công nhận cụ autokia43 can đảm thật, chạy từ Đà nẵng ra Hà nội ngon lành - kiểu này em CD5 của em cũng đi Phượt được đấy nhi? hay nhà mình làm tour xuyên việt đi các cụ ơi. có CT đi cùng thì yên tâm đới
Ơ bác này hay nhể, dìm hàng ghê quá Xe nhà mềnh đi ĐN ngon choét nhé. Nhà cháu đã đi cả nhà rồi mà, chơi loanh quanh nữa dưới 2000 km thôi. Ăn nhằm giềcông nhận cụ autokia43 can đảm thật, chạy từ Đà nẵng ra Hà nội ngon lành - kiểu này em CD5 của em cũng đi Phượt được đấy nhi? hay nhà mình làm tour xuyên việt đi các cụ ơi. có CT đi cùng thì yên tâm đới
công nhận cụ autokia43 can đảm thật, chạy từ Đà nẵng ra Hà nội ngon lành - kiểu này em CD5 của em cũng đi Phượt được đấy nhi? hay nhà mình làm tour xuyên việt đi các cụ ơi. có CT đi cùng thì yên tâm đới
Thay bạc cần số như anh Quần thì rẻ và ngon, nhưng theo em bác thuê một em chưn ngắn đi đâu ngồi cạnh giữ cái cần số, giá SV thuê rẻ thôi, mỗi ca khoảng 80k thôi bác à.Bá cáo CT & các cụ. Hôm nay nhà cháu thay 6 cái bạc cần số roài, cần số hiện giờ đứng im như...................mười một giờ Đi số bi giề sượng quá mà thiệt hại có 30k x 6 chiếc + 100k công.
Việc kiểm tra côn mòn nhiều hay ít là cảm nhận bác ạ. Thợ có kinh nghiệm chạy thử xe là phát hiện ra, còn tả nhiều khi không hết được.Chào bác bluestar2006 cùng các anh em!
- Mình mới đóng bạc thước lái và chạy thử vào chỗ đường gồ ghề không còn nghe lụp cụp đã quá bác ơi!
- Bác chỉ việc xe rung mình đã hiểu ra vấn đề
- Bác vui lòng chỉ giùm có cách nào kiểm tra côn không,? và nếu côn mòn xử lý có phức tạp không? Cám ơn
Đèn gầm ở chợ em thấy có loại 70K, rồi 200K/đôi. Còn hịn hơn nữa thì vô chừng. Theo em dùng loại ~200K là ổn, nên thêm cái rơle nữa rồi bác lấy tín hiệu điều khiển từ đèn lăng téc là xong.Chủ tịch ơi!
E định trang điểm cho V2 nhà E 2 con đèn gầm
Hỏi mấy gara thì bảo tổng thiệt hại hết khoảng 500k
E định hỏi Chủ tịch xem giá rổ thế được không
E định đi mua về lắp lấy
Lắp đấu dây từ 2 đèm măng sét xuống có được không nhỉ
Chủ tịch cho chỉ giáo
Chủ tịch ƠiĐèn gầm ở chợ em thấy có loại 70K, rồi 200K/đôi. Còn hịn hơn nữa thì vô chừng. Theo em dùng loại ~200K là ổn, nên thêm cái rơle nữa rồi bác lấy tín hiệu điều khiển từ đèn lăng téc là xong.
xe em đang đà nẵng nè, chạy sài gòn vô tư nhé, hiện tại đang phiêu lưu quảng trị chơi tết dương cơ đấy. biển 43x- 1206 là em đấy ạƠ bác này hay nhể, dìm hàng ghê quá Xe nhà mềnh đi ĐN ngon choét nhé. Nhà cháu đã đi cả nhà rồi mà, chơi loanh quanh nữa dưới 2000 km thôi. Ăn nhằm giề
sai :em mỗi lần thay dầu hộp số là lo ngó cái bi tê và bánh lá côn luôn, biết tình trạng em nó để khi thấy giật giật là em hiểu hàng liền, còn tiềng kim loại thì quá nguy hiểm, dạo này xe cháy nhiều lắm ợViệc kiểm tra côn mòn nhiều hay ít là cảm nhận bác ạ. Thợ có kinh nghiệm chạy thử xe là phát hiện ra, còn tả nhiều khi không hết được.
Khi côn mòn và không bám tốt, VD xe đang đi chậm ở số 1, chân côn nhả hết, bác đạp ga mạnh mà xe tăng tốc không mượt, có thế có hiện tượng giật giật gằn.
Còn khi đi số cao, đạp ga vòng tua lên tốc độ có thể lên không tương ứng.
Khi côn mòn hết bố, rồi lộ cả đinh tán ra, thì sẽ có thêm tiếng kim loại cọ sát vào nhau.
Ngó ở đâu để biết được thế bác, bác chỉ giáo cụ thể cho em với cảm ơn bác nhiềuem mỗi lần thay dầu hộp số là lo ngó cái bi tê và bánh lá côn luôn, biết tình trạng em nó để khi thấy giật giật là em hiểu hàng liền, còn tiềng kim loại thì quá nguy hiểm, dạo này xe cháy nhiều lắm ợ
Cái relay đó giá tối đa là 50K thôi bác ạ, nhiều khi dùng đồ cũ của Nhật rất tốt mà lại rẻ nữa.Chủ tịch Ơi
Cái rơ le đó khoảng bn xiền nữa
Mai E mua về phải tự mày mò đấu lấy mới được
Thông thường relay đó cho dòng qua là 15A, và có ghi trên vỏ relay bác nhé.Cái rơ le nó có ký hiệu dành để đóng ngắt dòng cường độ bao nhiêu ko CT ơi
Khi đã hạ hộp số xuống (chưa bổ nhé) thông thường nên kiểm tra luôn các thứ loanh quanh cái khoang đó: côn - bi T - bàn ép - bánh đà -bi đỡ (nếu thợ lười thì mình cũng nhắc) và nhân tiện bảo dưỡng luôn cái càng côn một thể, vì có phải bỗng dưng muốn hạ là được đâusai :em mỗi lần thay dầu hộp số là lo ngó cái bi tê và bánh lá côn luôn, biết tình trạng em nó để khi thấy giật giật là em hiểu hàng liền, còn tiềng kim loại thì quá nguy hiểm, dạo này xe cháy nhiều lắm ợ
sửa: em mỗi lần thay phốt đuôi máy là lo ngó cái bi tê và bánh lá côn luôn, biết tình trạng em nó để khi thấy giật giật là em hiểu hàng liền, còn tiềng kim loại thì quá nguy hiểm, dạo này xe cháy nhiều lắm ợ
Cảm ơn bác! Em cũng chúc các bác Năm mới nhiều sức khỏe và hạnh phúc!Chào CT và anh em CD5,Chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng
CT cho em hỏi cái này với, V2 của em có thanh sắt vuông ở dưới chân ghế trước bên phụ,mà nó hơi bị rỉ sét mục rồi, không biết cái này có chịu lực nhiều không? và nếu em ở sài gòn(Quận 9) thì có thề làm đồng gầm lại ở nơi nào được hả CT?
luôn tiện hôm truóc đi công tác Bình Dương em thấy có xe CD5 mà họ gắn 2 gương chiếu hậu quá đẹp có cả dèn Signal trên nó nữa , không biết có thể chế đèn này là loại nào vậy CT và em ở SG thì có thể liên hệ chổ nào không CT và anh em
Chúc CT và anh em năm mới sức khỏe và làm ăn phát đạt
Như đèn trần của em lúc đầu cũng không có tác dụng gì khi chuyển nấc DOOR, sau đó em phải vệ sinh 4 cái công tắc điện ở trên 4 cái cửa là nó lại hoạt động. Chức năng này cũng rất hay vì chúng ta sẽ phát hiện ra 1 trong 4 cửa (hoặc nhiều hơn) đang không được đóng khít đấy. Bác thử làm giống em đi, tháo 2 con ốc ở cái công tắc ra, lôi nó ra ngoài 1 chút, vệ sinh + chỉnh lại cho tiếp xúc thật tốt + tra tí dầu = hoạt động tốt đấy.năm mới chúc cả nhà PC nhà mình đoàn kết, gắn bó và ngày càng lớn mạnh.
phuơng châm là KHÔNG BỎ CŨ, CHỈ THÊM MỚI .
noi gương CT nhà ta mà học tập
hôm nay được nghỉ, em lại táy máy mông má cho V2 chuẩn bị đi chơi tết.
hôm trước em thấy xe bác porcher có cái đèn trần đẹp quá, nhưng mà em thắc mắc là xe bác ấy cứ mở cửa thì đèn sáng, còn xe của em thì phải bật công tắc nó mới sáng. vậy cái nào mới là orign theo xe hả các bác ?
có phải bác porcher chế thêm hay V2 của em bị khuyết mất chỗ nào nhẩy?