Chi hội KIA Pride CD5&Beta - Tập 86 - Mãi là Niềm tự hào

DanCdn

Xe hơi
Biển số
OF-475436
Ngày cấp bằng
6/12/16
Số km
120
Động cơ
198,800 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Phù Ninh, Phú Thọ
Em báo cáo bác nào định làm biển cho sáng sủa ạ. Biển số 300k + khung ngoài inox 150k.... làm xong thấy tiếc của nhưng mà nó đẹp hơn thật ạ!


 

Hao_su_cu

Xe máy
Biển số
OF-358806
Ngày cấp bằng
18/3/15
Số km
93
Động cơ
261,530 Mã lực
Nơi ở
331 - Khu 5 TT Kim Tân Thạch Thành - Thanh Hóa
Em mới thay mắt cho V2 các bác ạ. Đi sáng hơn so với cái cũ nhiều. Em thay bi của Mer, cả công là 4tr, bảo hành 18 tháng

mắt thần rồi! chúc mừng bác! đèn gầm lắp đôi màu vàng nữa là ok
 
Biển số
OF-328728
Ngày cấp bằng
26/7/14
Số km
1,675
Động cơ
300,750 Mã lực
Nơi ở
Địa chỉ thăm hỏi : Quán bia Hải xồm
TIN BUỒN CUỐI NGÀY
Báo cáo cụ hat65 dự án dùng accu phụ bù điện cho bình chính đã thất bại, Sáng nay nhà cháu lại quên chưa đưa chìa khóa về nấc tắt hoàn toàn ( có lẽ vậy, vì khi lên xe cuống chả nhớ khóa đang ở vị trí nào ??? ) chiều mở cửa bằng đk không được, dùng khóa phụ vào thấy đồng hồ báo bình còn hơn 7v, bình tĩnh mở accu phụ, điện lên gần 11v, thậm chí có lúc đạt 12v...nhưng vẫn không đề được. cuối cùng thì vẫn phải gọi xe đến câu bình :((

đây là hình ảnh đồng hồ lúc có bình phụ hỗ trợ

 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,412
Động cơ
524,809 Mã lực
TIN BUỒN CUỐI NGÀY
Báo cáo cụ hat65 dự án dùng accu phụ bù điện cho bình chính đã thất bại, Sáng nay nhà cháu lại quên chưa đưa chìa khóa về nấc tắt hoàn toàn ( có lẽ vậy, vì khi lên xe cuống chả nhớ khóa đang ở vị trí nào ??? ) chiều mở cửa bằng đk không được, dùng khóa phụ vào thấy đồng hồ báo bình còn hơn 7v, bình tĩnh mở accu phụ, điện lên gần 11v, thậm chí có lúc đạt 12v...nhưng vẫn không đề được. cuối cùng thì vẫn phải gọi xe đến câu bình :((

đây là hình ảnh đồng hồ lúc có bình phụ hỗ trợ

Buồn nhỉ, kiểu này chuẩn bị thay thằng chính đi anh à
 
Biển số
OF-328728
Ngày cấp bằng
26/7/14
Số km
1,675
Động cơ
300,750 Mã lực
Nơi ở
Địa chỉ thăm hỏi : Quán bia Hải xồm
Buồn nhỉ, kiểu này chuẩn bị thay thằng chính đi anh à
Vấn đề dù có thay bình chính mà cứ quên thế này thì cũng chẳng giải quyết vấn đề gì ! Nhưng nguyên nhân là sao cụ nhỉ ? Bình phụ đã đáp ứng được 12v rồi cơ mà
Chả lẽ lại chơi 2 bình với cầu dao 2 chiều ???
 

dongco

Xe tăng
Biển số
OF-189062
Ngày cấp bằng
9/4/13
Số km
1,088
Động cơ
342,807 Mã lực
Vấn đề dù có thay bình chính mà cứ quên thế này thì cũng chẳng giải quyết vấn đề gì ! Nhưng nguyên nhân là sao cụ nhỉ ? Bình phụ đã đáp ứng được 12v rồi cơ mà
Chả lẽ lại chơi 2 bình với cầu dao 2 chiều ???
anh đã dùng đúng loại dây chưa? khi anh để bình thường thì đồng hồ chỉ 12V, nhưng khi anh đề nổ cường độ dòng điện rất lớn nên dây nhỏ ko đáp ứng được. anh đưa bình phụ lại gần bình chính,càng gần càng tốt dùng dây to cỡ 6 mm là OK. năm ngoái em đã 3 lần đưa em Wagon đi câu cho 1 em lu 8 tấn và em xúc 0,3 bí quyết nằm ở chỗ "dây câu" em dùng dây của máy hàn làm cực dương ,gầu máy xúc hoặc càng xe lu dí thẳng vào xắt xi em wagon làm âm đề phát ăn ngay. bình phụ ngon mà dây bé thì cũng vứt anh XỒM ạ. mai a cứ thử dây to đi em đảm bảo phát ăn luôn!
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,412
Động cơ
524,809 Mã lực
Vấn đề dù có thay bình chính mà cứ quên thế này thì cũng chẳng giải quyết vấn đề gì ! Nhưng nguyên nhân là sao cụ nhỉ ? Bình phụ đã đáp ứng được 12v rồi cơ mà
Chả lẽ lại chơi 2 bình với cầu dao 2 chiều ???
Bình chính cận date nên tốc độ sụt áp nhanh và khả năng hồi phục cũng yếu.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Vấn đề dù có thay bình chính mà cứ quên thế này thì cũng chẳng giải quyết vấn đề gì ! Nhưng nguyên nhân là sao cụ nhỉ ? Bình phụ đã đáp ứng được 12v rồi cơ mà
Chả lẽ lại chơi 2 bình với cầu dao 2 chiều ???
Anh đấu bình phụ như thế nào vậy? Đúng như Cô nói, nếu dây điện cấp cho bình phụ nhỏ quá thì khi nạp bình phụ vẫn được, nhưng ngược lại khi mình cần nó cấp điện để đề máy sẽ không được (vì lúc này yêu cầu dòng điện lớn, qua dây nhỏ sẽ bị suy hao)

Lúc này muốn đề được, anh lại phải mang accu phụ ra, đấu dây câu loại to thì chắc sẽ OK
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,412
Động cơ
524,809 Mã lực
Anh đấu bình phụ như thế nào vậy? Đúng như Cô nói, nếu dây điện cấp cho bình phụ nhỏ quá thì khi nạp bình phụ vẫn được, nhưng ngược lại khi mình cần nó cấp điện để đề máy sẽ không được (vì lúc này yêu cầu dòng điện lớn, qua dây nhỏ sẽ bị suy hao


)

Lúc này muốn đề được, anh lại phải mang accu phụ ra, đấu dây câu loại to thì chắc sẽ OK
Em dùng dây 2 ly nhưng qua 1 role 50A được điều khiển nối với acquy chính bằng role hẹn giờ để cho ko phải thao tac nhiều với mục đích bình phụ sac lại cho bình chính khi yếu ( time chờ sạc lại sẽ lâu hơn câu nổ)
Anh Yêu xe hơn bồ lần sau mà bị thì thử tháo bình phụ mang ra ngoài câu xem có dc ko nhé.
( em vẫn nghiêng về vấn đề bình chinh yếu)
 

dongco

Xe tăng
Biển số
OF-189062
Ngày cấp bằng
9/4/13
Số km
1,088
Động cơ
342,807 Mã lực
Nguyên nhân chính là qua rơle rồi cụ hat65 ạ. Lần sau cụ Xồm ko đợi đc thì tháo bình phụ ra câu trực tiếp bằng dây to là OK!
 

Crydevil

Xe hơi
Biển số
OF-453533
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
104
Động cơ
206,840 Mã lực
Tuổi
36
Vấn đề dù có thay bình chính mà cứ quên thế này thì cũng chẳng giải quyết vấn đề gì ! Nhưng nguyên nhân là sao cụ nhỉ ? Bình phụ đã đáp ứng được 12v rồi cơ mà
Chả lẽ lại chơi 2 bình với cầu dao 2 chiều ???
Thế này thì cần nâng cao, hồi phục lại khả năng ghi nhớ thôi bác Xồm ơi :)))
 
Biển số
OF-328728
Ngày cấp bằng
26/7/14
Số km
1,675
Động cơ
300,750 Mã lực
Nơi ở
Địa chỉ thăm hỏi : Quán bia Hải xồm
anh đã dùng đúng loại dây chưa? khi anh để bình thường thì đồng hồ chỉ 12V, nhưng khi anh đề nổ cường độ dòng điện rất lớn nên dây nhỏ ko đáp ứng được. anh đưa bình phụ lại gần bình chính,càng gần càng tốt dùng dây to cỡ 6 mm là OK. năm ngoái em đã 3 lần đưa em Wagon đi câu cho 1 em lu 8 tấn và em xúc 0,3 bí quyết nằm ở chỗ "dây câu" em dùng dây của máy hàn làm cực dương ,gầu máy xúc hoặc càng xe lu dí thẳng vào xắt xi em wagon làm âm đề phát ăn ngay. bình phụ ngon mà dây bé thì cũng vứt anh XỒM ạ. mai a cứ thử dây to đi em đảm bảo phát ăn luôn!
Bình chính cận date nên tốc độ sụt áp nhanh và khả năng hồi phục cũng yếu.
Anh đấu bình phụ như thế nào vậy? Đúng như Cô nói, nếu dây điện cấp cho bình phụ nhỏ quá thì khi nạp bình phụ vẫn được, nhưng ngược lại khi mình cần nó cấp điện để đề máy sẽ không được (vì lúc này yêu cầu dòng điện lớn, qua dây nhỏ sẽ bị suy hao)

Lúc này muốn đề được, anh lại phải mang accu phụ ra, đấu dây câu loại to thì chắc sẽ OK
Em dùng dây 2 ly nhưng qua 1 role 50A được điều khiển nối với acquy chính bằng role hẹn giờ để cho ko phải thao tac nhiều với mục đích bình phụ sac lại cho bình chính khi yếu ( time chờ sạc lại sẽ lâu hơn câu nổ)
Anh Yêu xe hơn bồ lần sau mà bị thì thử tháo bình phụ mang ra ngoài câu xem có dc ko nhé.
( em vẫn nghiêng về vấn đề bình chinh yếu)
Nguyên nhân chính là qua rơle rồi cụ hat65 ạ. Lần sau cụ Xồm ko đợi đc thì tháo bình phụ ra câu trực tiếp bằng dây to là OK!
PHƯƠNG ÁN 1
Thứ 7 này thử luôn và ngay. kế hoạch là tháo bình phụ ra khỏi xe, mở pha, mở đài tóe tòe loe, uống trà chán chê....chờ bình chính sụt xuống 7v thì khênh bình phụ ra câu bằng dây to. Nếu ok thì ok nếu không ok thì lôi xe đồng bọn ra đề nổ để xạc lại bình chính, coi như dự án thất bại, chuyển phương án 2

PHƯƠNG ÁN 2
Xin dongco cái cục kích nổ, nếu ok thì ok nếu không ok thì chuyển phương án 3

PHƯƠNG ÁN 3
Mua cục kích như của dongco :(( mất toi hơn củ
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
E dự thẳng tiến đến phương án 3 :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top