- Biển số
- OF-95096
- Ngày cấp bằng
- 13/5/11
- Số km
- 1,989
- Động cơ
- 420,990 Mã lực
Có lẽ là của em bị lắp sai thật vì em thấy trên cái van đó có chiều mũi tên nhưng của em thì lại ngược lên trên ạ . Em sẽ cắm lại như các bác bẩu xem thía nào ạ.Em cũng nghĩ như CT là bác Zing đã làm Ngược thực ra thì nguyên lýlamf việc của nó cũng đơn giản thôi có thể phân tích được. Cái này em nghĩ chỉ có mấy bác ở Tây Bắc thi thoảng mới phát huy tác dụng thôi, còn nếu bác muốn phục hồi thì bác thông hết lại đường ống bác cắm lại hoàn chỉnh bác để máy nổ lấy tay đề hai thanh lưỡng kim trong bầu lọc gió xuống sau đó nếu thấy cái bướm mỏ cho đuòng gió nóng vào là ok. Em nói nó cũng là một cái lọc gió tại vì khi thanh lưỡng kim mở ra vẫn có một lượng không khí nhỏ đi theo ống này vào đầu cổ hút. Còn nếu bác nào mà hỏng hệ thống này rồi theo em thì tốt nhất nên bịt lại nhất là đầu dưới (Chỗ cắm vào cổ hút) vì đường này cắm chung với đường chân không dành cho bộ trợ lực phanh, nếu không khí đi vào đây quá nhiều em nghĩ bộ trợ lực phanh sẽ không hoạt đọng tối ưu được