tìm ảnh thì hơi lâu. bác cứ tháo dây congtomet phần găắn vào hộp số ấy, rút lên sẽ thấy cái đầu nó nhô ra, bác luồn cái vòng cao su vào đấy rồi lắp lại thôi mà.Bác Pos chả giúp e nốt vụ này j cả xe vẫn chảy dầu chỗ congtomet bm quá bác ah
tìm ảnh thì hơi lâu. bác cứ tháo dây congtomet phần găắn vào hộp số ấy, rút lên sẽ thấy cái đầu nó nhô ra, bác luồn cái vòng cao su vào đấy rồi lắp lại thôi mà.Bác Pos chả giúp e nốt vụ này j cả xe vẫn chảy dầu chỗ congtomet bm quá bác ah
có phải tháo cái ốc bắt vào hộp số k hay chỉ xoay cái nắp nhôm trắng tháo cái dây ra thôi hả báctìm ảnh thì hơi lâu. bác cứ tháo dây congtomet phần găắn vào hộp số ấy, rút lên sẽ thấy cái đầu nó nhô ra, bác luồn cái vòng cao su vào đấy rồi lắp lại thôi mà.
xoay cái nắp nhôm thôi mà bác, dùng cle vặn mấy vòng là nhấc ra đc thôi.có phải tháo cái ốc bắt vào hộp số k hay chỉ xoay cái nắp nhôm trắng tháo cái dây ra thôi hả bác
Hồi xe bác bị như vậy bác thay cái máy phát luôn hay bác vẫn để đi tạm, hỏng mới thay ạ?hehe, xe em cũng có 1 dạo giống như vầy. Đó là lúc máy phát chập chờn sắp đi bác ạ. Accu phải làm đảm nhận tất cả các phần việc của máy phát.
Bác kiểm tra mắt accu xem màu gì (đen hoặc trắng là trúng đến 90% rồi đấy) Hy vọng tình hình xe bác ko xấu như thế
nếu nội công của bác thâm hậu cỡ lão Terano thì cứ để đi tạm cũng đc, thỉnh thoảng đẩy tý để rèn luyện thể lực. he heHồi xe bác bị như vậy bác thay cái máy phát luôn hay bác vẫn để đi tạm, hỏng mới thay ạ?
e dự là 1 trong 4 e bugi của bác đang ngắc ngoải. bác chạy nóng máy rồi dừng lại tháo cả 4 e ra xem có e nào uots nhèm k thì thay xem sao.Tình hình con kia beta của em đang bị hiện tượng khi bị nóng máy hay bị chết vặt. Để galanti thấy không đều kim vòng tua giật giật khi đạp li hợp vào số thì chết máy các cụ giúp em với.
thay luôn bác ạ, vì ko thay thì ko đi được nữa, chả lẽ cứ đi về lại lôi accu ra sạcHồi xe bác bị như vậy bác thay cái máy phát luôn hay bác vẫn để đi tạm, hỏng mới thay ạ?
đầu tiên là bác kiểm tra lại đường ống có bị gập k đã.Bác CT và các bác ơi hai hôm nay bộ phận nước rử kính con V2 nhà tôi nó không hoạt động . Các bác bày cho cách kiểm tra với
Cám ơn bác Vuahung Tôi đã kiểm tra bị hỏng bơm thôi đành tìm mua bơm mới vậyđầu tiên là bác kiểm tra lại đường ống có bị gập k đã.
sau đó bác nhờ ai ngồi trong xe bấm bơm nước còn bác ghé tai vào chỗ bình nước xem bơm nước có kêu không?
nếu k kêu thì bác tháo cả cái bình nước ra, phía dưới đáy có cái bơm nước rửa kính đấy, rút giắc và đi mua cái mới thay vào, có 50k thôi ah. nhớ mua loại k có chữ toyta thì tốt hơn bác ah.
Hàng MOBIS hịn đó bác ạ. Lúc em chụp nó mới tinh 100%, còn bây giờ nó đang ở trong em 9073 rồiCái này từ đâu vậy Giàng? Em nhìn cạnh bánh răng ko đc đẹp lắm thì phải
Bát bèo xe em nó lại hở rồi, nhanh quá. Để 8v thì em thay luôn cả giảm xóc. Hàng em găm đủ rồiHàng MOBIS hịn đó bác ạ. Lúc em chụp nó mới tinh 100%, còn bây giờ nó đang ở trong em 9073 rồi
Bánh răng được phay vát vát mép để lúc đề lao ra, nó khớp êm ái hơn với bánh răng bánh đà đấy.
Hay dùng phương pháp của thợ là đệm thêm 1 lớp cao su tự cắt bác nhỉ? Cho nó đỡ chi phíBát bèo xe em nó lại hở rồi, nhanh quá. Để 8v thì em thay luôn cả giảm xóc. Hàng em găm đủ rồi
Em găm đôi giảm xóc trước và đôi cao su bát bèo rồi mà Giàng. Đã thay là thay đồ hịn Giàng ahHay dùng phương pháp của thợ là đệm thêm 1 lớp cao su tự cắt bác nhỉ? Cho nó đỡ chi phí
Kim nhiệt với kim xăng lúc bị bệnh nó kịch kim thế đấy bác ạ, nhưng 1 lúc sau thì cái bệnh này nó lại khỏi, kim vòng tua không bập bênh theo nhịp signal nữa và kim xăng & kim nhiệt về với vị trí đúng (chỉ khoảng 10h thôi). Em vừa đi thay cái cục nháy signal như theo tư vấn của bác Vuahung105 và em đang theo dõi, hiện giờ chưa thấy bệnh tái phát, mong rằng em đã chữa đúng bệnh.@ deewey: Em xem clip thấy kim nhiệt cao quá bác ah. Hay kiểu nó thế