- Biển số
- OF-6643
- Ngày cấp bằng
- 3/7/07
- Số km
- 693
- Động cơ
- 548,890 Mã lực
- Nơi ở
- Em ở đâu còn lâu mới nói
em thấy nó bảo dầu máy 400k + dầu hộp số 300k + lọc dầu 200k em bị bóp rồidầu máy tầm 300k dầu số tầm 300 lọc dầu 40k e dự hơi đắt ợ
em thấy nó bảo dầu máy 400k + dầu hộp số 300k + lọc dầu 200k em bị bóp rồidầu máy tầm 300k dầu số tầm 300 lọc dầu 40k e dự hơi đắt ợ
Nếu đã thay bánh răng ở bánh đà, mà vẫn bị hiện tương này thì không chừng cái bánh răng của củ đề bị thay không đúng chủng loại rồi.Các Bác ơi, giúp em với. Xe em pride beta khi đề bị rẹt rẹt vài lần mới chịu nổ. Thợ bên em đã thay bánh răng trong hộp số, bảo duong cả motor đề rồi nhưng vẫn còn bị. Mấy bác có kinh nghiệm chỉ giúp em còn nguyên nhân nào nữa hay không. Thợ bó tay rồi. Lúc trước bị thế em để ít bữa nó phá vẹt cả bánh răng giờ cái mới chắc cũng sắp hỏng nữa rồi.
Bác vẫn tính giá gara rồi, em tính giá Bờ lu e nhé:dầu máy tầm 300k dầu số tầm 300 lọc dầu 40k e dự hơi đắt ợ
Nhưng dầu máy em cũng bán cả can 4 lít chứ Bán cho bác 3 lít thì 1 lít em để lại làm gì nhẩy???Bác vẫn tính giá gara rồi, em tính giá Bờ lu e nhé:
dầu máy 210K/3l
dầu số 240/3l (loại tốt ngoài cây xăng)
lọc dầu hịn của morning 50K
những cái trên mình tự làm còn cẩn thận hơn thợ Bác ah
Từ giờ đén tết PC nhà mềnh có đợt đặt hàng taobao nào k CT ơi. Xe e đang cần mấy thứ. Đi thay dầu loại TOTAL 4 lít ng ta phải tính cả can chứ bác PosNhưng dầu máy em cũng bán cả can 4 lít chứ Bán cho bác 3 lít thì 1 lít em để lại làm gì nhẩy???
Hình bánh răng đề Pride đây bác ạ. Đầu tiên là bác so số răng xe có giống nhau không nhé, ước lượng cả độ rộng bánh răng nữaBác có cái hình nào của bánh răng củ đề không, em muốn kiểm tra xem có đúng không? Hay Bác chỉ em chỗ mua đề với. Lần trước tụi thợ làm không được mà đẽo em tới 1tr6 em sợ luôn rồi. Nhờ mấy Bác có kinh nghiệm mua giúp em được không - Em cảm ơn mấy Bác nhiều nha
Thế em mới bảo đới là ga ra còn Bờ lu e nếu bác quan hệ tốt thì Ông ấy sẽ lấy can 4 lít rồi bán cho Bác 3 lít. Ông ấy bán cho 4 người như Bác thì hết 3 can 4 lít, giá thì cực rẹ mà vẫn lãi tị Bác ahTừ giờ đén tết PC nhà mềnh có đợt đặt hàng taobao nào k CT ơi. Xe e đang cần mấy thứ. Đi thay dầu loại TOTAL 4 lít ng ta phải tính cả can chứ bác Pos
Đúng bệnh của em ngày xưa dầu theo dây công tơ mét lên tận đồng hồ rồi nhỏ xuống mũi dày . Bác lấy cái cupen phanh nhét vào (kể cả 2 cái cũng được) đảm bảo tịt 100%Xe e cái chỗ dây công tơ mét bị chảy dầu đã tháo ra thay gioăng bôi keo tạo giăong các kiểu vẫn bị ra dầu. nghe mấy bác thợ nói do cái bánh răng bằng nhựa trục nó bị đảo nên nó cuốn dầu lên dây. cái này ở chợ giời có k các bác và nếu có thì hàng nào có và giá khoảng bao nhiêu ah cứ để cháy giọt dầu thấy tức lắm a
E hơi gà ma ra ga ra cug chịu a chỗ bánh răng nhựa cắm dây công tơ mét làm j có thước thăm ở đấy hả bác hay ý bác nói cái thước thăm dầu máy dài ngoằng gần ống điều hòa đấy ah. Bác có ảnh k chỉ e với hicĐúng bệnh của em ngày xưa dầu theo dây công tơ mét lên tận đồng hồ rồi nhỏ xuống mũi dày . Bác lấy cái cupen phanh nhét vào (kể cả 2 cái cũng được) đảm bảo tịt 100%
Em nói nhét vào chỗ đuôi con sên ở cái thước thăm dầu ấy Bác nhé
Chính là cái bánh răng nhựa soắn ốc đó Bác, đó gọi là con sên công tơ mét. đôi con sên này có 1 cái phớt cao su nếu nó lọt dầu thì sẽ theo dây lên đồng hồ nên em bảo Bác thay nó = cái cupen của em nhét hẳn 2 cái cupen mà, vỏ con sên công tơ mét chính là cái thước thăm dầu máy Bác ạ, Bác tháo đầu dây công tơ mét ra sau đó dùng tuýp tháo con ốc và nhấc cái cục có chứa con sên đó ra Bác sẽ hiểu nguyên lý sau khi Bác mổ xẻ con sên đó.E hơi gà ma ra ga ra cug chịu a chỗ bánh răng nhựa cắm dây công tơ mét làm j có thước thăm ở đấy hả bác hay ý bác nói cái thước thăm dầu máy dài ngoằng gần ống điều hòa đấy ah. Bác có ảnh k chỉ e với hic
Tháo cái ốc ra e thấy có 1 cái bánh răng bằng nhựa trắng nối với dây công tơ mét. Cái đấy e tưởng chỉ thăm dầu số thôi chứ Ạh. Bác cho e cái ảnh cho dễ hiểu với ạhChính là cái bánh răng nhựa soắn ốc đó Bác, đó gọi là con sên công tơ mét. đôi con sên này có 1 cái phớt cao su nếu nó lọt dầu thì sẽ theo dây lên đồng hồ nên em bảo Bác thay nó = cái cupen của em nhét hẳn 2 cái cupen mà, vỏ con sên công tơ mét chính là cái thước thăm dầu máy Bác ạ, Bác tháo đầu dây công tơ mét ra sau đó dùng tuýp tháo con ốc và nhấc cái cục có chứa con sên đó ra Bác sẽ hiểu nguyên lý sau khi Bác mổ xẻ con sên đó.
để em tìm ảnh Bác nhé
Em đoán do thợ chọt cái Sub của bác, đấu tắt dây nguồn với REM thôi. Bây giờ bác cấp nguồn cho Sub qua chân REM là nó chạy. Nhưng bác nên nối chân REM của Sub vào dây ACC thì hơn, bởi dây REM từ HU sẽ ko cấp đủ dòng cho Sub đâu ạ@ Giàng em gặp 1 ca Bác Kinh không đẻ được gọi là khó ẻ ạ. Hôm nay em lắp cái loa sub mới đi sửa về đấu đủ 3 dây thì đồng hồ sáng và đài và sub hát luôn không cần bật khóa. được 1 lúc (khoảng 1 bài) thì loa sub thôi nhường cho đài hát 1 mình, em thấy thế rút dây nguồn ra thì tắt cả đài và đồng hồ giờ, em cắm khóa bật lên thì đài và sub lại hát bình thường không cần dây nguồn (chỉ dây mát + dây remote) em thấy hát to và hay tắt khóa đi thì tắt được tất. Thế là em cứ để thế hát khoảng 20ph và kết luận không cần dây power
- có 2 sự thay đổi so với ngày xưa:
1. Loa sub em mới đi sửa về
2. mới thay gạt mưa INK
Giàng ngâm cứu em vụ này mới ạ, TKS Giàng
Nguồn power lấy ở dây màu trắng to trong cụm dây đi lên công tắc tổ hợp
Vâng Em xuống thử ngay đây ạ, Giàng giúp em cái ảnh cho Bác Zen2014 với ạEm đoán do thợ chọt cái Sub của bác, đấu tắt dây nguồn với REM thôi. Bây giờ bác cấp nguồn cho Sub qua chân REM là nó chạy. Nhưng bác nên nối chân REM của Sub vào dây ACC thì hơn, bởi dây REM từ HU sẽ ko cấp đủ dòng cho Sub đâu ạ