- Biển số
- OF-475436
- Ngày cấp bằng
- 6/12/16
- Số km
- 120
- Động cơ
- 198,800 Mã lực
- Tuổi
- 41
- Nơi ở
- Phù Ninh, Phú Thọ
Em báo cáo bác nào định làm biển cho sáng sủa ạ. Biển số 300k + khung ngoài inox 150k.... làm xong thấy tiếc của nhưng mà nó đẹp hơn thật ạ!
Em chào bác Tiền Anh Đoán ạLâu lắm em mới về nhà, em chào cả nhà ạ. Dạo này em lang thang nhiều nên không có time vào chào các bác, mong Chủ tịch và bác Cé TTK đừng bem em ạ
Hóa ra bác này là Tiền anh Đoán ah. He. Chào bácEm chào bác Tiền Anh Đoán ạ
mắt thần rồi! chúc mừng bác! đèn gầm lắp đôi màu vàng nữa là okEm mới thay mắt cho V2 các bác ạ. Đi sáng hơn so với cái cũ nhiều. Em thay bi của Mer, cả công là 4tr, bảo hành 18 tháng
4316 anh nhé
ô zè ! Qua thu hồi luôn4316 anh nhé
Chúc mừng bác xồm đã cứu vớt thành côngô zè ! Qua thu hồi luôn
TIN BUỒN CUỐI NGÀY4316 anh nhé
Buồn nhỉ, kiểu này chuẩn bị thay thằng chính đi anh àTIN BUỒN CUỐI NGÀY
Báo cáo cụ hat65 dự án dùng accu phụ bù điện cho bình chính đã thất bại, Sáng nay nhà cháu lại quên chưa đưa chìa khóa về nấc tắt hoàn toàn ( có lẽ vậy, vì khi lên xe cuống chả nhớ khóa đang ở vị trí nào ??? ) chiều mở cửa bằng đk không được, dùng khóa phụ vào thấy đồng hồ báo bình còn hơn 7v, bình tĩnh mở accu phụ, điện lên gần 11v, thậm chí có lúc đạt 12v...nhưng vẫn không đề được. cuối cùng thì vẫn phải gọi xe đến câu bình
đây là hình ảnh đồng hồ lúc có bình phụ hỗ trợ
Vấn đề dù có thay bình chính mà cứ quên thế này thì cũng chẳng giải quyết vấn đề gì ! Nhưng nguyên nhân là sao cụ nhỉ ? Bình phụ đã đáp ứng được 12v rồi cơ màBuồn nhỉ, kiểu này chuẩn bị thay thằng chính đi anh à
anh đã dùng đúng loại dây chưa? khi anh để bình thường thì đồng hồ chỉ 12V, nhưng khi anh đề nổ cường độ dòng điện rất lớn nên dây nhỏ ko đáp ứng được. anh đưa bình phụ lại gần bình chính,càng gần càng tốt dùng dây to cỡ 6 mm là OK. năm ngoái em đã 3 lần đưa em Wagon đi câu cho 1 em lu 8 tấn và em xúc 0,3 bí quyết nằm ở chỗ "dây câu" em dùng dây của máy hàn làm cực dương ,gầu máy xúc hoặc càng xe lu dí thẳng vào xắt xi em wagon làm âm đề phát ăn ngay. bình phụ ngon mà dây bé thì cũng vứt anh XỒM ạ. mai a cứ thử dây to đi em đảm bảo phát ăn luôn!Vấn đề dù có thay bình chính mà cứ quên thế này thì cũng chẳng giải quyết vấn đề gì ! Nhưng nguyên nhân là sao cụ nhỉ ? Bình phụ đã đáp ứng được 12v rồi cơ mà
Chả lẽ lại chơi 2 bình với cầu dao 2 chiều ???
Bình chính cận date nên tốc độ sụt áp nhanh và khả năng hồi phục cũng yếu.Vấn đề dù có thay bình chính mà cứ quên thế này thì cũng chẳng giải quyết vấn đề gì ! Nhưng nguyên nhân là sao cụ nhỉ ? Bình phụ đã đáp ứng được 12v rồi cơ mà
Chả lẽ lại chơi 2 bình với cầu dao 2 chiều ???
Anh đấu bình phụ như thế nào vậy? Đúng như Cô nói, nếu dây điện cấp cho bình phụ nhỏ quá thì khi nạp bình phụ vẫn được, nhưng ngược lại khi mình cần nó cấp điện để đề máy sẽ không được (vì lúc này yêu cầu dòng điện lớn, qua dây nhỏ sẽ bị suy hao)Vấn đề dù có thay bình chính mà cứ quên thế này thì cũng chẳng giải quyết vấn đề gì ! Nhưng nguyên nhân là sao cụ nhỉ ? Bình phụ đã đáp ứng được 12v rồi cơ mà
Chả lẽ lại chơi 2 bình với cầu dao 2 chiều ???
Em dùng dây 2 ly nhưng qua 1 role 50A được điều khiển nối với acquy chính bằng role hẹn giờ để cho ko phải thao tac nhiều với mục đích bình phụ sac lại cho bình chính khi yếu ( time chờ sạc lại sẽ lâu hơn câu nổ)Anh đấu bình phụ như thế nào vậy? Đúng như Cô nói, nếu dây điện cấp cho bình phụ nhỏ quá thì khi nạp bình phụ vẫn được, nhưng ngược lại khi mình cần nó cấp điện để đề máy sẽ không được (vì lúc này yêu cầu dòng điện lớn, qua dây nhỏ sẽ bị suy hao
)
Lúc này muốn đề được, anh lại phải mang accu phụ ra, đấu dây câu loại to thì chắc sẽ OK
Biển xe bác Minhprosoud. Vào nhận đi kìa4316 anh nhé
Thế này thì cần nâng cao, hồi phục lại khả năng ghi nhớ thôi bác Xồm ơi )Vấn đề dù có thay bình chính mà cứ quên thế này thì cũng chẳng giải quyết vấn đề gì ! Nhưng nguyên nhân là sao cụ nhỉ ? Bình phụ đã đáp ứng được 12v rồi cơ mà
Chả lẽ lại chơi 2 bình với cầu dao 2 chiều ???
anh đã dùng đúng loại dây chưa? khi anh để bình thường thì đồng hồ chỉ 12V, nhưng khi anh đề nổ cường độ dòng điện rất lớn nên dây nhỏ ko đáp ứng được. anh đưa bình phụ lại gần bình chính,càng gần càng tốt dùng dây to cỡ 6 mm là OK. năm ngoái em đã 3 lần đưa em Wagon đi câu cho 1 em lu 8 tấn và em xúc 0,3 bí quyết nằm ở chỗ "dây câu" em dùng dây của máy hàn làm cực dương ,gầu máy xúc hoặc càng xe lu dí thẳng vào xắt xi em wagon làm âm đề phát ăn ngay. bình phụ ngon mà dây bé thì cũng vứt anh XỒM ạ. mai a cứ thử dây to đi em đảm bảo phát ăn luôn!
Bình chính cận date nên tốc độ sụt áp nhanh và khả năng hồi phục cũng yếu.
Anh đấu bình phụ như thế nào vậy? Đúng như Cô nói, nếu dây điện cấp cho bình phụ nhỏ quá thì khi nạp bình phụ vẫn được, nhưng ngược lại khi mình cần nó cấp điện để đề máy sẽ không được (vì lúc này yêu cầu dòng điện lớn, qua dây nhỏ sẽ bị suy hao)
Lúc này muốn đề được, anh lại phải mang accu phụ ra, đấu dây câu loại to thì chắc sẽ OK
Em dùng dây 2 ly nhưng qua 1 role 50A được điều khiển nối với acquy chính bằng role hẹn giờ để cho ko phải thao tac nhiều với mục đích bình phụ sac lại cho bình chính khi yếu ( time chờ sạc lại sẽ lâu hơn câu nổ)
Anh Yêu xe hơn bồ lần sau mà bị thì thử tháo bình phụ mang ra ngoài câu xem có dc ko nhé.
( em vẫn nghiêng về vấn đề bình chinh yếu)
PHƯƠNG ÁN 1Nguyên nhân chính là qua rơle rồi cụ hat65 ạ. Lần sau cụ Xồm ko đợi đc thì tháo bình phụ ra câu trực tiếp bằng dây to là OK!