- Biển số
- OF-171513
- Ngày cấp bằng
- 13/12/12
- Số km
- 2,877
- Động cơ
- 371,870 Mã lực
- Nơi ở
- Thanh Hoa city
- Website
- inquocsu.tk
Hay là bôi keo có được không ct.
cảm ơn bác. xe em ít tải thường đi làm thì chỉ có 2 ngươi thôi. có hôm có mình em. tối về thi thoảng đi chơi thì có lúc 6 người ạ. với lại đường trong em thông thoáng hơn hà nội nhiều. ra đường trường cứ sộ 5 em vítXe bác Thinhquoc đang chạy 600k được 300km. Xe của bác 700k : 23500 đ/l = 29,8 l đi được 6000 km thì xe của bác ăn uống chưa tới 5l chứ mà bác đi đường hỗn hợp như thế là quá được rồi thế thì bác cứ 4 bánh mà đi thôi. Xe cuae em là CD5 máy 1.1 mà em chạy chưa khi nào dưới 6l bác ạ chắc tại chân của em hơi to. Chúc mừng bác có được V2 ăn uống tiết kiệm
Khộng được bác ạ. Cái phớt bao quanh trục bơm (chạy lên chạy xuống) nó hở gây chảy dầu rồi thoát ra ngoài qua 1 cái lỗ phía dưới bơm. Nếu sử lý tạm, bác cắm 1 cái ống nhựa hay cao su chịu được dầu và nhiệt độ vào cái lỗ này, dẫn xuống đất. Như vậy máy cũng đỡ bẩn hơn.Hay là bôi keo có được không ct.
Bác thử cho em thế này:Chào CT và cả nhà ạ. Dạo nay nhà cháu bận quá lên chẳng vào hóng các cụ được , hôm nay mới có time vào chút mà thấy các cụ đông vui ầm ĩ quá làm nhà cháu thấy thèm ạ . Nhân tiện CT cho em hỏi chút là con V2 của em dạo này lại có cái bệnh là khi nổ máy , đạp côn (kể cả khi đang đi số ) thì tốc độ vòng tua đang ở 1000v/p lập tức lao lên gần hoặc tới 1500v/p , nhưng khi nhả côn ra nó lại trở về như cũ ạ. Như vậy là bị bệnh gì vậy và cách khắc phục ntn hả CT ? Hôm nào bác đi chợ em nhờ bác mua hộ em mấy dây đèn LED (để em bắt chước các bác nghịch chút ạ),1 bộ chổi gạt mưa và 4 cái bugi ngon với nhé. Thank bác trước ạ.
cái loa cạy phía trên CT ạ.Vậy à bác? Thế thì khi nào đậu xe bác nhớ đóng kín cửa kính, kẻo ruồi nó bay vào đậu lên chìa khóa -> dẫn đến hết xăng đới
Loa trước thì bác cứ dùng móng tay, nếu sợ gãy thì dùng mũi dao Thái Lan cậy cái nắp hình vuông ra (luồn vào khe trên hoặc dưới - em quên mất rồi . Bác cứ thử cả 2 cái nào dễ thì là đúng). Sau đó sẽ lộ ra cái loa có 4 con ốc bắt 4 góc. Tiếp theo em không cần hướng dẫn nữa nhé
Còn bugi đã gạch cua rồi thì cũng khó nói là nên chỉnh cái gì nữa. Thôi thì bác cứ vặn con ốc chéo chéo đằng sau chế hòa khí (phía vách ngăn cabin) theo chiều kim đồng hồ 1/4 vòng (tương đương 90 độ) xem sao ạ
Giàng đi vắng, em trả lời hộ bác nhéZINGGE viết
Hôm nay nhận được hàng của CT trưa em về vội vàng vật vợ em ra làm luôn vì đang máu và kết quả thì OK luôn CT ạ,vợ em nhìn nổi hơn lên mấy chân kính nhé. Ảnh đây ạ.À mà sao khi bật đèn thì ánh sáng trong đồng hồ lại giảm xuống một chút vậy CT nhỉ ?
Em xin hỏi các Kụ:
- giải thích dùm em nhiệm vụ các dây các màu sau cái đồng hồ này, vì cái Đh xe em nó không lên ( không thấy có nguồn ).em muốn sửa lại nó.
- Thợ Sài gòn bảo lắp cái trợ lực gin đời 2001 vào xe là 6.2tr. Theo thông tin thì em thấy nó đắt , nhưng có chấp nhận được không các bác, và đời 2001 thì có trợ lực chưa các bác.
Vậy cái dây thứ 4 nó lấy nguồn từ cầu chì nào bác ạhh.Giàng đi vắng, em trả lời hộ bác nhé
1. dây mầu đen - dây mát - nối với vỏ xe
2. Dây trắng sọc đỏ - dây ACC - khi nào bật khoá thì có điện - nối điện thông qua cầu trì cirgar
3. Dây xanh sọc vàng - dây nguồn B+ : lúc nào cũng có nguồn nuôi bộ nhớ đồng hồ, đc cấp thông qua cầu trì ROOM
4. dây đỏ sọc xanh là đỏ sọc xanh là dây cấp nguồn khi bật đèn lăng téc - nhằm giảm độ sáng số - đỡ chói mắt .
cụ cứ lần theo và kiểm tra xem mất nguồn ở đâu nhé
Xe bác tiết kiệm thế! Xe em đi đường nội thành SG tầm 9l/100km mặc dù mới phục hồi bình xăng con (xe em pride B - 2002)Báo cáo cả nhà. Xe v2 của em đã gần hết xăng. Như vậy là 700k đi được 600km. Không chạy điều hòa. Như vậy ổn chưa ạ.
Thực ra với Pride, vào số 2 mới là khó nhất đấy, vì cửa số 2 hơi sâu. Còn thao tác từ số 2 lên 3 thì chỉ cần 1 cái gạt từ dưới lên trên (tay không cần đưa cần số vào giữa mà tự nó nhảy về vị trí đó)Vậy cái dây thứ 4 nó lấy nguồn từ cầu chì nào bác ạhh.
Em hỏi thêm: xe em vừa rối đi ngót 2000km, giờ thấy số 3 có lúc( chỉ có lúc ) khó vào được, hơi cứng, có khi em vào nó chưa được em giữ luôn thả côn hở hở đẩy tiếp thì nó vào và nó kêu cái "cạch" nhẹ. Vậy các bác có biết nó bị dư lào và hướng khắc phục, ( xe đi hiện tại khoảng hơn 3000km chưa thay nhớt). Xin cảm ơn
dây thứ 4 qua cầu trì Tai - 15 A cụ ahVậy cái dây thứ 4 nó lấy nguồn từ cầu chì nào bác ạhh.
Em hỏi thêm: xe em vừa rối đi ngót 2000km, giờ thấy số 3 có lúc( chỉ có lúc ) khó vào được, hơi cứng, có khi em vào nó chưa được em giữ luôn thả côn hở hở đẩy tiếp thì nó vào và nó kêu cái "cạch" nhẹ. Vậy các bác có biết nó bị dư lào và hướng khắc phục, ( xe đi hiện tại khoảng hơn 3000km chưa thay nhớt). Xin cảm ơn
Nhân chuyện cần số, em hỏi CT về cái cần số của xe CD5 em:Thực ra với Pride, vào số 2 mới là khó nhất đấy, vì cửa số 2 hơi sâu. Còn thao tác từ số 2 lên 3 thì chỉ cần 1 cái gạt từ dưới lên trên (tay không cần đưa cần số vào giữa mà tự nó nhảy về vị trí đó)
Giờ bác tắt máy, vào số 3 rồi lấy tay cầm đấm số lắc ngang. Nếu biên độ dao động được quá 5 cm thì hiện tại bạc cần số đang bị mòn. Thay bộ bạc mới sẽ hạn chế độ rơ và vào số dễ hơn (đối với tất cả các số)
Nếu bạc cần số không rơ mà vẫn khó vào số, thì nguyên nhân nằm ở chỗ côn cắt chưa hoàn toàn. Chỉnh lại côn cắt sớm hơn cũng sẽ vào số dễ.
bác tả lại quy trình sử lý bơm xăng bị chảy dầu xem sao. có thể áp dụng đc không ?Sáng nay đi lên trường. V2 của em tự nhiên mất galaty. máy vẫn nổ nhưng khi thả chân ga vòng quay về 0. Vừa đi, vừa đỡ chân ga và côn. khiếp quá. Em vứt qua chỗ ông quen làm thì bị đứt dây cảm biến chỗ CHK. hàn lại ok.và xử lý luôn ra dầu chỗ bơm xăng ạ.
Còn hôm nay bật điều hòa, tự nhiên lỗ thông gió phía trên rất yếu, còn dưới chân thì mạnh. Em đã gạt mấy nấc trên taplo nhưng hơi lạnh ra ít, không mạnh như dưới chân. Vậy em muốn hỏi cách khắc phục.
còn cửa gió thì chắc bác gạt sang chế độ kính và chân. nấc trên cùng sang hết bên phải đúng không?bác tả lại quy trình sử lý bơm xăng bị chảy dầu xem sao. có thể áp dụng đc không ?
anh em bị thế toàn phải đi mua cái khác đấy
Vâng cám ơn bác, để em kiểm tra xem.còn cửa gió thì chắc bác gạt sang chế độ kính và chân. nấc trên cùng sang hết bên phải đúng không?
bác gạt lại hết sang trái nấc trên cùng sẽ là thay đổi hướng gió .
nếu không đc thì bác ngó xuống chân lái ( trên cái hộp đen ấy có mấy cái tay quay điều chỉnh hướng gió, phân luồng xem có bị tuột ra không
vẫn giọng tổng thư ký PC cụ k chạy đc đâu nhá!!!!THÔNG BÁO : Các vấn đề chuyên môn sẽ được giải quyết hết trong off lần này. Mời các bác đón chờ mợ Kim viền THÔNG BÁO sẽ