- Biển số
- OF-26210
- Ngày cấp bằng
- 22/12/08
- Số km
- 4,438
- Động cơ
- 524,820 Mã lực
Vành đúc nhưng thông số lốp có đúng ko?các cụ chỉ cho em chỗ mua cái vành xe nguyên bản với ạ , em đi khám bị đuổi vì xe em đang lắp vành đúc
Vành đúc nhưng thông số lốp có đúng ko?các cụ chỉ cho em chỗ mua cái vành xe nguyên bản với ạ , em đi khám bị đuổi vì xe em đang lắp vành đúc
Lần trước lọt, lần này nó lại hành bác ah? Cơ bản là có mỗi trạm nên nó thế. Nhà PC có bác mới lên lazang đúc. Để e vào FB hỏi giúp bác.các cụ chỉ cho em chỗ mua cái vành xe nguyên bản với ạ , em đi khám bị đuổi vì xe em đang lắp vành đúc
Cái bầu lọc trung hòa khí thải của xe em nó rỗng tuếch vì bị ăn bớt bác ạ, nên nếu tắc thì ở bầu giảm thanh phía sau (cái này thì dễ thử - cứ tháo ra là xong)Hôm nay thợ thay bơm nước mới, nhưng vẫn nóng máy, đội đồ tể nhà e định nhấc cả mặt máy xe khác sang thử, nhưng e ko đồng ý vì vẫn nắp máy này trước đây vẫn đi BT. Em đang nghi 2 chỗ, CT và các bác tư vẫn giúp BK nhà em với ạ.
1. Ống xả chỗ ống lọc khí bị tắc, cắt ra xem (đành mất 300k khi thay cái mới), nhưng thợ thì bảo chả có gì.????
2. Dầu máy ko đúng chất lượng, vì hôm hoàn thiện sau vụ tai nạn thì có thay dầu mới.
Không biết bệnh bác giống bệnh em không. Nhưng em cứ kể ra để bác tham khảo.Báo cáo chủ tịch và các cao thủ, cho đến hôm nay cả thợ và chủ đều đã oải, đến em là người ko liên quan cũng oải ạ.
Vẫn là cái bệnh nóng máy hôm trước em đã kể í. Sau hơn 1 tuần thử đi thử lại, giờ thì có mát hơn, nhưng vẫn sôi nước ạ, KL ko đi được. sau đây là những nỗ lực của thợ, chủ xe và e.
1.Thay lại zoăng hôm trước làm, đảm bảo ko bị ngược và có khoét rộng thêm các lỗ cho rộng.
2. Đảm bảo dây cam lắp đúng.
3. Tầm nổ và CHK tương đối chuẩn ạ. (nghiêng chià là nổ, đi trên đường rất mượt và vẫn bốc ạ)
3. Thay cả quạt và két nước khác rồi ạ, quạt quay full từ đầu (E mượncủa xe khác).
thế mà máy nóng rất nhanh đõ 1 chỗ thì chỉ 3 phút là kim nhiệt đến 1h, còn bật điều hòa và vận hành thì 10 phút là sôi nước ạ.
CT và các bác cho e hỏi có khi nào mà lại tắc ống xả ko nhỉ???? nếu ko thì mai cho thợ thay thớt giàn cò của xe khác vào thử....nản quá rùi ạ.
xe này là pride beta nhập ạ.
Biện pháp trên của đội đồ tể BK nhà êm, cũng chỉ là cũng chỉ là xử lý tình thế thui ạ, còn cái bệnh nóng trong người vẫn chưa tìm ra. Cơ mà bàn giao xe rồi, nếu mà đúng như bác bảo thì vài hôm nữa sẽ phải mang ra thợ tiếp, vì hôm qua mới thay dầu mà.Không biết bệnh bác giống bệnh em không. Nhưng em cứ kể ra để bác tham khảo.
Mùa hè năm ngoái xe em bị nóng máy, mùi xăng lẫn trong dầu máy. Đi khoảng 5 km là bó không thể đi được, nước nóng sôi sùng sục. Em ra bác Trường Giang, anh Thanh chỉnh các kiểu (Xúc rửa chế, chỉnh kim xăng, Chỉnh khe hở xupap,..) cũng không được. Em bực mình quá quay về gần nhà Linh Đàm kiểm tra, thợ phán thay bơm xăng là khỏi bệnh. Bác thử kiểm tra trong máy có mùi xăng không? Nếu có mùi bác kiểm tra bơm xăng.
e thấy vẫn k có lý lắm nhi? có khi thay bơm xăng là phụ, thợ chỉnh gì đó nữa mới là chính ấy chứ. bác có theo dõi thợ làm k????Biện pháp trên của đội đồ tể BK nhà êm, cũng chỉ là cũng chỉ là xử lý tình thế thui ạ, còn cái bệnh nóng trong người vẫn chưa tìm ra. Cơ mà bàn giao xe rồi, nếu mà đúng như bác bảo thì vài hôm nữa sẽ phải mang ra thợ tiếp, vì hôm qua mới thay dầu mà.
Em cám ơn Chủ tịch, em đường xăng nó đi như thế nào ạ! Đúng là đuôi xe có cái van xả như bác ramda nói. Nó bị tắc chiều ra. Em đã tháo ra thông, rửa không biết có khỏi bệnh mùi xăng trong xe không.
ặc. đây là cái van một chiều theo hướng mũi tên. để ngăn hơi. xăng bay ra ngoài, bác thông cả 2 chiều thì toi rồi.Em cám ơn Chủ tịch, em đường xăng nó đi như thế nào ạ! Đúng là đuôi xe có cái van xả như bác ramda nói. Nó bị tắc chiều ra. Em đã tháo ra thông, rửa không biết có khỏi bệnh mùi xăng trong xe không.
Van nó như thế này ạ.
Em chưa hiểu ạ. Theo hướng mũi tên thì xăng không bay hơi ra được hay là theo hướng mũi tên thì xăng bay ra được ạ?ặc. đây là cái van một chiều theo hướng mũi tên. để ngăn hơi. xăng bay ra ngoài, bác thông cả 2 chiều thì toi rồi.
Riêng cái đo đỏ ấy em thường làm như sau:Báo cáo các cao thủ, e mới tậu e Kia Pride Beta 1994. theo như các thợ Gara đánh giá chất lượng máy khá tốt, tuy nhiên tốn công tiền vỏ vì nó quá nát.
Em mang ra Gara và sơn gò lại toàn bộ thân xe với giá 10tr. Không biết mức giá như vậy có đắt không ạ?
Cám ơn bác thinhquocltd.Riêng cái đo đỏ ấy em thường làm như sau:
- Gò hàn phần đồng: 5 củ. (em giám sát)
- Phần sơn bả: Theo chủng loại sơn, bả nhưng loại trung bình thì 7tr (mà xe nhà mình loại này là ok rùi).
Ga của máy điều hòa tất cả xe V2 của chúng ta là loại 134A không phải ga gia đình dùng đâu . cũng không phải ga của ĐHKK trong nhà đâu. Loại ga ghi ngay trên lốc điều hòa bác ạBác cho em hỏi là gas điều hòa gia đình mình hay dùng và gas nạp máy lạnh ô tô có giống nhau và cách thức nạp có giống nhau không ạ?
Bác kiểm tra cái van điện đóng mở đường xăng cầm chừng (van này ở phía trên con ốc chéo chỉnh tỷ lệ xăng/gió) nó có hoạt động không bằng cách bật khóa điện, rút giắc điện đi vào CHK xem nó có kêu lạch tạch không, Nếu không kêu bác kiểm tra xem đường dây, mối hàn có đứt không, hoặc đo xem có thông mạch điện khộng.Bác CT và các bác giúp tôi một chút . Con V2 của tôi vài hôm nay giở chứng cứ đạp côn là mất ga găng ty , nếu bật điều hòa thì không bị mất ga găng ty khi đi . nếu tắt điều hòa là đạp côn lập tức chết máy tôi đã tháo chế hòa khí vệ sinh sạch sẽ, thay 04 con bu gi mới nhưng nay chỉnh ga găng ty lúc nguội không được phải chỉnh ga găng ty 1500v/p mới được . Mà tôi kiểm tra xăng ở cốc chế hòa khí thấy mức xăng lên quá nửa côc không hiểu như vậy có đúng không . Đi khoảng 100 km tháo bu gi ra thấy đen xì có hiện tượng thừa xăng ,xử lý thế nào mong bác CT và các bác tư vấn cho tôi với.