- Biển số
- OF-40780
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 3,749
- Động cơ
- 508,020 Mã lực
- Nơi ở
- Hà nội
- Website
- www.erp-ketoan.com
mật khẩu là blue.. cụ nhỉ. Tài liệu hay
Bác phải viết đủ bờ lu sờ ta hai 00 sáu (cái lích cụ CT đấy ợ)mật khẩu là blue.. cụ nhỉ. Tài liệu hay
Nhà em có 1 đôi gạt mưa tháo xe ra, cả gọng cả cần, em rỗi việc nên thay cái loại gạt cài cho nó phổ biến ...bác nào cần em tặng.
Đơn giản lắm, bác dùng cái dao Thailand mũi tròn cậy cái nắp hình vuông ở mỗi cái loa ra là thấy 4 con ốc bắt loa. Cậy từ mép trên của nắp nhé, nếu móng tay cứng thì không cần daoXin Chào CT và các anh em
Cho mình hỏi thăm về cách thay 2 cái loa trước của CD5. Số là các loa xe mình củ quá nên nó kêu rè rè hơi khó chịu, mình đã thay được 2 loa phía sau, nhưng chưa nghĩ ra được cách tháo 2 loa phía trước ra, không biết có nên tháo cả taplo ra không, xin nhờ CT chỉ cho cách tối ưu
Cám ơn CT
Không có gì đâu bác, em cũng như bác mới cưới V2 được 3 tháng nay, tất cả CT dạy đới giờ êm cũng chém gió được về oto roàiCám ơn anh Porsche_CD5 nhé, anh còn tài liệu nào nữa ko? cho em xin luôn đi, không biết bác CT và mọi người trên PC nhà mình có ai rành về món này ko nhỉ "KIA GDS 2010 (KIA Global Diagnostic System)" em đoán là nó ko có thông tin gì về Kia Pride cả nhưng vẫn muốn hỏi cả nhà có ai ngâm cứu nó chưa vậy?
Báo cáo CT chiều nay em đã xử lý xong cái quạt điều hòa roài ạ, em đo thông mạch các cuộn dây ok, em xoa sạch cổ góp, kéo giãn thêm một chút lò so chổi than giờ chạy êm ro rồi. Khoái nhất là em thay được mấy cái bóng đèn giờ bật pha là táp lô điều hòa sáng lung linh cùng với cái đầu sony đẹp lắm ạ . Khi tháo quạt ra em thấy đầu dây của thermo switch cắm vào giàn lạnh, liệu có bị hỏng giàn lạnh hay không CT, CT xem ảnh rồi tư vấn cho em với, Cảm ơn CT nhiều.Như vậy có khả năng 1 cái lò xo hơi yếu. Bác thử lấy tay ấn cái chổi trong cái rãnh và cảm nhận sự chạy ra chạy vào của chổi than có được trơn tru không?
Mặt khác bác đo thông mạch từng cặp tiếp điểm đối xứng ở cổ góp, xem có cặp nào bị đứt không. Nếu tất cả các cặp đều thông mạch thì kết luận thủ phạm là tiếp xúc của chổi than với cổ góp có vấn đề.
Bác đã lau cổ góp bằng giấy báo rồi, nhưng nếu còn có vẻ gợn hay nghi ngờ có thế cuốn giấy ráp mịn xung quanh và xoay rotor để rà sơ sơ.
Oh vậy hả, đúng là vạn sự khởi đầu nan, em còn đang nghiên cứu cách post ảnh để hỏi các bác một vài chi tiết đây..Không có gì đâu bác, em cũng như bác mới cưới V2 được 3 tháng nay, tất cả CT dạy đới giờ êm cũng chém gió được về oto roài
Tất cả kỹ thuật bác cứ CT và bác hat65 mà hỏi nhá nhá (quê êm gọi chai là hat đới). Hẹn gặp bác ngày 28/11 nhá nhá
Xe CD5 lắp ráp ở VN dùng Hệ thống chẩn đoán Thông minh Không dây Không màn hình Không dùng điện bác ạ.Cám ơn anh Porsche_CD5 nhé, anh còn tài liệu nào nữa ko? cho em xin luôn đi, không biết bác CT và mọi người trên PC nhà mình có ai rành về món này ko nhỉ "KIA GDS 2010 (KIA Global Diagnostic System)" em đoán là nó ko có thông tin gì về Kia Pride cả nhưng vẫn muốn hỏi cả nhà có ai ngâm cứu nó chưa vậy?
Thế là đỡ tốn mấy trăm K thay quạt. Hôm trước có bác bên OS dư cái quạt của CD5 vì mua nhầm, suýt nữa em cho bác địa chỉ liên hệ rồi đấy, heheheBáo cáo CT chiều nay em đã xử lý xong cái quạt điều hòa roài ạ, em đo thông mạch các cuộn dây ok, em xoa sạch cổ góp, kéo giãn thêm một chút lò so chổi than giờ chạy êm ro rồi. Khoái nhất là em thay được mấy cái bóng đèn giờ bật pha là táp lô điều hòa sáng lung linh cùng với cái đầu sony đẹp lắm ạ . Khi tháo quạt ra em thấy đầu dây của thermo switch cắm vào giàn lạnh, liệu có bị hỏng giàn lạnh hay không CT, CT xem ảnh rồi tư vấn cho em với, Cảm ơn CT nhiều.
Cám ơn bác CT với những lời hỏi thăm. Mấy hôm nay đọc lại thớt này thấy một số hình bị gỡ (?) thấy tiếc mà đề nghị thế thôi chứ em chưa cần một hình cụ thể nào (em thường hay ôn bài cũ - chứ chưa thực hành). Xe của em từ ngày mua đến bây giờ (>1 năm) mà đã đi gần 1,6 vạn km chưa thấy phải chữa gì nhiều. Từ ngày được bác cho làm mem, thấy vui và rất cảm phục bác CT và ban điều hành của PC. Em chưa ra lại Hà Nội, dạo này hội nghị hay họp hành gì chỉ tổ chức ở phía Nam, nên chưa được diện kiến bác. Good luck to you!Cái này chắc do site hosting ảnh bác ạ, không phải do OF đâu. Hoặc do em lỡ tay xóa trong thư viện ảnh, hihi, nên bác cần cái chi tiết nào để em đưa lên lại cho.
Dạo này xe bác chắc vẫn khỏe mạnh đều chứ ạ?
em đọc hết cái thread phần 2 này mới thấy đúng là hệ thống trên Pride nhà mình thông minh hơn thật nhân tiện em muốn hỏi bác CT là tài liệu phần gầm của con Ford Festiva có phù hợp với dòng Pride nhà mình ko ạ? em đang thay bi may-ơ trước thì bị gãy mất 1 cái vòng hãm trục bên trong ổ bi, em phải đi chợ giời để kiếm đây, có gì em upload ảnh sau vậyXe CD5 lắp ráp ở VN dùng Hệ thống chẩn đoán Thông minh Không dây Không màn hình Không dùng điện bác ạ.
Còn một số thị trường khác CD5 có phiên bản sử dụng ECM, may ra lúc đó mới dùng được 1 loại Hệ thống chẩn đoán Kém thông minh hơn
Ford Festiva và CD5 cùng 1 thiết kế của Mazda 121 cả. Về hình thức FF ở Mỹ đa phần là 3 cửa, trục cơ sở ngắn hơn CD5 ~50 mm (em nhớ mang máng). Bản FF ở Úc có loại 5 cửa như CD5 nhưng tay lái nghịch.em đọc hết cái thread phần 2 này mới thấy đúng là hệ thống trên Pride nhà mình thông minh hơn thật nhân tiện em muốn hỏi bác CT là tài liệu phần gầm của con Ford Festiva có phù hợp với dòng Pride nhà mình ko ạ? em đang thay bi may-ơ trước thì bị gãy mất 1 cái vòng hãm trục bên trong ổ bi, em phải đi chợ giời để kiếm đây, có gì em upload ảnh sau vậy
Cám ơn bác CT với những lời hỏi thăm. Mấy hôm nay đọc lại thớt này thấy một số hình bị gỡ (?) thấy tiếc mà đề nghị thế thôi chứ em chưa cần một hình cụ thể nào (em thường hay ôn bài cũ - chứ chưa thực hành). Xe của em từ ngày mua đến bây giờ (>1 năm) mà đã đi gần 1,6 vạn km chưa thấy phải chữa gì nhiều. Từ ngày được bác cho làm mem, thấy vui và rất cảm phục bác CT và ban điều hành của PC. Em chưa ra lại Hà Nội, dạo này hội nghị hay họp hành gì chỉ tổ chức ở phía Nam, nên chưa được diện kiến bác. Good luck to you!
chúc mừng bác đã giải quyết được 1 việc nhé.Oh vậy hả, đúng là vạn sự khởi đầu nan, em còn đang nghiên cứu cách post ảnh để hỏi các bác một vài chi tiết đây..
Vâng cám ơn CT còn cái vụ ga điều hòa nữa xe của CT thì bao nhiêu lâu bơm lại một lần. còn cái màn hình kiêm gương chiếu hậu trong xe giờ hạt rẻ nhất là bao nhiêu ạ, tháng trước em đánh liều làm cái đầu 1.8tr rồi.Thế là đỡ tốn mấy trăm K thay quạt. Hôm trước có bác bên OS dư cái quạt của CD5 vì mua nhầm, suýt nữa em cho bác địa chỉ liên hệ rồi đấy, hehehe
Cái đầu của thermostat cắm vào dàn lạnh như ảnh là đúng đấy bác ạ, chỗ đó là các lá nhôm tản nhiệt thôi, có méo chút không sao cả.
Xe em có lần thủng dàn lạnh thì tự nó xì hết gas thôi. Còn lại toàn đang yên đang lành mang ra vệ sinh dàn lạnh với nghịch ngợm bác ạVâng cám ơn CT còn cái vụ ga điều hòa nữa xe của CT thì bao nhiêu lâu bơm lại một lần. còn cái màn hình kiêm gương chiếu hậu trong xe giờ hạt rẻ nhất là bao nhiêu ạ, tháng trước em đánh liều làm cái đầu 1.8tr rồi.
Vòng hãm trục chắc là vòng đặt giữa hai vòng bị cho nó khỏi bị sát vào nhau đúng không bác?em đọc hết cái thread phần 2 này mới thấy đúng là hệ thống trên Pride nhà mình thông minh hơn thật nhân tiện em muốn hỏi bác CT là tài liệu phần gầm của con Ford Festiva có phù hợp với dòng Pride nhà mình ko ạ? em đang thay bi may-ơ trước thì bị gãy mất 1 cái vòng hãm trục bên trong ổ bi, em phải đi chợ giời để kiếm đây, có gì em upload ảnh sau vậy