@ bác inquocsu: Nguyên bản có mỗi 3 con relay bốn chân thôi (không kể relay quạt gió 5 chân), trong đó 1 em phụ trách ly hợp từ, 1 em phụ trách quạt dàn nóng (quạt bé), 1 em phụ trách quạt két nước (hoạt động song song với relay quạt gió 5 chân)
Xe em ko có nhựa đường và tapi em làm bằng alumi nên cứ va vào nhau và chưa nghĩ ra cách để khắc phục. Bác King có cao kiến gì giúp em với!
Bác dùng băng dính 2 mặt xốp, nhưng không bóc cái nilon chống dính ra (thường là màu xanh) để dùng như băng dính 1 mặt. Như vậy nó sẽ không kêu nữaBác dùng băng dính xốp 2 mặt ý, hiệu quả rất tốt. Mỗi tội khi mở tapi ra sửa chữa bên trông thì hơi vất, vì nó bám chặt lắm
Sao của em lắm thế nhỉ. 2 con vuông, 2 con tròn ( li hợp) như hình em post mà lại còn 1 giắc 4 chân zin chưa cắm nữa. Em lấy nguồn dương từ giắc 4 chân chưa cắm role này qua cầu chì 15a. Em đo thử thì khi bật khoá nấc on mới có nguồn 12v. Hiện tại nó ổn định, chạy từ chiều đến h không thấy đứt cầu chì nữa, vẫn đóng mở ac điều hoà ngon lành@ bác inquocsu: Nguyên bản có mỗi 3 con relay bốn chân thôi (không kể relay quạt gió 5 chân), trong đó 1 em phụ trách ly hợp từ, 1 em phụ trách quạt dàn nóng (quạt bé), 1 em phụ trách quạt két nước (hoạt động song song với relay quạt gió 5 chân)
Em cảm ơn các bác, em sẽ thực hành luôn!Bác dùng băng dính 2 mặt xốp, nhưng không bóc cái nilon chống dính ra (thường là màu xanh) để dùng như băng dính 1 mặt. Như vậy nó sẽ không kêu nữa
Em chưa hình dung cái lò xo nào. Bác có ảnh ko ạMón đèn và gương bác search trên diễn đàn chắc là có đấy ạ.
Em vừa tháo bộ kính điện ra kiểm tra và phát hiện tiếng kêu két két là cuộn lò xo đập vào thành sắt. Em chưa biết xử lý thế nào nên tạm thời cho mỡ bò vào để nó ko kêu nữa.
Chủ tịch và các bác có cao kiến gì tư vấn cho em với ạ!
Em cảm ơn!
Làm gì có lò xo gì đâu, chỉ có cuộn cáp, motor thôi bác ạMón đèn và gương bác search trên diễn đàn chắc là có đấy ạ.
Em vừa tháo bộ kính điện ra kiểm tra và phát hiện tiếng kêu két két là cuộn lò xo đập vào thành sắt. Em chưa biết xử lý thế nào nên tạm thời cho mỡ bò vào để nó ko kêu nữa.
Chủ tịch và các bác có cao kiến gì tư vấn cho em với ạ!
Em cảm ơn!
Nó chính là cuộn cáp ạ! Em ko nghĩ ra từ mô tả nó.Em chưa hình dung cái lò xo nào. Bác có ảnh ko ạ
Bác xem nếu chêm 1 cái long đen vào thì nó có giải quyết được triệt để vấn đề không nhé.Nó chính là cuộn cáp ạ! Em ko nghĩ ra từ mô tả nó.
Bác thử phanh bằng phanh tay xem hiện tượng như thế nào, kêu ra sao. Đặc biệt nếu có tình trạng phanh tay lúc cao lúc thấp, thì là đã bong má phanh.@CT: mấy hôm nay phanh xe em có hiện tượng kêu rào rào (chứ ko phải ken két) nhỏ khi đạp phanh, nghe thì giống như ở phanh sau. Phanh vẫn ăn bình thường
Vậy có phải má phanh đã mòn cần thay không ạ, lần gần nhất em bảo dưỡng là tháng 05/2013 thấy má vẫn khá tốt (thợ bảo vậy ạ)
Để em nói cho bác rõ là thế này nhé, trong thread chuyên môn này bác sẽ không tìm được thông tin về mua bán xe đâu ạ.Vẫn không có hàng đăng đàn giao bán nhỉ?
Nấc gạt đầu tiên của xe Beta là Chế độ INT (gạt không liên tục) và chỉ ở chế độ đó mới có thể dùng được cái vòng xoay điều chỉnh thời gian giữa các lần gạt.E xin nhà ct và các bác chỉ giúp ạ.xe e cái cần điều chỉnh gạt mưa ở chế độ đầu tiên ý ạ.nó gạt kiều giật cục tí 1.e vận chỗ núm tròn nhạnh ko điều chỉnh đc ạ.còn gạt chế độ tiếp theo thì bình ạ.nhưng vẫn không chỉnh đc vòng tròn nhanh chậm ạ.xin ct và các bác chỉ giúp.nếu mua thì ở chỗ nào bác ạ.ko có thì mua đồ nào để chế cháo đc ạ.e cảm ơn
cái INT của em cũng đang có vấn đề, lúc đc lúc không - lúc sau lại đcNấc gạt đầu tiên của xe Beta là Chế độ INT (gạt không liên tục) và chỉ ở chế độ đó mới có thể dùng được cái vòng xoay điều chỉnh thời gian giữa các lần gạt.
Theo em bác nên thử sửa chức năng này (vì đang sẵn có), nếu không sửa được mới mua cái khác thay. Khả năng đầu tiên, nhẹ nhất là nó bị đứt 1 sợi dây thôi.
Nhưng bác tả thêm là lúc ở nấc đó, gạt nước hoạt động như thế nào (chỉ gạt 1 lần, hay gạt - nghỉ - gạt)
Dạ báo cáo ct là nấc gạt đầu tiên của e nó vẫn gạt ở chế độ chậm ah.nhưng nó gạt kiểu như gạt nghỉ giữa chừng.kiêu như nhích 1 tí lại nghỉ nhích 1 tí lại nghỉ.e nghe tiếng kêu từ bộ phận cần gạt có tiếng tít tít khi chế độ gạt nưa ạ.e vừa cho xe đi sơn và làm lại luột là rồi ạ.e ý đi spa xong không biết có ổn ko ạ.e lo quáNấc gạt đầu tiên của xe Beta là Chế độ INT (gạt không liên tục) và chỉ ở chế độ đó mới có thể dùng được cái vòng xoay điều chỉnh thời gian giữa các lần gạt.
Theo em bác nên thử sửa chức năng này (vì đang sẵn có), nếu không sửa được mới mua cái khác thay. Khả năng đầu tiên, nhẹ nhất là nó bị đứt 1 sợi dây thôi.
Nhưng bác tả thêm là lúc ở nấc đó, gạt nước hoạt động như thế nào (chỉ gạt 1 lần, hay gạt - nghỉ - gạt)
Chào chủ tịch. Em đang có nhu cầu bán xe lên đời ỉn đây. Hình như chủ tịch vẫn còn số của em đới nhểĐể em nói cho bác rõ là thế này nhé, trong thread chuyên môn này bác sẽ không tìm được thông tin về mua bán xe đâu ạ.
Chắc bác chưa hiểu rõ qui định đó nên mới hỏi đến lần thứ 2 thôi ạ. Kính mời bác theo dõi các thông tin mua - bán xe bên Box Mua xe bán xế.