Vị trí này là vị trí vàng đó cụ ạ. Người ta bảo em cũng phải đi CX5 mới xứng tầm , nhưng với em CD5 là đầy đủchỗ để xe vị trí này bét nhứt cung phải X5 mới xứng tầm . không ngờ CD5
Vị trí này là vị trí vàng đó cụ ạ. Người ta bảo em cũng phải đi CX5 mới xứng tầm , nhưng với em CD5 là đầy đủchỗ để xe vị trí này bét nhứt cung phải X5 mới xứng tầm . không ngờ CD5
Bác cứ bình tĩnh, mọi việc sẽ ổn thỏa khi Bác đạt được đủ các nội quy của CLB. Chúc Bác có nhiều niềm vui với tềnh iu mớiKính thưa các cụ e đã chính thức rước v2 bác bambo209 về nhà e. Hix tiếc nhất là bác ấy cho e một đống phụ tùng chưa dùng đến nhưng cái logo của hội bác ấy nhất quyết ko cho. Cháu đau lòng quá ạ
hơ hơ ... chào đ/c đồng hương, khi nào có điều kiện off tại Nam Định nháDạ cháu xin tự sướng.
Cháu tên Linh 31t địa bàn hoạt động của cháu là ở nam định. Cháu đã có 2v và 1 con ( nói nhỏ với các cụ cháu mới dấu bà cả cưới trộm bà 2 mông mẩy lắm ạ ).kiến thức về xe của cháu bằng 0 kính nhờ các cụ dậy dỗ cho cháu nên người cho v2 của cháu được nhờ ạ
Vị trí đấy hay cháy máy biến áp lắm, cửn thựn để xe pháo gần đóVị trí này là vị trí vàng đó cụ ạ. Người ta bảo em cũng phải đi CX5 mới xứng tầm , nhưng với em CD5 là đầy đủ
người đẹp vì lụa mà xế đẹp vì chỗ đậu . nổi bật quá cụ àXe cô đơn giữa trời mưa. Giời này mới thấy xe ô tô quý, dù xe cũng nhứ lái xe rất ít tiền
Em mua cái này ở chợ Giời, khoảng 100k/cái bác ạ.Co phải con này không cụ, nó vân hoạt động nhưng phản ứng hơi chậm cụ ạ. Mua cái đó ở đâu nhỉ cụ, giá rổ khoảng bn vậy cụ
Bác gắn lại rồi makeno,ko sao đâu ạ.nó có tác dụng khi chạy cao tốc,mà ko có cũng ko sao đâu ạ.và nó ko có nhớt đâu bác nhéChào các cụ,
Hôm nay em mở nắp capo thì thấy có 1 cái dây tuột ra,trên bề mặt dây lại thấy có dầu. Phía dưới máy cũng có dấu hiệu bị chảy dầu.Vậy cho em hỏi đây là dây gì vậy, nếu tuột có đúng gây chảy dầu không? Và cần bổ sung dầu nào vậy?
Cám ơn các cụ
Chào các cụ,
Hôm nay em mở nắp capo thì thấy có 1 cái dây tuột ra,trên bề mặt dây lại thấy có dầu. Phía dưới máy cũng có dấu hiệu bị chảy dầu.Vậy cho em hỏi đây là dây gì vậy, nếu tuột có đúng gây chảy dầu không? Và cần bổ sung dầu nào vậy?
Cám ơn các cụ
Chỗ này không có biến áp, mà chỉ hay cháy công tơ cột điện thôi. Hình như cụ có em màu xám phải không nhỉVị trí đấy hay cháy máy biến áp lắm, cửn thựn để xe pháo gần đó
khiếp, cụ để garanty có 200 thôi ạ. Thế thì chết máy liên tục ạXe em trộm vía là ngon lành cảnh đào. Em để garanti có 200 thôi lên nhiều lúc đứng cạnh ko biết là tắt máy hay là nổ máy . em lấy xe để đi lại công trình nên tháng cứ đều đặn khoảng 3000 km một . xăng thì tính vội 1K/1km ạ
Cháu chạy vẫn bình thường cụ à. Vì khi vào số - cắt côn cháu đều thêm ga. Còn cái garanty chỉ xài khi dừng đỗ thôi màkhiếp, cụ để garanty có 200 thôi ạ. Thế thì chết máy liên tục ạ
Xe cụ ngon đấy, để tầm đấy mà máy không bị rung thì quả là ác liệt, còn hơn nhiều xe đời 2016 bây giờ, chứ xe em ở một vạch không chết nhưng máy rung, nhả côn chết ngay, chỉ sợ là kim của cụ hơi thấp. Máy mà rung nhiều lâu dài sẽ hỏng nhiều thứ và để thấp khởi động vê côn nhiều dễ hỏng côn hơn. Xe em chỉnh chọt chưa kinh nghiệm nên không bằng xe cụ đc, găngty luôn để hơn 800 tý, khởi động số 1 không bù ga vẫn đi cho dễ ở đường đông người.Cháu chạy vẫn bình thường cụ à. Vì khi vào số - cắt côn cháu đều thêm ga. Còn cái garanty chỉ xài khi dừng đỗ thôi mà
kim thì chuẩn cụ à. sau 3 lần đổi chế. cháu mới được như vậy đó. trước kia chẳng khác gì xe cụ mô tả . hập hực lắm. giờ đập phá em nó nhiều lên cũng có tí thẹm kinh nghiệm ạ .Xe cụ ngon đấy, để tầm đấy mà máy không bị rung thì quả là ác liệt, còn hơn nhiều xe đời 2016 bây giờ, chứ xe em ở một vạch không chết nhưng máy rung, nhả côn chết ngay, chỉ sợ là kim của cụ hơi thấp. Máy mà rung nhiều lâu dài sẽ hỏng nhiều thứ và để thấp khởi động vê côn nhiều dễ hỏng côn hơn. Xe em chỉnh chọt chưa kinh nghiệm nên không bằng xe cụ đc, găngty luôn để hơn 800 tý, khởi động số 1 không bù ga vẫn đi cho dễ ở đường đông người.
Vậy em phải hỏi bác xa hơn 1 chút:Nhân đây xin hỏi thêm cụ Chủ tịch, cụ Phó Chủ tịch về việc chỉnh xăng, gió, lửa.
Em toàn tự chỉnh nhưng chưa bao giờ được Bugi gạch cua cả toàn như cái Bugi bên trái trong hình (hình sưu tầm) này tất nhiên nó không bẩn đến thế nhưng có muội đen bám đều và đầu hơi có tý màu trắng (không trắng nhiều).
Lửa thì em cũng hay chỉnh luôn chuẩn bị cờ lê, chỉnh 1 mm rồi lại đi thử lại chỉnh 1mm lên hoặc xuống, mỗi lần chỉnh phải tầm 5-7 lần, thấy ép ga nhiều mà chỉ gõ nhẹ tạch tạch, không gõ nhiều quá là em thôi. Về vít xăng đằng sau thì em đã nới gần 5 vòng (vặn vào nữa thì máy yếu và nhấn ga lên không đều). Lọc xăng, lọc gió đều mới thay, chế thì vừa rửa, tự rửa nhưng có thợ chuyên nghiệp tháo bên trong và lắp hộ. Xe uống xăng khá kinh tầm 9lit/100km đường đi làm (đường 2km đi tầm 10p, có lúc hơn), bướm gió thấy hoạt động ổn nhưng xe vẫn không cảm thấy bốc lắm. Cụ có cách nào để chỉnh cho nó chuẩn không ạ.
Em sợ bơm xăng xe em cũ nó bơm yếu thôi
Theo em đi như vậy khá nguy hiểm, cụ tự tin quá chứ em thì chịu, nhỡ đâu đang đi nó chết máy lúc nguy cấp thì ai cứu, nhất là đi đường đèo dốc thì chắc cho thêm tiền em cũng ko dám ngồi xe cụkim thì chuẩn cụ à. sau 3 lần đổi chế. cháu mới được như vậy đó. trước kia chẳng khác gì xe cụ mô tả . hập hực lắm. giờ đập phá em nó nhiều lên cũng có tí thẹm kinh nghiệm ạ .
Cụ lại ko đề phòng trường hợp có người mượn xe mình nữa chứ ạ. Xe em toàn để garanty tầm 1000, em cũng chỉnh cho nó xuống 800 rồi nhưng đến mùa hè nó lại lên, em cũng chẳng chỉnh lại nữa mà cũng ko thấy tốn thêm bao nhiêu xăng ạCháu chạy vẫn bình thường cụ à. Vì khi vào số - cắt côn cháu đều thêm ga. Còn cái garanty chỉ xài khi dừng đỗ thôi mà
Theo em đi như vậy khá nguy hiểm, cụ tự tin quá chứ em thì chịu, nhỡ đâu đang đi nó chết máy lúc nguy cấp thì ai cứu, nhất là đi đường đèo dốc thì chắc cho thêm tiền em cũng ko dám ngồi xe cụ
Hiện tại cháu vẫn đi đường hỗn hợp (vì xe em hay đi vào trong mỏ ) dốc đủ cả . chưa thấy vấn đề gì cả. còn xe cháu thì từ hồi mua chỉ có cháu và ông anh rể lái (lái xe gần được 20 năm ). xe cỏ lên cũng không thấy ai hỏi mượn .hiện tại mọi thứ cháu đi vẫn ok. vì xe cháu chiếc chế mới này còn nguyên phần điện . nên giữ garanti còn chuẩn ạ . không thấy chết máy giữa đườngCụ lại ko đề phòng trường hợp có người mượn xe mình nữa chứ ạ. Xe em toàn để garanty tầm 1000, em cũng chỉnh cho nó xuống 800 rồi nhưng đến mùa hè nó lại lên, em cũng chẳng chỉnh lại nữa mà cũng ko thấy tốn thêm bao nhiêu xăng ạ