ngó vào gầm, ngửa cổ lên là thấy chứ bácThank cụ, dưng mờ nó ở trong taplo thì sờ kiểu gì ạ.
ngó vào gầm, ngửa cổ lên là thấy chứ bácThank cụ, dưng mờ nó ở trong taplo thì sờ kiểu gì ạ.
cái bù nhiệt cho nước nóng chay qua ấy, nó không hỏng đâu, chỉ bị tắc đường nước chạy qua nó thôi, bác lấy tovit bé bé, ngoáy cho nó thông ra là đcCác cụ ơi, cái chế của em nó bị hỏng cái dù kéo bướm gió và cái van cho nước nóng chảy qua rồi, bác 7 ở VMC cũng bó tay với 2 cái đó. Các bác nhà mình có giải pháp chế cháo 2 cái đó hoặc có phụ tung thay thế không thì để lại cho em với.
Em tìm được bác thợ, bác đấy sửa lại cái chế cho em rồi, ông thợ hôm trước lắp sai hết và còn làm hỏng cái cao su ở cái bơm xăng nữa. Sau vụ này có khi lần sau tự em vệ sinh được chế rồi bác ạ. Hôm nay em theo dõi bác 7 làm rất chi tiết và cẩn thận, trong lúc làm bác đấy còn thử sự làm việc của các chi tiết trứoc khi lắp vào xe nữa. Làm xong em thấy chạy sứong hơn hẳn chỉ có điều giá hơi chát thôicái bù nhiệt cho nước nóng chay qua ấy, nó không hỏng đâu, chỉ bị tắc đường nước chạy qua nó thôi, bác lấy tovit bé bé, ngoáy cho nó thông ra là đc
còn cái dù kéo bướm ga thì không có hàng zin đâu, tuy nhiên có thể kiếm hàng bãi thay thế ( phải chế lại chân một chút ) tuy nhiên theo em thì cũng chả cần, buộc bướm gió mở hết cỡ là xong, đi còn thoáng máy hơn là có bướm gió đấy .
nó có một ống cao su vào và ra. bác nổ máy tý sẽ thấy nước mât nóng dần lên. nếu bác nắm vào một trong 2 ống ấy thấy cái ống ấy nó ấm dần lên thì tức là nước đã thông và ngược lạiEm tìm được bác thợ, bác đấy sửa lại cái chế cho em rồi, ông thợ hôm trước lắp sai hết và còn làm hỏng cái cao su ở cái bơm xăng nữa. Sau vụ này có khi lần sau tự em vệ sinh được chế rồi bác ạ. Hôm nay em theo dõi bác 7 làm rất chi tiết và cẩn thận, trong lúc làm bác đấy còn thử sự làm việc của các chi tiết trứoc khi lắp vào xe nữa. Làm xong em thấy chạy sứong hơn hẳn chỉ có điều giá hơi chát thôi
Bác cho em hỏi cái là bù nhiệt độ mình thông xong thì kiểm tra kiểu gì để biết được là nó đã thông hay chưa ạ?
Trc em rửa 300k, giờ chát là bao nhiêu bác?Em tìm được bác thợ, bác đấy sửa lại cái chế cho em rồi, ông thợ hôm trước lắp sai hết và còn làm hỏng cái cao su ở cái bơm xăng nữa. Sau vụ này có khi lần sau tự em vệ sinh được chế rồi bác ạ. Hôm nay em theo dõi bác 7 làm rất chi tiết và cẩn thận, trong lúc làm bác đấy còn thử sự làm việc của các chi tiết trứoc khi lắp vào xe nữa. Làm xong em thấy chạy sứong hơn hẳn chỉ có điều giá hơi chát thôi
Bác cho em hỏi cái là bù nhiệt độ mình thông xong thì kiểm tra kiểu gì để biết được là nó đã thông hay chưa ạ?
Bộ điều khiển ở trong cabin dưới ghế phụ gặp chị Lò Thị Tèo rồi bác ạ . Hộp này màu đen hình vuông, bác tháo nó ra, vệ sinh nếu may mắn thì lắp vào lại chạy, nếu không may mắn lắm thì hỏng 1 cái rơ le, nếu rất không may mắn thì ... hỏi CTChiều nay em ngửa hết cỡ cổ mà vẫn chưa tìm được rơ le còi, nhưng lại tìm được bệnh mới. Ngỏm điều hòa ạ. Quạt gió trong xe vẫn bình thường, đèn ac vẫn sáng nhưng lốc điều hòa không đóng, rơ le điều hòa sau đèn pha em đã kt bình thường. Em tìm cầu chì điều hòa cũng không thấy luôn.
nếu owlwe bt thì 2 cái quạt trong khoang máy phải chạy nhé. kiểm tra rơ le thì bác sờ tay cả 3 em ấy đêù kêu khi bật AC nhé. còn cái hộp đen ấy thì trong thớt này có mấy trang kinh nghiermj của e đấy.Bộ điều khiển ở trong cabin dưới ghế phụ gặp chị Lò Thị Tèo rồi bác ạ . Hộp này màu đen hình vuông, bác tháo nó ra, vệ sinh nếu may mắn thì lắp vào lại chạy, nếu không may mắn lắm thì hỏng 1 cái rơ le, nếu rất không may mắn thì ... hỏi CT
e thì mượn ngay caí của xe lão Phốt cắm vào test. nhanh và gọnCó cách nào đấu tắt để khẳng định bộ điều khiển tèo không ạ. Trước đây bấm ac nó kêu cái tách, giờ cứ im thin thít.
Có mấy trường hợp thế này ạ:Chiều nay em ngửa hết cỡ cổ mà vẫn chưa tìm được rơ le còi, nhưng lại tìm được bệnh mới. Ngỏm điều hòa ạ. Quạt gió trong xe vẫn bình thường, đèn ac vẫn sáng nhưng lốc điều hòa không đóng, rơ le điều hòa sau đèn pha em đã kt bình thường. Em tìm cầu chì điều hòa cũng không thấy luôn.
Một em ngoài cùng không kêu bác ạ. Em đảo giắc thì kêu, cắm giắc em ngoài cùng vào giữa thì rơ le giữa cũng không biểu hiện gì.nếu owlwe bt thì 2 cái quạt trong khoang máy phải chạy nhé. kiểm tra rơ le thì bác sờ tay cả 3 em ấy đêù kêu khi bật AC nhé. còn cái hộp đen ấy thì trong thớt này có mấy trang kinh nghiermj của e đấy.
thế thì là nó đấy ah. thay thôi.Một em ngoài cùng không kêu bác ạ. Em đảo giắc thì kêu, cắm giắc em ngoài cùng vào giữa thì rơ le giữa cũng không biểu hiện gì.
Không phải rơ le chết cụ ạ. Mà dây điều khiển rơ le không có nguồn.thế thì là nó đấy ah. thay thôi.
Bác thử nốt mấy trường hợp em nói đi. Cái cầu chì dưới tablo nó chơ lơ, có thể lẫn vào các dây điện khác. Nguyên bản là cầu chì ống, nhưng thường 1 thời gian ngắn là đứt, thợ thay cầu chì dẹt vào, và bao bọc tùy theo ý thích mỗi bác.Không phải rơ le chết cụ ạ. Mà dây điều khiển rơ le không có nguồn.
Em nghĩ hôm nay bác lọ mọ gầm taplo, tìm tìm bơí bới chạm vào cầu chì nên gây lỏng đấy, mai bác cứ tập trung vào cái cầu chì đó điEm thử rồi ạ. Nối tắt giắc cắm bọc cao su trên ụ bánh bên phụ, nối tắt thermostar. Tháo hộp đen dò mạch rơ le phụ để nối tắt tiếp điểm đều không được. Thôi để mai em tìm cái cầu chì.