Chủ tịch có mẹo thay lọc dầu hay phết, dùng tô vít đóng xuyên qua lọc cũ rồi vặn ra thôi, vì mình k có dụng cụ chuyên nghiệp mà.Thay dầu thì đơn giản như bác nói. Lọc dầu thì phức tạp hơn nhưng ko khó.
Chủ tịch có mẹo thay lọc dầu hay phết, dùng tô vít đóng xuyên qua lọc cũ rồi vặn ra thôi, vì mình k có dụng cụ chuyên nghiệp mà.Thay dầu thì đơn giản như bác nói. Lọc dầu thì phức tạp hơn nhưng ko khó.
Giá như có chỉ dẫn băng hình ảnh thì tốt biết bao các cụ nhỉ...Chủ tịch có mẹo thay lọc dầu hay phết, dùng tô vít đóng xuyên qua lọc cũ rồi vặn ra thôi, vì mình k có dụng cụ chuyên nghiệp mà.
Báo cáo CT là em đã chỉnh tổng cộng 1 vòng ốc CHK rồi ạh, thấy xe vẫn bình thường không khói đen/khói trắng nhưng mắt xăng thấy không đẹp tẹo nào như hình em gửi kèm. Em không biết có phải do chỉnh ốc CHK không mà mấy hôm nay khởi động sáng thấy dễ nổ hơn trước. Đang phân vân có nên chỉnh tiếp nữa không?!Đúng là nó đấy bác ạ. Bác cứ thử đi nhé, em chúc bác thành công!
chuẩn roài đấy ah, chính là màu gạch cua đấyChỉnh xăng gió thì ko liên quan gì đến xăng trong ô kính.
Mức xăng trong ô kính phụ thuộc vào lượng xăng cung cấp và phao xăng. Nếu xăng cung cấp đủ thì nó sẽ đẩy phao xăng nâng nên đến khi kim ba cạnh bịt kín đường cấp xăng thì xăng tiêu thụ bao nhiêu sẽ đc cấp vào bấy nhiêu. Và theo em hiểu xăng ko bị trào là đc rồi còn nó cao hơn giữa ô kính ko ảnh hưởng gì cả.
Tiện đường, các bác cho em hỏi bugi xe em màu như này được chưa ạ?
Cứ nghe các cụ bảo màu gạch cua dưng mờ từ bé tới giờ em chưa đc thực mục sở thị.
H4 55-60w cụ àxe e mới bị cháy bóng đèn pha bên phụ các bác cho e hỏi nên mua bóng loại nào thay thế và loại chân bong là chân j ah
Mấy cái ướt thế là hơi bị ăn dầu rồi, bác vặn vít gió vào thêm 1 vòngBác hat65 và các bác xem giúp e 4 con bugi xem như nào ạ.e thấy 1 cái khô và vàng.còn 3 cái kia thì như vậy ạ.đi thì vẫn ngon và bốc mỗi tội hơi tốn xăng ạ
Theo như lời bác.e đã vặn thêm vào gần 1 vòng xăng gió thì đi có vẻ hơi yếu và có khi ga lên có tiếng gõ đánh lửa của phần máy.e làm theo bác ct nói là đi liền khoảng 5km rồi tháo bugi kiểm tra thì cho ra kết quả như này ạ.e xin nhờ bác kiểm tra giúp e ạMấy cái ướt thế là hơi bị ăn dầu rồi, bác vặn vít gió vào thêm 1 vòng
Không việc gì phải quá lo đâu bác. Thay đôi xilanh phanh như bác dongbac nói là yên tâm hơn (nhưng cũng kiểm tra cả tổng phanh luôn, nếu ướt dầu thì thay cupen).Hiện tại cái xilanh và pittong phanh sau của e kém quá.e nghĩ lúc nào phải thay thôi chứ đi đk thì sợ ko vượt qua
Vâng.e cũng chưa vội lắm.lúc nào bác đặt thì đặt giúp e với ạ.cuối tháng 9 e mới đk lại ạ.e cảm ơn bác trước ạ.Không việc gì phải quá lo đâu bác. Thay đôi xilanh phanh như bác dongbac nói là yên tâm hơn (nhưng cũng kiểm tra cả tổng phanh luôn, nếu ướt dầu thì thay cupen).
Giá hàng for Pride ở HN dưới 200K/cái, dùng cũng đến khi hỏng ạ Còn giá bác dongbac nói là hàng taobao mang về (rẻ hơn nhưng phải đặt hàng và chờ đợi)
À em quên điều này, bảo dưỡng phanh và đảm bảo cho phanh hoạt động tốt là phục vụ mình và gia đình nhé, chứ không phải mục đích qua ĐK. Vậy bác đừng đặt mục tiêu đến tháng 9 nhé. Và em cũng không chắc taobao còn hàng này không (thực tế đợt rồi chỉ về có 5 đôi/10 đôi đặt hàng)Vâng.e cũng chưa vội lắm.lúc nào bác đặt thì đặt giúp e với ạ.cuối tháng 9 e mới đk lại ạ.e cảm ơn bác trước ạ.