Bác đọc tạm chỗ này nhé, rồi em đi tìm tiếp vì tất cả thông tin bác cần hình như đều có trong thread này
Nào em tả văn tả cảnh chút nhé:
- Đầu tiên là tháo tappi, gỡ nilon ra cho dễ thao tác.
- Hạ kính lưng chừng rồi tháo 2 con vít 4 cạnh cố định kính với thanh nâng kính. Nhổ 2 con vít nở nhựa bắt vào kính ra (nhẹ nhàng bóp phía sau)
- Nhấc hẳn kính ra, đường thoát qua phía ngoài của khung cửa, để vào nơi an toàn
- Tiếp đó tháo 3 con ốc bắt tay quay, 3 con ốc bắt com pa rồi nhấc ra.
...
...
lắp vào theo trình tự ngược lại nhưng các con ốc chưa vặn chặt hết, kính lắp sau cùng và khi đã lên xuống trơn tru mới vặn chặt các ốc bắt compa.
Chú ý: Nếu dùng motor KIA hịn thì ở cửa đã có 3 lỗ sẵn để bắt vào, dùng đúng 3 con ốc bắt tay quay. Nhưng motor chế thì có lẽ bác chỉ tận dụng được 1 trong 3 lỗ đó thôi
Nguồn: Ở bảng cầu chì đã có 1 cầu chì 30A dành cho kính điện rồi, ký hiệu P.WINDOWS. Nhiều thợ không để ý nên lấy nguồn từ chỗ khác, lại phát sinh ra 1 cái cầu chì lòng thòng, không Pờ rồ lắm. Bác chịu khó tháo cả bảng cầu chì ra lấy nguồn cho nó giống đồ hịn
Báo cáo Chủ tịch, em lại muốn bác giúp em vụ này:
1.Chiều nay đi làm về, em muốn hạ kính (điện bên phụ xuống). Nào ngờ, khi hạ xuống nghe đánh "sụt" một cái cái kính tụt hẳn xuống dưới. Em tháo tapi ra, kiểm tra thấy có cái dây cáp lòng thòng (hình như là bị đứt???). Bác hướng dẫn giúp em cái sơ đồ kính điện này và cách tháo lắp để em khắc phục lại.
2. Tay em vụng về quá, khi tháo tapi thì dính với cáí lẫy mở cửa từ bên trong, nó rời hẳn ra, còn một đoạn dây thép ngoằn ngoèo (4ly) không biết dính vào cái gì để có thể mở cửa được.
Chân thành cảm ơn bác.