- Biển số
- OF-118622
- Ngày cấp bằng
- 29/10/11
- Số km
- 276
- Động cơ
- 386,775 Mã lực
Chủ tịch ơi ? Cho em hỏi dây công tơ mét Giá bao nhiêu ? bán ở chỗ nào ạ ? Cái loại bóng đèn nhỏ nhất trong bảng đồng hồ thì mua ở đâu ạ ?
Dây bác qua 391 Trần Khát Chân hỏi nhé. Bóng đèn thì các sạp trong chợ, ngõ Trần Cao Vân nhiều ạChủ tịch ơi ? Cho em hỏi dây công tơ mét Giá bao nhiêu ? bán ở chỗ nào ạ ? Cái loại bóng đèn nhỏ nhất trong bảng đồng hồ thì mua ở đâu ạ ?
Địa chỉ như ở post trên bác nhé. Nhưng nẹp này giờ hơi hiếm đấy.Bác Chủ tịch cho Em hỏi chỗ bán cái nẹp chân kính ngoài ở cửa phụ phía trước có thể tìm mua được ở đâu với nhé.
Bác thử rút dây cao áp trung tâm ra khỏi bô bin, rồi đề máy xem có nẹt lửa từ cái lỗ bôbin ra xung quanh không nhé. Nếu có lửa thì kiểm tra đến xăng ở ô kính của chế hòa khí đến mức nào, nhiều quá hay ít quá đều khó nổ.Bá cáo chủ tịch m đã tháo táp lô ra và sử lí cái cửa đón gió ngoài bị mọt . Em chưa đi thử trời mưa nhưng hi vọng là không bị chảy nước vào ca bin nữa ! Em lắp táp lô vào rồi . bây giờ đề không nổ vậy chủ tịch dự xem nó bị sao ạ ? ( Đề vẫn hoạt động máy vẫn lai máy quay mà không nổ ạ )
he he, em đoán là cụ đạp em ấy mạnh quá nên thừa xăng dẫn đến hiện tượng xặc xăng đây mừBá cáo chủ tịch em đã kiểm tra lửa mô bin tốt , xăng ở mắt chế ở khoảng giữa vẫn không nổ ạ ! Em tháo bugi ra thì thấy toàn muội đen . Em đã đánh sạch bugi và lắp vào thì nổ ngon ạ . Có phải xe em bị thừa xăng không ạ ? Sử lý như thế nào ạ ?
Em cám ơn Bác CT, Em không biết cách nào để xem bugi nó tèo,em thử kiểm tra các đầu chụp bugi ( em kéo ra và ráp lại thôi ). Còn dây cao áp thì em khởi động máy vào ban đem để xem tia lửa điện nhưng em nhìn không thấy phát lửa. Nhưng em mở máy lạnh thi có nghe tiếng " tách, tách" ( âm thanh giống như bi phóng điện ) khi lên ga lớn thi hết bi. Em co du tính thay luôn nguyên bộ dây cao áp và 4 cái bugi. không biết co được không.nhờ CT giúp cái vụ này ( em cũng không bít hết khoản bao nhiêu máu)Bác kiểm tra xem có bugi nào yếu sắp tèo, hoặc có dây cao áp (dây phin) nào nẹt lửa ra ngoài không. Buổi tối thì nhìn dây phin rõ hơn nhé
Nếu xe bác không bị ngập nước qua sàn, thì nước có thể vào qua 2 cái lỗ thông hơi ở 2 bên mép cửa cốp.Báo cáo các Bác, tình hình sau cơn bão vừa rồi xe em chỉ đỗ ở bãi thôi mà trong xe đầy nước, xe em cửa đóng kín, kính đã kéo lên hết. Các bác nào biết nguyên nhân chỉ giáo em với ạ
http://i1208.photobucket.com/albums/cc380/quynhbn/20120818_173148.jpg
http://i1208.photobucket.com/albums/cc380/quynhbn/20120818_173406.jpg
Bác không ở HN nhỉ? Tuy vậy em vẫn có thể giúp bác mua đồ được nếu cần. Bugi thì không nói, còn dây bác dùng đồ hịn hay for Pride để cuối tuần em chợ hỏi hàng + giá (lâu lâu em không mua nên sợ giá thay đổi)Em cám ơn Bác CT, Em không biết cách nào để xem bugi nó tèo,em thử kiểm tra các đầu chụp bugi ( em kéo ra và ráp lại thôi ). Còn dây cao áp thì em khởi động máy vào ban đem để xem tia lửa điện nhưng em nhìn không thấy phát lửa. Nhưng em mở máy lạnh thi có nghe tiếng " tách, tách" ( âm thanh giống như bi phóng điện ) khi lên ga lớn thi hết bi. Em co du tính thay luôn nguyên bộ dây cao áp và 4 cái bugi. không biết co được không.nhờ CT giúp cái vụ này ( em cũng không bít hết khoản bao nhiêu máu)
Theo em thì bác nên thay bộ bugi trước cho an tâm. Vì bugi cũng dễ kiếm thôi. Bác tìm đại lý nào của NGK, hỏi mua bộ bu gi loại BPR5EGP (là điện cực Platinum) dùng là phù hợp. Giá chừng 60-70k/con.Thế thì tốt quá rồi ạ. Em ở đồng nai. Xe em pride 1996. em muốn dùng đồ hịn của pride. Vì cuối tuần này em có chuyến đi xa ( không bít nếu không thay kip đi đường xa có vấn đề gì không.) nếu không em nhờ CT mua giúp, số của em : 0907329091
Cảm ơn Chủ tịchNếu xe bác không bị ngập nước qua sàn, thì nước có thể vào qua 2 cái lỗ thông hơi ở 2 bên mép cửa cốp.
Còn dưới sàn xe có 4 cái nút cao su thoát sàn tương ứng với 4 chỗ để chân, cộng lỗ thoát ở hốc bánh dự phòng.
Ngoài ra xe cũ thì còn có thể phát sinh ra thêm lỗ nữa bác ạ
Bác suy luận tiếp xem nó vào đường nào nhé. Còn trước mắt thì lột hết lên giặt và phơi, sấy. Bác chú ý phần tiếp giáp với vách buồng máy nhé, khó lột ra được nhưng nước ngấm kinh lắm (nguyên bản nó như chăn bông đời xưa vậy)
Tạm thời thì em mới chỉ nói được thế này:Cảm ơn Chủ tịch
Em đưa mấy hình ảnh của em nó kính nhờ Chủ tịch và các Bác sơ khám giúp em với ạ (2 cái ảnh mặt trước và sau em lấy luôn cái ảnh của Chủ cũ chụp nên Bác ấy che biển số)
Cản trước và sau có lẽ em cứ để thế thôi nhưng về phần máy móc giảm sóc côn phanh em nhờ Chủ tịch giới thiệu cho em chỗ nào làm tốt em đi làm lại để đi cho yên tâm với ạTạm thời thì em mới chỉ nói được thế này:
- Cản trước cản sau đã thay, nhưng không đúng đời xe.
- Máy đang bị lọt hơi (hở sec mang là nhẹ nhất)
- Giảm xóc sau rách cao su thì cũng phải thay cao su bảo vệ giảm xóc, mà nếu giảm xóc yếu rồi thì thay luôn tất ạ.
- Còn nước vào chắc theo cái lỗ thông hơi ở đằng sau xe đấy bác ạ. Bác bơm silicon vào xung quanh 2 miếng nhựa đen đen nhé.
Mấy chỗ quen PC nhà ta hay bảo dưỡng sửa chữa đều ở HN bác ạ. Bác có thể kiểm tra và làm máy, côn,... ở Trường Giang - 85 Láng Hạ nhé.Cản trước và sau có lẽ em cứ để thế thôi nhưng về phần máy móc giảm sóc côn phanh em nhờ Chủ tịch giới thiệu cho em chỗ nào làm tốt em đi làm lại để đi cho yên tâm với ạ
Thank Chủ tịch, được voi đòi HBT em đòi thêm tí, nếu có thể Chủ tịch cho em đưa em nó đến ra mắt Chủ tịch và nhờ Chủ tịch khám trực tiếp cho em nó rồi kê đơn để em mang đến GR cho nó yên tâm, cái gì quan trọng sửa trước chứ em lớ ngớ mang luôn đến họ nói bị bệnh gì mình biết thế, thấy không yên tâm.Mấy chỗ quen PC nhà ta hay bảo dưỡng sửa chữa đều ở HN bác ạ. Bác có thể kiểm tra và làm máy, côn,... ở Trường Giang - 85 Láng Hạ nhé.
Thực ra nếu đến thẳng Trường Giang và nói là thành viên của CLB Pride thì cũng không ngại các bác ở đó vẽ thêm làm những việc không cần thiết đâu. Nhưng nếu bác muốn an tâm hơn thì có 2 cách:Thank Chủ tịch, được voi đòi HBT em đòi thêm tí, nếu có thể Chủ tịch cho em đưa em nó đến ra mắt Chủ tịch và nhờ Chủ tịch khám trực tiếp cho em nó rồi kê đơn để em mang đến GR cho nó yên tâm, cái gì quan trọng sửa trước chứ em lớ ngớ mang luôn đến họ nói bị bệnh gì mình biết thế, thấy không yên tâm.