Bác Chủ tịch cho e hỏi 2 hốc bánh sau xe e bị sùi mọt h xử lý hết khoảng bao tiền ah. Tiện thể chủ tịch đặt hộ e 1 gương bên lái xịn đc k ợ.
Em không nói được chính xác bao nhiêu đâu, vì tùy độ mọt to nhỏ. Chỗ em quen và nhiều bác nhà mình đã làm lấy giá cũng rất hợp lý so với các gara ở HN, bác biết địa chỉ chưa nhỉ.Bác Chủ tịch cho e hỏi 2 hốc bánh sau xe e bị sùi mọt h xử lý hết khoảng bao tiền ah. Tiện thể chủ tịch đặt hộ e 1 gương bên lái xịn đc k ợ.
Nhà e gần xuân mai nghe nói coa bác Lâm Phong mong chủ tichj cho e xin địa chỉ liên hệ bác ấy cho tiện ah. Cái gương giá hơi chát nhỉ. Ở mấy trang trước e thấy có bác j trong sg coa thể mua đc hàng full cả phần bên trong mà có 350k chủ tịch đã có thông tin j chưa ahEm không nói được chính xác bao nhiêu đâu, vì tùy độ mọt to nhỏ. Chỗ em quen và nhiều bác nhà mình đã làm lấy giá cũng rất hợp lý so với các gara ở HN, bác biết địa chỉ chưa nhỉ.
Còn gương nếu bác cần gấp thì qua 391 Trần Khát Chân hỏi gương hịn. Giá 500k nhưng ko có các bộ phận phía trong xe đâu.
vệ sinh chế hòa khí đi thôi bác ah.Chủ tịch và các bác bắt bệnh hộ em.
Trước tết xe em đi thì bugi khô màu nâu nhưng dạo này em thấy đề khó nổ và tháo bugi ra thay thì thấy ướt và đen.
Sáng sớm khởi động vòng tua chỉ khoảng 500 v nhưng để một lúc thì lên 1000 v, nhưng kim hơi dao động.
Hôm trước chỉnh galangty thợ cũng ko thể chỉnh nổi vì có lúc nó về 800 v có lúc thì 1000 v.
Nêú bác có sẵn pyramit thì cứ xịt vào các lỗ ở họng chk ( lúc sau nổ sẽ hơi khó bác phải đề dài). Bác vặn thêm vít gió ở phía sau chk vào thêm 1/2- 1 vòng nữaVác hộp lạc đà ra phun thẳng vào lỗ ốc chỉnh xăng gió và chế có ăn thua ko hay phải để thợ tháo ra bác nhỉ? Thợ chỗ em chắc ko quen làm xe pride.
Em cảm ơn bác! Em vặn con ốc đó gần kịch rồi (còn khoảng 2 vòng) trước đây khoảng 1 tháng bugi màu đỏ mà giờ lại đen ướt. Trời nồm và lạnh có là nguyên nhân ko bác nhỉ?Nêú bác có sẵn pyramit thì cứ xịt vào các lỗ ở họng chk ( lúc sau nổ sẽ hơi khó bác phải đề dài). Bác vặn thêm vít gió ở phía sau chk vào thêm 1/2- 1 vòng nữa
xịt cái ấy để bong các bám bẩn ra, nhưng phải có bơm cao áp để thổi nó bay đi mới có hiệu quả đấy bác nhé.Em cảm ơn bác! Em vặn con ốc đó gần kịch rồi (còn khoảng 2 vòng) trước đây khoảng 1 tháng bugi màu đỏ mà giờ lại đen ướt. Trời nồm và lạnh có là nguyên nhân ko bác nhỉ?
hôm trước nhậu với lão zinger, lão ấy bảo xưởng có mấy cái máy làm xạch bên trong máy, nấm, buồng đốt bằng dung dịch mà k cần phải tháo gì cả, biết thế quẳng xe cho laõ ấy chuột bạch nhi?. cụ nào quá bộ lên thì nhớ order nhé.Khi xịt pyramit cặn xăng chảy ra, lúc đó nổ máy ga to cũng hút đc khá nhiều chất bẩn. Nếu buzi vẫn đen thì bác cứ vặn thêm gió vào
Em chưa hình dung ra cái máy làm sạch buồng đốt mà ko phải tháo nó như thế nào, kể cả dùng dung dịch thì cũng là con dao hai ba lưỡi. Vì khi các cặn, muội trong buồng đốt rơi ra mà ko tan trong dung dịch thì kể cả có thò đầu hút qua lỗ buzi cũng ko thể hết, phần còn sót lại rất dễ bị kẹt ở xupap xả và làm mất sức nén của động cơhôm trước nhậu với lão zinger, lão ấy bảo xưởng có mấy cái máy làm xạch bên trong máy, nấm, buồng đốt bằng dung dịch mà k cần phải tháo gì cả, biết thế quẳng xe cho laõ ấy chuột bạch nhi?. cụ nào quá bộ lên thì nhớ order nhé.
Em thấy cách làm sạch buồng đốt không tháo máy chủ yếu là phương pháp đốt thôi. Điển hình là loại có tên Seafoam nhưng chưa biết ở mình đã có nơi nào bán chưa.Em chưa hình dung ra cái máy làm sạch buồng đốt mà ko phải tháo nó như thế nào, kể cả dùng dung dịch thì cũng là con dao hai ba lưỡi. Vì khi các cặn, muội trong buồng đốt rơi ra mà ko tan trong dung dịch thì kể cả có thò đầu hút qua lỗ buzi cũng ko thể hết, phần còn sót lại rất dễ bị kẹt ở xupap xả và làm mất sức nén của động cơ
lão zinger đâu rùi, vào giải thích hộ e cái nào ???Em chưa hình dung ra cái máy làm sạch buồng đốt mà ko phải tháo nó như thế nào, kể cả dùng dung dịch thì cũng là con dao hai ba lưỡi. Vì khi các cặn, muội trong buồng đốt rơi ra mà ko tan trong dung dịch thì kể cả có thò đầu hút qua lỗ buzi cũng ko thể hết, phần còn sót lại rất dễ bị kẹt ở xupap xả và làm mất sức nén của động cơ
Em thấy cách làm sạch buồng đốt không tháo máy chủ yếu là phương pháp đốt thôi. Điển hình là loại có tên Seafoam nhưng chưa biết ở mình đã có nơi nào bán chưa.
Cách dùng thì phun hóa chất này vào cổ hút khi máy nổ để đốt muội buồng đốt
Vâng chính xác như CT nói đó bác Hà ạ. Trên em được trang bị bộ thiết bị này rồi ạ. Nguyên lý làm việc của nó là hóa chất và dung dịch làm sạch được trộn lẫn với xăng tại thùng chứa của thiết bị và được đưa vào buồng đốt của động cơ qua bơm của thiết bị ( bơm xăng của xe đã được rút ra và không liên quan đến việc cấp xăng nữa ạ) Sau đó cho máy nổ và dung dịch và hóa chất ( thành phần cụ thể và tên hóa chất em chưa rõ lắm ạ) sẽ cháy trong buồng đốt và làm cháy các muội than ở đó và thải ra ngoài theo đường xả. Khi thực hiện quá trình này trên thiết bị có các chế độ điều chỉnh và kiểm tra luôn ạ. Tuy nhiên là cũng không thể tuyệt đối được bác ạ vì nó còn phụ thuộc vào độ két bám và động cơ xăng và dầu khác nhau ạ.Em chưa hình dung ra cái máy làm sạch buồng đốt mà ko phải tháo nó như thế nào, kể cả dùng dung dịch thì cũng là con dao hai ba lưỡi. Vì khi các cặn, muội trong buồng đốt rơi ra mà ko tan trong dung dịch thì kể cả có thò đầu hút qua lỗ buzi cũng ko thể hết, phần còn sót lại rất dễ bị kẹt ở xupap xả và làm mất sức nén của động cơ
Nếu xe bác mà đi từ mới thì 9,5 vạn vẫn còn yên tâm. Gía phải đợi các bác trả loeif vù em thay lâu lắm rồi, trước xe em thay lúc 13van ( km chuẩn) thaó ra nhìn dây zin còn ngon lắm. Pride đứt dây cam ko bị cong xuppap đâu bác nhécho em hỏi bác ct ,dây cam bây giờ bao nhiêu tiền một chiếc dây mobi bác và anh em hay mua ở cửa hàng nào em muốn mua về thay ,xe của em 9,5 vạn km rồi , vì hôm qua chứng kiến 1em matit bị cong xupap do đứt dây cam hãi quá em cám ơn các bác
Tương đương quy trình súc rửa kim phun xe sài EFI bác nhỉ, nhưng để tan chảy muội trong buồng đốt cần dùng dung dịch của các hãng uy tín, chứ dùng của anh đào hơi nguy hiểm, xúc tác mạnh quá thị hại các chi tiết của máy, yếu thì muội mới rơi ra chưa tan thì rất nguy hiểm. Muội trong buồng đốt đươc tôi luyện nên liên kết chắc chắn lắmVâng chính xác như CT nói đó bác Hà ạ. Trên em được trang bị bộ thiết bị này rồi ạ. Nguyên lý làm việc của nó là hóa chất và dung dịch làm sạch được trộn lẫn với xăng tại thùng chứa của thiết bị và được đưa vào buồng đốt của động cơ qua bơm của thiết bị ( bơm xăng của xe đã được rút ra và không liên quan đến việc cấp xăng nữa ạ) Sau đó cho máy nổ và dung dịch và hóa chất ( thành phần cụ thể và tên hóa chất em chưa rõ lắm ạ) sẽ cháy trong buồng đốt và làm cháy các muội than ở đó và thải ra ngoài theo đường xả. Khi thực hiện quá trình này trên thiết bị có các chế độ điều chỉnh và kiểm tra luôn ạ. Tuy nhiên là cũng không thể tuyệt đối được bác ạ vì nó còn phụ thuộc vào độ két bám và động cơ xăng và dầu khác nhau ạ.
Vâng ạ. Cái máy đó nhà em nó có mấy chức năng như xúc rửa cho xe sử dụng EFI , xúc rửa cho xe dùng CHK và cho xe dầu ạ. Đúng như bác nói là chất lượng làm sạch phụ thuộc vào chất xúc tác chuẩn hay không và các yếu tố làm sạch nữa ạ.Tương đương quy trình súc rửa kim phun xe sài EFI bác nhỉ, nhưng để tan chảy muội trong buồng đốt cần dùng dung dịch của các hãng uy tín, chứ dùng của anh đào hơi nguy hiểm, xúc tác mạnh quá thị hại các chi tiết của máy, yếu thì muội mới rơi ra chưa tan thì rất nguy hiểm. Muội trong buồng đốt đươc tôi luyện nên liên kết chắc chắn lắm