1 tr rưỡi 1 sợi trước của KM bác ahBác cần cân nhắc trước khi tháo dây bh nhất là loại có giắc điện. Bác nên hỏi giá và chỗ mua trước nhé, hoặc bác tháo dây ghế sau ngâm cứu trước
1 tr rưỡi 1 sợi trước của KM bác ahBác cần cân nhắc trước khi tháo dây bh nhất là loại có giắc điện. Bác nên hỏi giá và chỗ mua trước nhé, hoặc bác tháo dây ghế sau ngâm cứu trước
Thế thì tay lại run rồi ct nhờ1 tr rưỡi 1 sợi trước của KM bác ah
Có thể nó hơi bị kẹt tý hoặc văn xoắn ở đâu đó.Chào CT và các cụ, E thấy khó khăn gì cứ vào đây là giải quyết được hết..
Vấn đề này thì đơn giản thôi, nhưng vì chưa đến ngày nghỉ nên cứ hỏi CT và các cụ cho ăn chắc.
Chả là các dây bảo hiểm của V2 E nó thu về không được mạnh, nên cứ mỗi lần tháo ra khỏi người, là e cứ phải dứ dứ nó mới thu về hết. Cái này là cơ học, nên E định thứ 7 này tháo ra xem thế nào nếu nó giống cái thước rút thì quay tăng thêm cho 2 vòng.
Ct và cụ nào đã làm chưa ạ??? và có lưu ý gì không ạ???
Dây bảo hiểm KM phức tạp hơn Pride vì có thêm bộ phận hãm bằng điện, liên quan đến bộ điều khiển túi khí nữa. Tất nhiên nó vẫn có phần lò xo cơ khí để cuốn dây
Nếu bác tháo ra chọt thì đầu tiên phải tháo cực accu đã nhé
hic, em tưởng xe bác í là CD5. Chi phí xếp lại túi khí có 1000 thôi, lương bác cũng phải mấy triệu lận. Muỗi !E cảm ơn CT, CT đúng là gúc gồ ...hì..hì.., Nếu CT ko nhắc đến túi khí thì E cũng ko để ý, nó mà xoè ra thì chỉ có nước .. alê vứt...hic...híc...
Nâng cấp cho nó cái đèn ở trong đi bácEm bonus mấy cái hình ảnh hiện trường nhé
Công tắc loại ấn giữ (ấn thì đóng, ấn cái nữa thì ... mở )
Done
chít thật bác nói em mới nghĩ ra là có lẽ cái dây của em nó cũng bị tháo ra khỏi khung và bị cuốn vào rôi, nên lúc đầu hơi khó kéo, có khi em phải đi một đoạn rồi mới kéo đc, có thuốc chữa không cụ ơiCó thể nó hơi bị kẹt tý hoặc văn xoắn ở đâu đó.
Dạo trước em cứ thấy dây của em nó ngược ngược, nhân vừa rồi tháo ra để thi công đèn cửa em mới thấy là nó bị gập chéo nên dây thắt vào người nó ko phẳng.
Bác chỉ cần lưu ý là đừng tháo tung từng phần ra, nếu phải tháo thì tháo cả cụm ra khỏi khung xe thôi.
Trượng hợp bác tháo cả cum ra khỏi khung xe thì nó sẽ bị cuốn vào ngay, kéo bình thường như bác vẫn kéo khi chuẩn bị lái xe thì sẽ ko thể kéo được đâu,lúc đó phải giật nhẹ từng tý một nó sẽ ra dần dần.
em mới chơi ngu vụ này đấy ạ..bên trong thì 1 bên là cót 1 bên là bánh răng...khi bác tháo ra sẽ bị cuộn vào(khó kéo lại lắm).em hí hoáy 1 lúc thì bị bung cót lại phải cuốn lại.cuốn lại thì yếu hơn trc(ko đc zin,cứ phải đút vào nó mới thu.)em cũng đag đau đầu vụ làychít thật bác nói em mới nghĩ ra là có lẽ cái dây của em nó cũng bị tháo ra khỏi khung và bị cuốn vào rôi, nên lúc đầu hơi khó kéo, có khi em phải đi một đoạn rồi mới kéo đc, có thuốc chữa không cụ ơi
Thế thì. Thôi, e chả học tập theo bác nữa đâu.em mới chơi ngu vụ này đấy ạ..bên trong thì 1 bên là cót 1 bên là bánh răng...khi bác tháo ra sẽ bị cuộn vào(khó kéo lại lắm).em hí hoáy 1 lúc thì bị bung cót lại phải cuốn lại.cuốn lại thì yếu hơn trc(ko đc zin,cứ phải đút vào nó mới thu.)em cũng đag đau đầu vụ lày
đểu nhỉ.hôm nay em mới thay lò xò.cao quá bác ơi..chắc phải cắt bớt chứ đi vậy xót lắm ạ.Thế thì. Thôi, e chả học tập theo bác nữa đâu.
Các cụ chú ý là không lên tháo bộ này ra nhất là bên có cót như bác cd5 2003 đã nghịch nhé vì bên này chỉ cần khi các bác mở ra là nó đã....xòe và kết quả là các cụ cuốn lại rất vất vả cũng như không đủ vòng cót lên sẽ yếu (không đủ lực cuộn vào ) và nguy hại hơn là có thể mất luôn cơ chế hãm an toàn khi bị giật đột ngột ạ.Đã chót tháo ra rồi thì khi lắp lại các bác phải thử luôn cái chức năng này nếu không hoạt động được thì coi như có cũng như không các cụ nhé.em mới chơi ngu vụ này đấy ạ..bên trong thì 1 bên là cót 1 bên là bánh răng...khi bác tháo ra sẽ bị cuộn vào(khó kéo lại lắm).em hí hoáy 1 lúc thì bị bung cót lại phải cuốn lại.cuốn lại thì yếu hơn trc(ko đc zin,cứ phải đút vào nó mới thu.)em cũng đag đau đầu vụ lày
chuẩn quá bác ạ.chức năng hãm là do 1 cục =đồng điềi khiển ạ.mà nói cho có chứ em ít dùng lắm ạ.Các cụ chú ý là không lên tháo bộ này ra nhất là bên có cót như bác cd5 2003 đã nghịch nhé vì bên này chỉ cần khi các bác mở ra là nó đã....xòe và kết quả là các cụ cuốn lại rất vất vả cũng như không đủ vòng cót lên sẽ yếu (không đủ lực cuộn vào ) và nguy hại hơn là có thể mất luôn cơ chế hãm an toàn khi bị giật đột ngột ạ.Đã chót tháo ra rồi thì khi lắp lại các bác phải thử luôn cái chức năng này nếu không hoạt động được thì coi như có cũng như không các cụ nhé.
Sau khi cụ tháo accu thì vào xe đạp phanh 1,2 lần hay bật khóa đèn rồi tắt để phóng hết điện còn dư ở một số thiết bị còn lưu nếu không thì túi khí vẫn có thể ....bòm đó bác nhé (đã có vụ xảy ra rồi ạ ) và khi lắp lại thì bác phải cắm giắc điện ở đầu chốt khóa an toàn chắc chắn rồi mới đấu accu nhé vì nếu không thì có thể bị báo lỗi túi khí đó ạ ( loại này ở 1 số xe có thôi ạ,KM nhập khẩu từ 2011 có rồi ạ )Dây bảo hiểm KM phức tạp hơn Pride vì có thêm bộ phận hãm bằng điện, liên quan đến bộ điều khiển túi khí nữa. Tất nhiên nó vẫn có phần lò xo cơ khí để cuốn dây
Nếu bác tháo ra chọt thì đầu tiên phải tháo cực accu đã nhé
bác ngó vào từ phía bên lái, dưới chế hòa khí có một con vít có lò so phía dưới, đấy là vít chỉnh garaty có điều hòa ( với điều kiện là bù ga điều hòa của bác còn hoạt động tốt ) bác vặn vào vài vòng để tăng garaty khi bật điều hòa lên nhé, tâm 1000v là chuẩn .Báo cáo CT, em đã đấu xong. Thợ đấu sai CT ạ. Dây nạp nó lại đấu thành dây đèn và ngược lại. Em tháo ra đấu lại --- ok, đèn đã sáng, điện ổn định.
Hôm nào đi chợ Ct mua hộ cho em:
1. 1 đôi rotuyn lái.
2. Dây curoa điều hòa + dây máy phát.
3. Dây cam nhé.
4. Cao su càng A.
Tí hôm nay bị oan đôi rotuyn CT ạ.
Hôm nay nó thay cho em máy phát mazda 323 hết 950K + công 200k ạ. Em đo thử khi không nổ máy là 13V khi nổ máy là 15V, bật hết tải lên cả điều hòa là 13V đã ok chưa ạ.
Máy phát khỏe rùi, em định đấu thêm đôi đèn gầm cho sáng, không biết giá bao nhiêu CT nhỉ. và nên dùng loại nào.
CT và AE cho em hỏi luôn. Bình thường vòng tua galati của em là 800. Khi bật điều hòa nó tụt xuống còn khoảng 400 máy có vẻ yếu. như vậy cần chỉnh cái gì ạ. Em cũng đã đấu xong hệ thống sấy kính sau nhưng 2 dây gắn vào kính em gắn bằng keo 502 nhưng không ổn hay bị bong. Vậy nên gắn bằng keo gì ạ.
hôm qua đi hn đang ngồi cafe ở Đông Anh em thấy con xe của cụ nào đi qua đông anh. cụ lái mặc áo của hội nhìn ngon.. choét. em không có sdt nên không gọi được. em đoán chắc là trong club của ta
Có phải con ốc gần dây ga không bác. Hay con ốc bắt ngược lênbác ngó vào từ phía bên lái, dưới chế hòa khí có một con vít có lò so phía dưới, đấy là vít chỉnh garaty có điều hòa ( với điều kiện là bù ga điều hòa của bác còn hoạt động tốt ) bác vặn vào vài vòng để tăng garaty khi bật điều hòa lên nhé, tâm 1000v là chuẩn .
Máy phát xe bác như vậy em nghĩ là ổn rồi, bác theo dõi thêm mấy ngày nữa, nếu bất thường thì bắt đền thợ cho nhanh (trong thời hạn bảo hành)Báo cáo CT, em đã đấu xong. Thợ đấu sai CT ạ. Dây nạp nó lại đấu thành dây đèn và ngược lại. Em tháo ra đấu lại --- ok, đèn đã sáng, điện ổn định.
Hôm nào đi chợ Ct mua hộ cho em:
1. 1 đôi rotuyn lái.
2. Dây curoa điều hòa + dây máy phát.
3. Dây cam nhé.
4. Cao su càng A.
Tí hôm nay bị oan đôi rotuyn CT ạ.
Hôm nay nó thay cho em máy phát mazda 323 hết 950K + công 200k ạ. Em đo thử khi không nổ máy là 13V khi nổ máy là 15V, bật hết tải lên cả điều hòa là 13V đã ok chưa ạ.
Máy phát khỏe rùi, em định đấu thêm đôi đèn gầm cho sáng, không biết giá bao nhiêu CT nhỉ. và nên dùng loại nào.
CT và AE cho em hỏi luôn. Bình thường vòng tua galati của em là 800. Khi bật điều hòa nó tụt xuống còn khoảng 400 máy có vẻ yếu. như vậy cần chỉnh cái gì ạ. Em cũng đã đấu xong hệ thống sấy kính sau nhưng 2 dây gắn vào kính em gắn bằng keo 502 nhưng không ổn hay bị bong. Vậy nên gắn bằng keo gì ạ.
hôm qua đi hn đang ngồi cafe ở Đông Anh em thấy con xe của cụ nào đi qua đông anh. cụ lái mặc áo của hội nhìn ngon.. choét. em không có sdt nên không gọi được. em đoán chắc là trong club của ta
Có phải con ốc gần dây ga không bác. Hay con ốc bắt ngược lên
Con này em đã chỉnh vào hết rùi ạ. Máy nổ to hơn chút nhưng hết cỡ văn rùi. Thế có phải chỉnh con ở vòng xanh không ạ
con ốc khoanh đỏ ấy bác nhé
Dây cu roa máy phát có thông số là 6350. Nhưng dây điều hòa chỉ có dòng chữ "TOYOPOWERAUTOPANBELT" VÀ 1 Số chữ con tý chẳng thấy có thông số nào ạ. Hay dây này CT để em bảo thợ trong em thay cũng được, chắc là có ạ.Máy phát xe bác như vậy em nghĩ là ổn rồi, bác theo dõi thêm mấy ngày nữa, nếu bất thường thì bắt đền thợ cho nhanh (trong thời hạn bảo hành)
Rotuyn lái của Pride thì khá rẻ và dễ mua, nhưng cái khó nhất là xe bác dùng thước lái loại khác nên rotuyn cũng khác mất rồi, em chưa hình dung xe bác đang dùng loại nào, thế mới chán
Còn hiện tượng vòng tua như vậy là do hiện giờ hệ thống bù ga điều hòa đang không có tác dụng. Sử lý đâu đó quanh trang 100 em không nhớ chính xác lắm
Dây cua roa máy phát dễ mua vì em Pride nào cũng giống nhau, nhưng dây điều hòa lại phụ thuộc vào cái bơm trợ lực được chế như thế nào, nên bác phải cho em cái thông số dây đang dùng mới mua được cho bác loại chính xác nhé.
Cái sấy kính sau, nếu bị đứt chân thì chắc bác phải dùng đến mỏ hàn thiếc để hàn 2 đầu dây bắt vào chứ. Còn chỗ nào cần keo thì nên dùng loại 2 thành phần trộn với nhau, khá chắc đó ạ.
thế thì Giàng phán chuẩn luôn, bù ga điều hòa của bác đang hỏng rùi.Con này em đã chỉnh vào hết rùi ạ. Máy nổ to hơn chút nhưng hết cỡ văn rùi. Thế có phải chỉnh con ở vòng xanh không ạ