Nghe tả thì dường như cái bộ motor của bác không còn gin nữa vì nó lại có cả dây cót như cái cuộn cáp dùng cơm. Bác cuộn lại được đám cáp với cót là siêu nhân rồi,Hôm trước nghe cụ CT tư vấn cạy cái nắp của bộ cuốn cáp kính điện, cứ tưởng ngon cháu cạy ra, nó bị xổ mất cái dây cót (cháu ko biết dùng từ có đúng không, trông nó giống cái dây cót đồng hồ để bàn ngày xưa). Làm cháu khổ sở vì nó, không biết làm thế nào, ngồi nghĩ mãi mới biết cách làm, đó là nén dây cót để dây cót hỗ trợ động cơ khi đẩy kính điện lên. Nói chung cái kính điện làm cháu khổ mấy ngày mà vẫn không thành công, dã thay chổi than, mô tơ chạy không tải mượt, nhưng sau khi vệ sinh lại dây cáp và các bánh răng, căng lại dây cáp thì vẫn nặng dã man, mô tơ không thể kéo được, thêm cái dây cót khi chưa lắp kính thì chạy lên ngon, chạy xuống không được. lắp kính vào thì xuống được (do có sức nặng của kính đè xuống) nhưng lên không được.
Chán quá cháu đang lắp đi tạm và mong các cụ có cao kiến gì chỉ bảo giúp cháu.
à, có vụ này các cụ tư vấn giúp cháu luôn với:
Hôm nay nhân tiện có 1 cậu đến thay cái sàn xe cho cty, cháu hỏi giá dán da làm lại cái trần. Trần cũ bằng nỉ đã bị mốc nhiều, cốt chắc cũng nát nên bị chùng xuống ko dính với phần nóc xe, ấn vào thấy bùng nhùng và hiện tại đang cố định bằng một số con vít . Cậu thợ xem 1 lúc và nói trần này phải làm lại form như kiểu xe zace sau đó mới dán da được. tổng thiệt hại là 1.2tr.
Các cụ cho cháu hỏi giá đấy có hợp lý không ạ? nếu giá cao thì các cụ giới thiệu cho cháu chỗ làm rẻ hơn với. volka cho các cụ
Còn vụ vẫn kẹt bác đọc ngược lại vài bài cũng có đề cập đến đấy nhé. Chung qui là làm cho cái rãnh dẫn kính sạch và trơn tru.