Em đây, ắt xì mãi tưởng lạnh hoá ra ko phảiỞ Ninh bình thì bác tìm lão hoangthanhnb là ra hết
Cụ ở nb gọi em nhá, hỗ trợ đc món nào em xin đc trợ giúp ợ.
Em đây, ắt xì mãi tưởng lạnh hoá ra ko phảiỞ Ninh bình thì bác tìm lão hoangthanhnb là ra hết
Để lâu labhj máy, xăng tụt chưa lên. Dạp dập ga vài cái đề nổ là do xăng đc bơm lên cụ ạCác cụ cho em hỏi xe em để lâu khi đề kêu sè sè rồi lịm đi, em phai ấn ga mới nổ được. Như vậy la bị sao vậy các cụ.
Cụ mở nắp capo lên. Cầm vào cái đui của bóng sương mù rồi vặn ngược chiều kim đồng hồ là ra thôi mà. Cụ chỉ việc rút cái bóng cũ ra và nắp cái mới vào thôi.xe em xe em lại chết một đèn sương mù bên lái, em tháo mai mà không ra được để thay đền khác, kính nhò bác chủ tịch và các bác trong hội hướng dẫn em cách tháo đèn sương mùa ra để thay được không ạ, cám ơn các bác
bác nói rõ hơn là đèn nào mới đc chứ, vì pride không có đèn sương mù mà ? nếu không chắc về tên các loại đèn thì bác chụp ảnh thì mới giúp bác đcxe em xe em lại chết một đèn sương mù bên lái, em tháo mai mà không ra được để thay đền khác, kính nhò bác chủ tịch và các bác trong hội hướng dẫn em cách tháo đèn sương mùa ra để thay được không ạ, cám ơn các bác
Chắc là bác ấy nói cái đèn langtec cảnh báo ở cạnh đèn sinhan đó cụ Vua hùng à.bác nói rõ hơn là đèn nào mới đc chứ, vì pride không có đèn sương mù mà ? nếu không chắc về tên các loại đèn thì bác chụp ảnh thì mới giúp bác đc
! nhà cháu cảm ơi cụĐến gara cụ nhé. Tốt nhất cụ đến gara cho thợ kiểm tra rôiồi xin cái báo giá. Cụ ko rành thì bảo họ về lo xiêền rồi quăng lên đây các cụ trên này soi giúp cụ xem đắt hay rẻ.
nhà cụ ở TP ạ . Nhà cháu ở Yên Khánh cụ ạ. hôm này cháu đưa v2 hai cụ khám giúp cháu nháEm đây, ắt xì mãi tưởng lạnh hoá ra ko phải
Cụ ở nb gọi em nhá, hỗ trợ đc món nào em xin đc trợ giúp ợ.
Nhà em xin trả lời Bác: 1- Nếu không thủng thì bác nên làm tại nhà;Các cụ ơi cho em hỏi chút, là em muốn súc rửa cái bình xăng lớn em Pride B của em cho nó sạch sẽ hơn bên trong, thì nên làm ở đâu, và chi phí là bao nhiêu vậy ạ?
Cảm ơn cụ.Nhà em xin trả lời Bác: 1- Nếu không thủng thì bác nên làm tại nhà;
2- Chi phí bao nhiêu do bác tự tính;
3- Các bước tiến hành:Cắt điện hoàn toàn trên xe tháo cực âm (-) hoặc hai dây chì ở chỗ ụ giảm xóc bên lái xe; - Lật ghề sau lên và tháo các tấm lót sàn dưới ghế (đủ để thao tác); - Dùng tô vít 4 cạnh tháo hàng ốc xung quanh nắp tròn trên thùng xăng và rút dây điện (tháo các vít đối diện nhau); - Dỡ nắp thùng xăng và cất phao xăng cẩn thận; - Dùng cách nào đó hút cho hết xăng trong thùng ra thì tùy bác . Sau khi hút hết xăng ra rồi thì tiến hành kiểm tra và làm sạch thùng bằng cách lấy khăn sạch không ướt có nước lau đáy thùng xăng nếu cảm thấy sạch thì thôi, nếu có hơi thổi thì tốt hơn nhớ kiểm tra và làm sạch lưới lọc ở chỗ ống hút xăng (lưới tròn bằng đồng).
Làm sạch xong là lắp lại, quy trình ngược với tháo ra. Lưu ý khi lắp các vít vào nắp thùng xăng nhớ lắp vặn cho đều sau đó vặn chặt lai.
Cuối cùng tính tiền. Chúc bác thành công.
Hôm trước em đi sửa, thợ báo bộ rotuyn lái trong là 550k, ngoài là 360k, chưa kể công (thợ đi mua hộ chắc cũng chém em mỗi thứ một vài nhát). Đấy là giá Hà Nội. Cụ ở NB chắc giá sẽ cao hơn.thay rotuyn giờ khoảng bao nhiêu vậy cụ. Nhà cháu ở NINH BÌNH thì đến đâu ạ .Mong các cụ chỉ giáo !
Thực ra các thông tin về mua bán, giá cả các bác nên bàn bên thớt bên kia. Nhưng em đã post bài nên trả lời luôn các bác:Hôm trước em đi sửa, thợ báo bộ rotuyn lái trong là 550k, ngoài là 360k, chưa kể công (thợ đi mua hộ chắc cũng chém em mỗi thứ một vài nhát). Đấy là giá Hà Nội. Cụ ở NB chắc giá sẽ cao hơn.
Con pride gtx nhà em cái cần gạt nước nó cứ giật giật hoặc ậm ạch không chịu chạy. Đôi khi bên lái nó còn hất quá đà vọt ra ngoài mắc kẹt. Sau khi cho vào thợ thay lại 4 cái bạc của chỗ trục gạt đó và bôi lại mỡ vào các khớp cầu của nó. Bây giờ em nó vận hành như mới, cực êm!Các cụ ơi cho em hỏi chút: Cái gạt mưa xe em có chạy rì rì không à, có hôm sáng trời mưa bật hết cỡ mà nó cứ chạy từ từ "như ông từ vào đền" đó. Đi làm gần đến công ty (đi được khoảng 5 km) mới thấy nó chạy trở lại bình thường (mà bình thường nó chạy cũng chậm, không nhanh như những xe khác). Vậy là nó bị sao hả các cụ? Có phải cái mô tơ nó có vấn đề không?
Còn cái nữa, là cái tính năng INT xe em nó không làm việc nữa rồi. Giờ sửa cái đó thế nào ạ?
Bác thay luôn cả bộ giằng gạt đi có 400k hàng hịn. E mới thay êm ngon lắm ở 17 đỗ ngọc du nhedCon pride gtx nhà em cái cần gạt nước nó cứ giật giật hoặc ậm ạch không chịu chạy. Đôi khi bên lái nó còn hất quá đà vọt ra ngoài mắc kẹt. Sau khi cho vào thợ thay lại 4 cái bạc của chỗ trục gạt đó và bôi lại mỡ vào các khớp cầu của nó. Bây giờ em nó vận hành như mới, cực êm!
giờ em mới biết đèn lăngtec em lai cư tưởng đèn sương mù, em bật nắp kapo vặn con ốc ngay chỗ hộp bảo vệ đền dùng con dao và đện rẻ cậy ra và thay dc rồi, kams ơn các bác, lân đâu tiên em tháo nó ra nên sợ đồ dễ vỡ nên nhò các cụ chỉ chobác nói rõ hơn là đèn nào mới đc chứ, vì pride không có đèn sương mù mà ? nếu không chắc về tên các loại đèn thì bác chụp ảnh thì mới giúp bác đc
[/QUOTE]mazda323-2000, post: 27144306, member: 392393"]Chào bác Chủ tịch. Biết các bác đang chuẩn bị tết nhưng vẫn xin phép làm phiền một chút ạ. Hôm nay em sửa cái mở bướm gío, giờ đã thụt thò được nhưng vẫn còn nhiều cái chưa rõ, em xin hỏi Bác như sau:
1. Cái ống này em đã thông nhưng đi về em thấy nó chảy nước, đi là chảy nước. Em không biết nó là nước gì, ở đâu ra và thắt chặt lại để o chảy nữa thì có hại gì không ạ, và ống này nó nối đi đâu và có tác dụng gì ạ
Ống này có nước làm mát máy chảy qua - nó thông với ống cao su ở ảnh thứ 2 bác nhé. Mục đích là dẫn nước đi qua cục bù ga lạnh (cục này hoạt động theo nhiệt độ nước làm mát máy)
Nước bị rò ra do nguyên nhân lúc bác lắp ống vào không bôi ít keo máy xung quanh ống sắt, chứ vòng thép colie bên ngoài có tác dụng giữ ống khỏi tuột là chính.
2. Ống này em cũng đã thông nhưng vòi sắt cắm ống cao su ở đầu dưới có vẻ đã gỉ, vỡ, gẫy. Ống này có tác dụng gì và thông đi đâu ạ. Còn cái dây quốn ở thành chế là cái trước em cố định bướm gío
Vòi sắt bên trong gỉ vỡ nhưng nếu đoạn sát gốc vẫn liền thì vẫn sử dụng được bác nhé. Cách khắc phục cũng là keo máy, lúc đó dây thép buộc không cần thít quá chặt (gây vỡ ống)
Tác dụng của ống này em đã nói bên trên bác nhé.
Cái dây thép bác buộc thế nào mà em thấy bướm vẫn đóng gần hết thế kia?
3. Cái ống này đoạn trên em rút ra và thổi nhưng không thông, em không dám thông vì chưa rõ ống này tác dụng gì và có phải thông không ạ
Tạm thời ống này bác chưa cần can thiệp, cứ để nó tắc cũng không sao cả.
4. Bu gi xe em cả 4 cái đều thế này thì có bị làm sao không a
Xe chạy hơi thừa xăng bác ạ. Chỗ vít chỉnh chắc bác được hướng dẫn rồi, bóp miệng em nó lại chút xem sao ạ

Xin ý kiến của Bác để giúp em hoàn chỉnh xe đi Tết ạ. Xin cảm ơn Chủ tịch