Bác đánh dấu giúp tôi tý vì bác bảo cái ằng nhựa khó quá
Em thấy nick của bác nên cũng đoán được tuổi bác ạ.Bác CT và các bác ơi tôi năm nay 60 tuổi là kỹ sư xây dựng do vậy về mặt ô tô rất kém nhưng được sự tư vấn của bác CT và các bác tôi hiểu ra ngay mong bác CT và các bác trong CLB giúp tôi với
Nó là cái mà e đánh dấu trong hình bác King đây ạ:Bác CT và các bác ơi tôi năm nay 60 tuổi là kỹ sư xây dựng do vậy về mặt ô tô rất kém nhưng được sự tư vấn của bác CT và các bác tôi hiểu ra ngay mong bác CT và các bác trong CLB giúp tôi với
Xe e chạy điều hòa đi phố tầm đó km kim nhiệt lên 11h30 rôi quạt chạy lại xuống ngay ah.2004 nghe mấy bác nói 12h30 quạt mới chạy màcó bác nào đi xe KIA CD5 2004 mà kim nhiệt lên đến 90 chưa? hom qua em di konag 30 cây thây kim nhiệt lên đến gần giũa. hỏi các bác xem như vậy máy có nóng quá không nhỉ?
Nguyên bản, theo mình biết là nó như của bác đấy. Tuy nhiên với thời tiết thế này mình bắt đầu rút giắc ra. Khi nổ máy là quạt chạy. Thế để cho kim báo nhiệt lúc nào cũng chỉ ở vị trí khoảng 10g30. Mình thấy vậy ổn. Chứ nếu để máy lên trên dưới vị trí 12giờ là máy có vẻ thấy ốm yếu, kêu gào.@giàng và các bác giải ngố em chút ạ. Vẫn là về quạt két nước.
V2 em nếu chạy không AC khi kim nhiệt lên đến gần 12h thì quạt gió chạy 1 lúc và sau đó kim nhiệt hạ dần xuống gần mức bình thường và không thấy lên cao đến gần 12h nữa vì lúc này thi thoảng quạt lại chạy.
Tuy nhiêu khi bật AC thì kim nhiệt lúc nào cũng tầm gần 12h kể cả lúc quạt két nước quay và thấy máy tương đối nóng.
Có cách nào khắc phục được không ạ. Hay mùa này rút cái dây cắm vào sensor nhiệt để cho quạt chạy liên tục.
Hay có loại sensor nào có thể đóng sớm hơn loại 91off không ạ.
Và xe của giàng đang zin có hiện tượng thế không ạ
Bác ở đâu vậy? Bác cứ mua cả cái hộp ấy, họ không có lọc riêng. Nó có hai đầu để cắm ống vào. Chú ý : Đầu nào có mũi tên thì lắp ống đi lên phía Bơm xăng, còn đầu không có mũi tên thì lắp ống phía bình xăng tới.Bác CT và bác Quan 3D ơi Tôi áy náy chẳng nủ được mong sáng để mua lọc xăng thay cho con V2 , mà hỏi các bác họ bán cả bầu nhựa mà bác khoanh tròn chứ hay là chỉ là cái màng lọc bên trong . Mong bác CT và các bác chỉ giáo cho tôi với
Đung là như thế đấy ợ.@giàng và các bác giải ngố em chút ạ. Vẫn là về quạt két nước.
V2 em nếu chạy không AC khi kim nhiệt lên đến gần 12h thì quạt gió chạy 1 lúc và sau đó kim nhiệt hạ dần xuống gần mức bình thường và không thấy lên cao đến gần 12h nữa vì lúc này thi thoảng quạt lại chạy.
Tuy nhiêu khi bật AC thì kim nhiệt lúc nào cũng tầm gần 12h kể cả lúc quạt két nước quay và thấy máy tương đối nóng.
Có cách nào khắc phục được không ạ. Hay mùa này rút cái dây cắm vào sensor nhiệt để cho quạt chạy liên tục.
Hay có loại sensor nào có thể đóng sớm hơn loại 91off không ạ.
Và xe của giàng đang zin có hiện tượng thế không ạ
Bình thường lọc xăng không đầy xăng đâu bác ạ, 1/2 cũng không việc gì đâu. Nhưng sắp tới bác xem cái cổ bình xăng có mọt không nhé. Có lẽ nó mọt làm cát chui vào bình xăng rồi. Lúc đó phải sử lý 2 việc hàn lại cổ và súc bình xăng bác ạKính bác CT và các bác Hôm nay theo chỉ giáo của các bác tôi ra mua ngay lọc xăng 50K đúng như lời các bác chỉ dẫn . Về lập tức tháo ra thay .Trời ạ bỏ cái lọc cũ ra thì trong cốc nhựa đầy cát và nước . Nhưng tôi hỏi thêm bác CT và các bác trong cốc lọc bằng nhựa khi đã nổ máy có thường xuyên đầy xăng không vì sau khi thay lọc xăng mới tôi chỉ mới đi thử khoảng 10km không thấy gì nhưng khi kiểm tra cốc lọc nó chỉ có 1/2 cốc là xăng . Hay là đường ống dẫn xăng từ bình tới cốc lọc bị tắc . Tôi không rõ mong các bác chỉ giáo giúp . Thật chân thành cảm ơn bác CT và các bác > Mà bác Bui Hai Anh có chỉ dẫn tôi rất cám ơn vì tôi chọn đúng cái như lọc trên xe . tôi hiện đang sống ở P Ngọc Thuy Q Long biên HN bác ạ