- Biển số
- OF-62545
- Ngày cấp bằng
- 22/4/10
- Số km
- 130
- Động cơ
- 440,900 Mã lực
Yes, Sir ...hurry up !!!Chắc em phải tranh thủ chạy ra làm 1 cặp, gạt nước em nó cũng củ và kêu quá rùi . Ở Ngọc Hà phải không anh D?
Yes, Sir ...hurry up !!!Chắc em phải tranh thủ chạy ra làm 1 cặp, gạt nước em nó cũng củ và kêu quá rùi . Ở Ngọc Hà phải không anh D?
Nguyễn Công Trứ, Quận I cơ mà bác.Ngọc Hà là chổ nào bác ới .... trưa nay em lượn dọc Nguyễn Công Trứ hỏi mấy chỗ mà chả có chỗ nào rẻ hơn 350k cả.
Xe cụ chắc bị mòn bánh răng bánh đà rồi, em thấy thợ đảo lại mặt bên kia là được.Em vẫn chờ CT đấy, CT chưa nói cho em biết tại sao xe em đề lại kêu xoảng một cái, bệnh đó có chữa được không CT, CT làm ơn đừng . lần nữa em cảm ơn CT
Xe cụ chắc bị mòn bánh răng bánh đà rồi, em thấy thợ đảo lại mặt bên kia là được.
Thường bánh đà bị mòn không đều, có chỗ bị mòn nhiều, nếu bánh xe đề lao vào đó sẽ bị trượt bánh và kêu rất to. Tắt chìa khóa điện đề lại lại bt.
Em cám ơn CT và các Bác, CT có ảnh của bánh đà ko post lên cho em xem với, cái bánh răng đề mà CT goi là cái măng đích đấy phải không ạ, Bác rồng tả đúng cái bệnh đó rồi đấy ạ. Nếu 2 lần đề gần nhau là bị thế ngay ạ.Cái vụ đảo mặt này nói đơn giản thế nhưng theo em cũng không nên. Vì không phải thao tác lật cái bánh đà, mà em nghĩ phải tách cái vành bánh răng ra rồi lật lại.
Trường hợp này kiếm cái bánh đà cũ còn ngon nhanh hơn, đảm bảo chất lượng hơn.
Nhưng trước tiên cứ xem lại củ đề đã, cần thì thay cái bánh răng đề mới (cái này sẵn và không đắt) cũng sẽ khả quan hơn rồi.
Bánh đà bác này:Em cám ơn CT và các Bác, CT có ảnh của bánh đà ko post lên cho em xem với, cái bánh răng đề mà CT goi là cái măng đích đấy phải không ạ, Bác rồng tả đúng cái bệnh đó rồi đấy ạ. Nếu 2 lần đề gần nhau là bị thế ngay ạ.
Cái này em tìm cũng không được dòng tối đa của nó, nhưng loại này dùng cho quạt gió của xe Daewoo, vậy dòng của nó cũng tối thiểu 15-20 A bác ạ. Bác cứ yên tâm dùng thôi.
CT ơi cho em hỏi, tiếp điểm của cái relay này thường chịu được dòng bi nhiu Amp thế ah? Em tìm hói mà không thấy no ghi thông tin này ổ đâu cả! Thanks CT
Điều hòa mát, vậy là OK rồi.thanks mấy bác nhều ạh. mấy hôm vừa rồi em mang vợ 2 đi khám; tình hình thế này ạh: 1- điều hòa do thiếu ga nên em bù thêm ga...thế là em nó lại mát rượi
2- chế hòa khí thì em chỉnh cái vít xăng ở phía sau cái chế (vít nằm ở trong cái ống), em vặn theo chiều thuận kim đồng hồ khoảng 1/4 vòng như mấy bác nói trên diễn đàn nhà mình.
Kết quả như sau ah: buzi hết bám muội đen chuyển sang màu nâu đỏ ạhh......nhưng máy không bốc như trước nữa---Xăng có giảm di chút ít không đáng kể. em chỉnh như vậy không bít có đúng không nũa. bác nào có chiêu nào hay chỉ em với.
Báo cáo CT . Hiện nay em chưa có gì báo cáo, nếu có gì báo cáo em sẽ báo cáo CT sau . chủ nhật này em xực hành cái củ đề TKS CT đã dự cho cái giá.@ Porsche: Cái này vài tháng trước giá 240K, giờ có trượt thì hơn một chút bác ạ.
Hehe, cảm ơn CT! Chúc CT và cả nhà cuói tuần vui vẽ!Cái này em tìm cũng không được dòng tối đa của nó, nhưng loại này dùng cho quạt gió của xe Daewoo, vậy dòng của nó cũng tối thiểu 15-20 A bác ạ. Bác cứ yên tâm dùng thôi.
Mà nãy giờ em trồng cây chuối xem ảnh của bác, máu dồn hết lên đầu rồi, hehehe
Trời ơi sao CT không lật ngược cái máy tính lại để xem, thương quá cơ mà chóng mặt thế hôm nay CT (b) thế nào được.Mà nãy giờ em trồng cây chuối xem ảnh của bác, máu dồn hết lên đầu rồi, hehehe
Cái motor gạt thì bác phải nghiên cứu gắn lại cho chắc, không được thì kiếm đồ thay (có thể có nhưng em chưa hỏi).Hoàn toàn được nhưng hàng giờ này chắc hiếm, bác liên hệ với bác Xờ tý hoặc CT.
Nếu bộ gạt của bác không sửa được thì em đang có 1 bộ của PC nhà mình còn ngon choét, bác xin lịch công chứng đi em chuyển cho bác.
Vâng cám ơn bác nhiều, em sẽ nghiên cứu cái cơ chế công chứng của nhà mình đã bác, mấy hôm rồi em xem thấy cái dấu ấy không dễ xin đâu bác.
em kiểm tra lại rồi cái bộ motơ gạt mưa của em nó vỡ cái nắp nhựa tròn tròn có gắn chổi than ấy, em lấy keo gắn tạm chỉ đi được trời mưa nhỏ thôi bác à.
Dầu sao cũng cảm ơn bác đã lộ hàng