bác vào facebook. tìm " phụ tùng ô tô Hằng quảng " đang bán cái bơm này 430k. họ nhận ships cho bác qua xe khách đấy.Bác bluestat2006 ơi cái bơm xăng đấy bác mua ở đâu thế, rổ giá thế nào khi nào em đặt mua 1 cái với.
bác vào facebook. tìm " phụ tùng ô tô Hằng quảng " đang bán cái bơm này 430k. họ nhận ships cho bác qua xe khách đấy.Bác bluestat2006 ơi cái bơm xăng đấy bác mua ở đâu thế, rổ giá thế nào khi nào em đặt mua 1 cái với.
Thanks bác nhiềubác vào facebook. tìm " phụ tùng ô tô Hằng quảng " đang bán cái bơm này 430k. họ nhận ships cho bác qua xe khách đấy.
nắp bộ chia 160k, dây cao áp 220k trọn bộ, toàn hàng chính hãng madein korea cả, bác cứ vào đại lý chuyên phụ tùng ô tô hàn quốc mà tìm, vòng bi trước thì 120k một vòng hàng hàn quốc, loại của nhật hình như 160k một vòng thì phải, phanh không ăn đâu phải tại vòng bi, theo e xe bác bị e dầu bơm con phanh trước, có khi gara họ cứ thay vòng bi cho bác xong xả e thì phanh lại ăn ngay, thử xem vòng bi có bị rơ không bác cứ kích bánh xe lên rồi dùng tay lắc thử, nếu không thấy rơ và quay không bị kêu ù ù như máy bay thì vòng bi không việc j, chỉ rơ không thôi tự mình xiết lại cũng được nhưng phải có tuýp tháo đầu láp bác ạ, bác cứ chịu khó xem thợ họ làm rồi biết hết ấy màEm xin chào các bác tiền bối. E mới lom dom vào hội xin các bác thông cảm. Số là e cũng đang phải thay dây cao áp và nắp bộ chia cho con kia pride năm 96 mà quán nó hét 3,5 triệu. Bác cd2002 mua mới bao nhiêu thế có thể tư vấn cho e hok. E thấy thợ ở đây nó chém ác quá.
Đúng như dự đoán của bác hat65. Họ chụm 2 dây ( dây vàng và dây đỏ) của đầu cùng đấu vào dây có điện khi bật khóa lên acc. Cám ơn bác hat65 ạ!Cụ tháo đầu ra xem phần dây của đầu và thử
Dây vàng của đầu đấu với b+ ( dây luôn luôn có điện cả khi rút khóa)
Dây đỏ của đầu đấu với acc ( dây có điện khi bật khóa lên acc hoặc on)
Nhà cháu đoán 2 dây này có thể đang lắp ngược nhau
Em hỏi thợ báo là vòng bi Hàn Quốc, khi họ tháo vòng bi ra e thấy rơi bi ra! Cái dây dẫn vào hộp dầu e thấy cũng hơi có dầu rỉ ra nhưng bên trong vẫn còn nhiều dầu, ko biết có phải phanh ko ăn là do nó ko? E cũng báo thợ siết lại chỗ đó rồi ah!nắp bộ chia 160k, dây cao áp 220k trọn bộ, toàn hàng chính hãng madein korea cả, bác cứ vào đại lý chuyên phụ tùng ô tô hàn quốc mà tìm, vòng bi trước thì 120k một vòng hàng hàn quốc, loại của nhật hình như 160k một vòng thì phải, phanh không ăn đâu phải tại vòng bi, theo e xe bác bị e dầu bơm con phanh trước, có khi gara họ cứ thay vòng bi cho bác xong xả e thì phanh lại ăn ngay, thử xem vòng bi có bị rơ không bác cứ kích bánh xe lên rồi dùng tay lắc thử, nếu không thấy rơ và quay không bị kêu ù ù như máy bay thì vòng bi không việc j, chỉ rơ không thôi tự mình xiết lại cũng được nhưng phải có tuýp tháo đầu láp bác ạ, bác cứ chịu khó xem thợ họ làm rồi biết hết ấy mà
Em vừa mua nhà Hằng Quảng đây này, 430k, nhận ship xe khách đấy, bác cứ bảo là anh em trong hội KIA pride otofun mua gì sẽ có gía hợp lý hơn.bác vào facebook. tìm " phụ tùng ô tô Hằng quảng " đang bán cái bơm này 430k. họ nhận ships cho bác qua xe khách đấy.
bi rơi ra thì vòng bi hỏng thật rồi bác ạ, hở dầu thì chắc chắn là bị e rồi, vì không khí lọt vào mà, như vậy phanh sẽ không ăn mà bác phải đạp nhiều lần là đúng rồi, thợ họ sửa đúng cho bác rồi mỗi tội chém hơi đắt thôi ạEm hỏi thợ báo là vòng bi Hàn Quốc, khi họ tháo vòng bi ra e thấy rơi bi ra! Cái dây dẫn vào hộp dầu e thấy cũng hơi có dầu rỉ ra nhưng bên trong vẫn còn nhiều dầu, ko biết có phải phanh ko ăn là do nó ko? E cũng báo thợ siết lại chỗ đó rồi ah!
em nghĩ bác phải qua gara kiểm tra lại và yêu cầu làm một số thứCác bác cho e hỏi là xe e đi mà tay lái cứ rung rung a. Đi tầm trên 50 thì mới hết rung. Còn lại bắt đàu khởi động đi là cứ rung rung a. A thả 2 tay ra chạy vãn thấy cứ lắc lắc a. Các bác biết nguyên dân vì sao k a. Với cái bơm xong của e, thợ nói là bơm k đầy đc. Có phải vì vậy mà xe khi đi đc 1 lúc. Tắt máy 1 tý rùi đề lại rất khó nổ a
Còn 1 nguyên nhân phổ biến nữa là lốp và vành, cân bằng động bánh xe và chọn 2 vành, lốp tốt nhất cho bánh trước.em nghĩ bác phải qua gara kiểm tra lại và yêu cầu làm một số thứ
- cân chỉnh lại độ chụm - để tay lái hết rung
- kiểm tra lại chân đỡ máy số 1,2,3 xem có bị vỡ ,nứt hay không - để khắc phục tình trạng máy rung, giật khi đi số thấp.
- Kiểm tra lại bugi, dây cao áp - để khắc phục tình trạng khó nổ
tuy nhiên tránh ngay cái gara bảo là cái bơm xăng không đầy ấy ra nhé ( vì xe mình là bơm cơ - nếu nó còn sống thì còn bơm đc, mà chết là lăn quay ra ngay ) nên thợ bảo tại bơm không đầy - chính tỏ trình độ hiểu biết về xe mình còn nhiều hạn chế.
Là dấu hiệu bộ hơi bị kém rồi bác ạ.
Cái bugi của em nó trắng như ri mà sao nổ garangti vẫn hơi có khói nhè nhẹ, ga to vẫn nhiều khói (hơi xanh) là ra răng các cụ hỉ?
Thế này thì chỉ cần thay secmang hay làm lại cả bộ hơi, làm hàng hin+công thì chi phí khoảng bao nhiêu các cụ hỉ (thay secmang hoặc làm cả hơi)?Là dấu hiệu bộ hơi bị kém rồi bác ạ.
Khói ko phải do thừa xăng mà do nhớt bị lọt lên buồng đốt rồi.
Các bác cho e hỏi là. Đây là bộ đèn trần xe của e ạ e bật thì lúc lên lúc k lên a. Vậy là do hở mạch hay sao a. Vào cso thể thay thế bộ khác đc không a. Chứ cái này cứ gạt cái công tắc kia khó khó lắm a. E cảm ơn
Nếu thực sự do cái công tắc này thì bác vệ sinh 3 cái tiếp điểm kia, RP7 mà chiến; xem cái nào tụt xuống thì dùng tuốc nơ vít bẹt bẫy nó cong lên một chút cho tiếp xúc tốt hơn.Các bác cho e hỏi là. Đây là bộ đèn trần xe của e ạ e bật thì lúc lên lúc k lên a. Vậy là do hở mạch hay sao a. Vào cso thể thay thế bộ khác đc không a. Chứ cái này cứ gạt cái công tắc kia khó khó lắm a. E cảm ơn
Nhưng có cách nào thành đèn led không aNếu thực sự do cái công tắc này thì bác vệ sinh 3 cái tiếp điểm kia, RP7 mà chiến; xem cái nào tụt xuống thì dùng tuốc nơ vít bẹt bẫy nó cong lên một chút cho tiếp xúc tốt hơn.
Còn nếu ko phải do cái công tắc này thì có thể do các công tắc ở cánh cửa
Em đã dùng đèn LED okNhưng có cách nào thành đèn led không a
bác thử kiểm tra nhé,Chào các bác e báo cáo tình hình như này mong các bác giúp e với xe e có cảm giác như chết 1 bên giảm xóc bên phụ . Muốn biết sống hay chết thì kiểm tra ra sao ạh ,đợt trước e đi vào chỗ xóc thấy êm lắm jio chạy qua chổ sóc thấy có vẻ cứng nhắc lắm co tiếng kêu quỵch quỵch e kiểm tra các rotun và thước lái rồi thấy bình thường e đang nghi chết giảm xóc các tư vấn giúp e với