Đề rai có thể có vài nguyên nhân từ nhẹ đến nặng (đã trừ nguyên nhân accu):Một hôm xe Em cũng xìu vì quên tắt khoá (mà lại đỗ trong gara mới đau), thế nên đành phải gỡ Em ACCU mang ra của hàng lốp + acquy, ngồi uống nước chè, tào phào 20' là xong! Chẳng mất xu nào ( Chắc anh chủ muốn câu Em ACCU và 4 quả mít của mình nên free:-|).
Hôm rồi trước khi Em thay ACCU mới, Em cũng phải đẩy một hai lần, nói chung pride nhà mình nhẹ nhàng thôi. Nhưng Em hay cài số 3! Rồi Em thay luôn ACCU, Đồng Nai thôi, 1.860.000 VNĐ.
Tiện đây Em xin hỏi luôn các Bác, Em thay bình mới rồi nhưng đề vẫn bị RAI, như thế là do những nguyên nhân gì ợ? Các bác dự hộ Em! Và nếu bảo dưỡng củ đề thì tốn bao nhiu ngân lượng ợ?
Củ đề bẩn, kẹt
CHK hoặc lửa chưa chuẩn
Bộ hơi yếu (supap, sec mang hở,....)
Chỉnh sửa cuối: