mục: 1.5 triệu.
4.2 Làm lại 2 cản trước sau + phần gầm bên dưới ghế lái và ghế phụ (đang bị mục): 0.7 triệu
4.3 Sơn lại cản trước sau + các chổ làm đồng ở trên + dậm vá vài điểm: 1.5 triệu
Giá cả như thế có hợp lý không cả nhà?

Cảm ơn CT và cả nhà!
 
Chỉnh sửa cuối:

Porsche_CD5

Xe điện
Biển số
OF-102612
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
2,859
Động cơ
425,990 Mã lực
Nơi ở
Phố bụi
Mitchelin XM1 thailand bác ợ. 240 tôn đức thắng ( hàng bột). ở đó có cả acquy Atlas giá cũng êm. 60A giá 1,22t. 50A hình như 1,1t
Chiều nay em hỏi lại 2 chỗ họ vẫn bảo michelin 1.2tr/quả cả cân kẹo (họ bảo xe em lốp trước đang ăn má trong), xe em vừa thay rô tuyn đứng và vòng bi bánh trước. giờ chạy > 50km có cảm giác bánh trước bên phụ cứ lập phập, lập phậm em chả giám chạy nhanh, vừa chạy vừa buồn và lo, có thể lốp trước bên phụ của em bị méo :-s.
 

Porsche_CD5

Xe điện
Biển số
OF-102612
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
2,859
Động cơ
425,990 Mã lực
Nơi ở
Phố bụi
@ CT, báo cáo CT là cái quạt điều hòa xe em lại thế rồi, em cũng khó hiểu chả nhẽ cái chổi than đó lại bị thế, hôm nọ em đã làm rất vẩn thận rồi, lúc chiều em chạy thì nó kêu tò tò được một lúc thì nó tịt hẳn:(. Cái quạt đó có thay loại khác được không CT, cái cổ góp của nó bị nứt rồi ạ, TKS CT nhiều.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Cảm ơn các bác, em đã chỉnh kim lại được rồi ạ! Đúng là mình có thể giựt thẳng nó lên, canh lại vị trí 0 km/h và ấn xuống :)

Hôm nay em lại co vài thắc mắc nhờ các bác:

1/ Bình thường galenti xe em tầm 850 RPM. Bật A/C bù ga lên 1100 RPM. Em không đụng gì đến chân ga cả, cứ để máy nổ galenti. Em tắt A/C đi vòng tua giảm xuống nhanh, máy lịm và tắt luôn. Như thế có phải là bị thiếu xăng không ah?

2/ Gần đây xe em chạy, khi bật A/C thì thấy máy nặng hẳn. Nhiều lúc vừa sang số xong, nhả côn và đạp tí ga thì nghe tiếng kếu "éc éc" giống như là tiếng các tay đua drift đấy ah (nhưng nhỏ hơn) :D. Như thế có phải là đang có cái dây cu roa nào nó bị dãn và bị trượt không ah?

3/ 2-9 vừa rồi em đi Hàm Tân chơi, đi đêm nên mở đèn suốt và thi thoảng mở A/C củng như nhạc để nghe. Đến nơi em tắt máy, sau đó khoảng 2 phút thì mới tắt đèn. Sau đó đề máy lại thì chỉ còn nghe Relay đề nó nhảy cọc cọc. Hix hix, nhờ các bạn đi cùng đẩy cho 1 cái nổ máy, tắt hết đèn, a/c, để khoảng 15p thì đề lại bình thường. Như thế có phải xe em đèn nó ăn điện nhiều quá và Accu cũng không còn tốt nên bi thế phải không ah5? Accu thì có lần em phải sạc ngoài rồi nhưng vì xe em để 2-3 ngày không nổ máy vẫn đề cái là nổ ngay, vì thế mà em chủ quan chưa thay cái Accu mới. Với lại cứ nghĩ đi xa thì bình sẽ được nạp nhiều hơn.

4/ Trưa nay em có ghé gara cho họ xem phần khung gầm. Xem xong họ báo giá thế này:
4.1 Làm lại 2 hốc banh sau ngay chổ cái nhúng sau đang bị mục: 1.5 triệu.
4.2 Làm lại 2 cản trước sau + phần gầm bên dưới ghế lái và ghế phụ (đang bị mục): 0.7 triệu
4.3 Sơn lại cản trước sau + các chổ làm đồng ở trên + dậm vá vài điểm: 1.5 triệu
Giá cả như thế có hợp lý không cả nhà?

Cảm ơn CT và cả nhà!
Khả năng xe bác chỉnh hơi thiếu xăng, bác chỉnh vít chéo đằng sau ra một chút xem hiện tượng này có hết không nhé.
Tiếng rít khi tăng ga chắc do dây cua roa điều hòa. Bác căng lại dây, hoặc thay nếu dây cũ, chai quá nó sẽ không kêu nữa.
Hiện tượng không đề được như bác tả có lẽ do accu cũ thật, khi bật đèn và AC dòng nạp qua accu nhỏ hơn và accu không nạp được.
Vụ làm đồng sơn em ít kinh nghiệm, bác chờ mấy bác khác làm nhiều nhiều rồi có ý kiến nhé :D
 

noname00

Xe hơi
Biển số
OF-84469
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
113
Động cơ
411,630 Mã lực
Các bác cho e hỏi với, cái hộp số con pride nhà e gần đây khi ở số 4 nếu đi hơi ép ga 1 chút là bị bật ra (về mo), các số khác vẫn bình thường. Không biết bệnh này có nặng không

Tks các bác
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Chiều nay em hỏi lại 2 chỗ họ vẫn bảo michelin 1.2tr/quả cả cân kẹo (họ bảo xe em lốp trước đang ăn má trong), xe em vừa thay rô tuyn đứng và vòng bi bánh trước. giờ chạy > 50km có cảm giác bánh trước bên phụ cứ lập phập, lập phậm em chả giám chạy nhanh, vừa chạy vừa buồn và lo, có thể lốp trước bên phụ của em bị méo :-s.
Hôm nay em đi cùng bác hàng xóm cũng chạy CD5 đi thay 4 quả lốp ở Ngọc Diễm - Hai Bà Trưng. 4,1M cả bộ 4 lốp, bao công thay và cân bằng động bác ạ.

@ CT, báo cáo CT là cái quạt điều hòa xe em lại thế rồi, em cũng khó hiểu chả nhẽ cái chổi than đó lại bị thế, hôm nọ em đã làm rất vẩn thận rồi, lúc chiều em chạy thì nó kêu tò tò được một lúc thì nó tịt hẳn:(. Cái quạt đó có thay loại khác được không CT, cái cổ góp của nó bị nứt rồi ạ, TKS CT nhiều.
Cái quạt của bác chắc cái vấn đề nó ở chỗ 2 cái lò xo. Nếu chán khắc phục, bác tham khảo cái đường link này nhé

http://www.otosaigon.com/forum/CLB-Kia-Pride-B-CD5-m634206-p42.aspx

Cái motor này giá cũng không đắt lắm ~300K, nhưng ship ra chắc hơi mất công :D
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Các bác cho e hỏi với, cái hộp số con pride nhà e gần đây khi ở số 4 nếu đi hơi ép ga 1 chút là bị bật ra (về mo), các số khác vẫn bình thường. Không biết bệnh này có nặng không

Tks các bác
Bệnh này hơi nặng, bác lật lên tìm các bài của bác LuGao và hoangthanhnb đã sử lý rồi nhé. Em không nhớ chính xác trang nào.
 

noname00

Xe hơi
Biển số
OF-84469
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
113
Động cơ
411,630 Mã lực
Bệnh này hơi nặng, bác lật lên tìm các bài của bác LuGao và hoangthanhnb đã sử lý rồi nhé. Em không nhớ chính xác trang nào.
Hic, cám ơn bác CT, e tìm các bài của 2 bác này rồi, nhưng ra nhiều quá, bác cố nhớ giúp e xem khoảng thời gian nào các bác ấy pót giúp e với.

Thanks bác CT nhiều.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Hic, cám ơn bác CT, e tìm các bài của 2 bác này rồi, nhưng ra nhiều quá, bác cố nhớ giúp e xem khoảng thời gian nào các bác ấy pót giúp e với.

Thanks bác CT nhiều.
Trang 94, 95 và 111 bác nhé. (Với điều kiện để 10 bài/trang)
 

Porsche_CD5

Xe điện
Biển số
OF-102612
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
2,859
Động cơ
425,990 Mã lực
Nơi ở
Phố bụi
Hôm nay em đi cùng bác hàng xóm cũng chạy CD5 đi thay 4 quả lốp ở Ngọc Diễm - Hai Bà Trưng. 4,1M cả bộ 4 lốp, bao công thay và cân bằng động bác ạ.

Cái quạt của bác chắc cái vấn đề nó ở chỗ 2 cái lò xo. Nếu chán khắc phục, bác tham khảo cái đường link này nhé

http://www.otosaigon.com/forum/CLB-Kia-Pride-B-CD5-m634206-p42.aspx

Cái motor này giá cũng không đắt lắm ~300K, nhưng ship ra chắc hơi mất công :D
Vâng xa quá CT ạ, giá mà cái bác bí thư đoàn hôm nọ lại ra công tác Hà Nội thì tốt nhỉ [-O<. Để em tháo nó lần nữa xem thế nào cảm ơn CT nhiều.
 

YORK

Xe tăng
Biển số
OF-62156
Ngày cấp bằng
18/4/10
Số km
1,218
Động cơ
452,240 Mã lực
@ CT & các bậc tiền bối: Nhà cháu bi giề đi làm hay cưỡi FORD RANGER, cuối tuần mới cưỡi V2 mà sao cảm giác oải quá sướng roài khổ không chịu được nữa CT và các lão tư vấn dùm cho độ trợ lực thế nào, ở đâu, giá rổ nhiêu để nhà cháu nuôi lợn đất rồi quất luôn. Cảm ơn cả nhà mềnh nha :D
@ xecoitico: Khi rảnh rỗi mời mãi chạ thấy tăm hơi ma nào buồn thay máu mẽo, nay bận quá mới ới ~X( Lão báo cu nhóc tối thứ sáu này được không? Nếu OK đến 9 hàng trống nhé. Thứ 7 anh lại bựn, chủ nhật đưa ô sin về quê giỗ bố tận chân đèo khế lên Tuyên Quang rồi.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
@ CT & các bậc tiền bối: Nhà cháu bi giề đi làm hay cưỡi FORD RANGER, cuối tuần mới cưỡi V2 mà sao cảm giác oải quá sướng roài khổ không chịu được nữa CT và các lão tư vấn dùm cho độ trợ lực thế nào, ở đâu, giá rổ nhiêu để nhà cháu nuôi lợn đất rồi quất luôn. Cảm ơn cả nhà mềnh nha :D
@ xecoitico: Khi rảnh rỗi mời mãi chạ thấy tăm hơi ma nào buồn thay máu mẽo, nay bận quá mới ới ~X( Lão báo cu nhóc tối thứ sáu này được không? Nếu OK đến 9 hàng trống nhé. Thứ 7 anh lại bựn, chủ nhật đưa ô sin về quê giỗ bố tận chân đèo khế lên Tuyên Quang rồi.
Em đọc dòng đầu, giựt hết cả mìn, tưởng anh oải rồi đổi luôn gầm cao, hóa ra là ... trợ lực lái :D Vậy anh túm luôn cái lão mà đang định nhắn nhe tối T6 ý là ra địa chỉ mua đồ đấy.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top