Các bác kiểm tra dầu trợ lực còn tốt hay không thì nhận biết thế nào.
Và cái bơm xăng của em bị rỉ dầu có sửa được không vậy các bác.
Và cái bơm xăng của em bị rỉ dầu có sửa được không vậy các bác.
Cụ lấy cái nắp của bình dầu có luôn que thăm dầu ra nhìn màu dầu còn trong, sáng thì ko cần thay.Các bác kiểm tra dầu trợ lực còn tốt hay không thì nhận biết thế nào.
Và cái bơm xăng của em bị rỉ dầu có sửa được không vậy các bác.
- Nước máy lạnh còn trong xe, nên khi dừng xe - tắt máy nước sẽ từ từ chảy hết, e thấy bình thường, xe e cũng vậy.Chào Các Bác trong diễn đàn xe Của E có vấn đề như . đỗ xe sau chặng đường dài có nước từ dàn lạnh chảy ở vị trí khoang máy và bên phụ 0,3 lit ( dưới gầm ) .máy lạnh dân dụng E thấy vùa chạy vừa thoát nước . còn máy lạnh xe E khi đậu xe mới thoát nước .Bác nào khai sáng giùm E . Xe E mới theo dõi ăn uống như sau . TP HCM > Bình long > chơn thành > tây ninh > Bình long > HCM 420 km / 400k xăng . TP HCM > châu đốc > HCM 500 km / 430 k xăng . tiếng máy tròn không bị gõ máy lạnh toàn hành trình . như vậy ăn uống của xe hợp lý chưa
Bác ở SG hay HN ah?tình hình nhà cháu quyết rồi, làm lại máy, thay thước lái, làm lại điện, điều hòa. Các cụ cho cháu lời khuyên tiến hành như thế nào và ở đâu để tiết kiệm mà lại chất lượng ạ. Nhà cháu đội ơn các cụ ạ !
1. Vấn đề 2 lốp sau mòn không đều như vậy (mà không phải do đảo lốp từ trước xuống) là hơi phức tạp, vì nguyên nhân gây ra là do va chạm, và cầu sau không chỉnh được bằng ốc vít bác ạ.Đầu xuân chúc cụ Chủ tịch, cụ Phó Chủ tịch và các cụ mạnh khỏe. Em xin hỏi cụ Chủ tịch hoặc cụ Phó Chủ tịch hai vấn đề sau:
1. Hai bánh sau xe em thấy hơi mòn nghiêng phía trong (mòn không đều) vấn đề này có chỉnh được không nhỉ??
2. Xe em khi nhả nhẹ côn hoặc rà rà côn đi chậm khi tắc đường thì thi thoảng có tiếng lập cập dưới gầm là bị sao nhỉ. Nhả hết côn đi bình thường thì không sao??
Xin ý kiến các cụ. Em cảm ơn
Xe cụ khoảnh ăn quá nhỉ. Chúc mừng cụ.Chào Các Bác trong diễn đàn xe Của E có vấn đề như . đỗ xe sau chặng đường dài có nước từ dàn lạnh chảy ở vị trí khoang máy và bên phụ 0,3 lit ( dưới gầm ) .máy lạnh dân dụng E thấy vùa chạy vừa thoát nước . còn máy lạnh xe E khi đậu xe mới thoát nước .Bác nào khai sáng giùm E . Xe E mới theo dõi ăn uống như sau . TP HCM > Bình long > chơn thành > tây ninh > Bình long > HCM 420 km / 400k xăng . TP HCM > châu đốc > HCM 500 km / 430 k xăng . tiếng máy tròn không bị gõ máy lạnh toàn hành trình . như vậy ăn uống của xe hợp lý chưa
cụ có chỗ nào làm giúp em được không? mấy hôm vừa rồi rét quádùng hơi nước nóng cụ ah. chả tốn tý điện, hay xăng nào cả, giống hệt cái bọn e đang lắp ấy
1. Vấn đề 2 lốp sau mòn không đều như vậy (mà không phải do đảo lốp từ trước xuống) là hơi phức tạp, vì nguyên nhân gây ra là do va chạm, và cầu sau không chỉnh được bằng ốc vít bác ạ.
Còn nếu lốp mòn từ khi lắp ở đằng trước rồi đảo ra sau, thì bác đi căn chỉnh lại độ chụm bánh trước nhé.
2. Bác cho kiểm tra chân máy và thay cái nào bị nứt/vỡ ạ.
Xin ý kiến cụ Chủ tịch thêm:1. Vấn đề 2 lốp sau mòn không đều như vậy (mà không phải do đảo lốp từ trước xuống) là hơi phức tạp, vì nguyên nhân gây ra là do va chạm, và cầu sau không chỉnh được bằng ốc vít bác ạ.
Còn nếu lốp mòn từ khi lắp ở đằng trước rồi đảo ra sau, thì bác đi căn chỉnh lại độ chụm bánh trước nhé.
2. Bác cho kiểm tra chân máy và thay cái nào bị nứt/vỡ ạ.
Em thấy nhiều người khen cụ Trung Sài gòn ở ngọc Hồi. Ngách 91 ngõ 54 Ngọc Hồi. Nếu cụ ở HN thì qua đó, hoặc Gara Trường Giang ở Nam Trung Yên, sau Big C.tình hình nhà cháu quyết rồi, làm lại máy, thay thước lái, làm lại điện, điều hòa. Các cụ cho cháu lời khuyên tiến hành như thế nào và ở đâu để tiết kiệm mà lại chất lượng ạ. Nhà cháu đội ơn các cụ ạ !
Tùy loại lốp mà bác có thể đảo má trong ra ngoài hay không thể nhé.Xin ý kiến cụ Chủ tịch thêm:
Em định đưa ra giải pháp là đảo ngang sang cho nhau để cho mòn đều liệu có khả quan không nhỉ. Hay còn giải pháp nào hay hơn không Chủ tịch. Em cảm ơn