Bác để ý vạch xanh là Max còn đỏ là Min nhé.Các bác cho em hỏi tí! Cái con sâu cuối dây công tơ mét gắn vào hộp số em nghe các bác nói là nó là thước đo nhớt hộp số luôn. Vậy mức nhớt đến đâu thì đc ạ. Các bác giúp em.
Bác để ý vạch xanh là Max còn đỏ là Min nhé.Các bác cho em hỏi tí! Cái con sâu cuối dây công tơ mét gắn vào hộp số em nghe các bác nói là nó là thước đo nhớt hộp số luôn. Vậy mức nhớt đến đâu thì đc ạ. Các bác giúp em.
Bugi hịn thế! Nhìn có vẻ thiếu xăng.Còn đây là Bugi xe em sau khi chạy 2km đường đi làm buổi sáng. Chỉnh mãi rồi vẫn chỉ thế này, chịu rồi. Chắc sẽ phải nhờ chuyên gia thôi
E thích cái này trông trực quan đấy...mà tháo có khó ko cụ..vì hôm rồi e thay cụm dây coongtomet vì chưa đọc món này nên chỉ rút ra cắm vào là xong...chứ chưa tháo hẳn sâu ra.hiiiiiBác để ý vạch xanh là Max còn đỏ là Min nhé.
tháo đơn giản mà cụ. cụ vặn con ốc T10 bên cạnh ra rồi cầm kìm kẹp rút thẳng lên là được. xe cháu cũng mới tự thay xongE thích cái này trông trực quan đấy...mà tháo có khó ko cụ..vì hôm rồi e thay cụm dây coongtomet vì chưa đọc món này nên chỉ rút ra cắm vào là xong...chứ chưa tháo hẳn sâu ra.hiiiii
cháu thấy bugi như này là ổn mà. xe cụ giờ đi bị hụt hơi , hay nhiều khói , hay tốn xăng hả cụ ? cái tốn xăng còn tùy vào tình trạng xe , địa hình , cung đường , cách đi của từng người nữa . như nhà cháu đi là cứ tính xêm xêm thôi .Lúc nào nó cũng thế, đã bị thế thì lúc nào cũng thế, lau sạch lại bị thế nếu không chỉnh lại. Chắc vậy. Tóm lại không gạch cua thì chưa ổn
Bugi này là chưa ổn, phải gạch cua như hình dưới thì đẹptháo đơn giản mà cụ. cụ vặn con ốc T10 bên cạnh ra rồi cầm kìm kẹp rút thẳng lên là được. xe cháu cũng mới tự thay xong
cháu thấy bugi như này là ổn mà. xe cụ giờ đi bị hụt hơi , hay nhiều khói , hay tốn xăng hả cụ ? cái tốn xăng còn tùy vào tình trạng xe , địa hình , cung đường , cách đi của từng người nữa . như nhà cháu đi là cứ tính xêm xêm thôi .
thanks bác. abo sẽ mang ra bắc cho em ạ.Gửi bác 67campha,
Hôm trước bên diễn đàn Otoxomnhala bác có đăng ký cái gương hậu (cũ), em đã chuyển về Saigon (và em đã PM cho bác số điện thoại của em) bác liên hệ với Abobodepchai cho người đến lấy tại: Số 1-3 Đô Đốc Long, P. Tân Quí, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
E băn khoăn liệu cụ có nhầm ko ah? Vì nếu đúng min max như vậy thì khi đổ dầu hộp số khó mà căn chỉnh đúng mức này vì khoảng cách min max quá nhỏ, chỉ khác nhau 3-4mm ah! Trong khi đó xe e có lần gặp thợ đểu và ko còn dầu hộp số vẫn chạy tốt!Bác để ý vạch xanh là Max còn đỏ là Min nhé.
Dạ đúng đó bác Tre ạ, theo sách Owner's Manual là chuẩn đó ạ, tại bác đi ko để ý chăm sóc V2 nên mới ra nông nỗi ấy chứ , dầu hộp số cao hay thấp khó nhận biết lắm bác ạ, mà nó lại nằm ở dưới đó thao tác kiểm tra hơi phức tạp nên thường ta nhác kiểm tra hiE băn khoăn liệu cụ có nhầm ko ah? Vì nếu đúng min max như vậy thì khi đổ dầu hộp số khó mà căn chỉnh đúng mức này vì khoảng cách min max quá nhỏ, chỉ khác nhau 3-4mm ah! Trong khi đó xe e có lần gặp thợ đểu và ko còn dầu hộp số vẫn chạy tốt!
E chăm sóc vợ e lắm cụ ah, chính vì chăm sóc quá nên mới bị thế!Dạ đúng đó bác Tre ạ, theo sách Owner's Manual là chuẩn đó ạ, tại bác đi ko để ý chăm sóc V2 nên mới ra nông nỗi ấy chứ , dầu hộp số cao hay thấp khó nhận biết lắm bác ạ, mà nó lại nằm ở dưới đó thao tác kiểm tra hơi phức tạp nên thường ta nhác kiểm tra hi
Hôm trc thợ tháo bugi ra cũng bị muội đen, xe cũng ra khói nhiều mùi xăng e cũng muốn xử lý triệt để vấn đề này. Cái gương hậu bên lái của e nó lỏng cứ chúi xuống đi xóc là lại chúi phải thò tay ấn lên, cái này có khắc phục dc ko bác TreE băn khoăn liệu cụ có nhầm ko ah? Vì nếu đúng min max như vậy thì khi đổ dầu hộp số khó mà căn chỉnh đúng mức này vì khoảng cách min max quá nhỏ, chỉ khác nhau 3-4mm ah! Trong khi đó xe e có lần gặp thợ đểu và ko còn dầu hộp số vẫn chạy tốt!
cái đèn đó gọi là đèn lăng téc ( đèn báo đỗ kiêm xi nhan góc ) cái đó đâu 250k/c mua ở cửa hàng Hải Đăng hoặc Phạm Gia trên phố Trần Khát Chân Hà NộiCác cụ ơi cho e hỏi cái đèn trưóc xe kia pfide cạnh đèn pha mua ở đâu ạ, và giá là bao nhiêu ạ, e cam ơn ạ
Vâng e cảm ơn bác Hải xồm ạ, hqua cho mượn xe oan gia mất cái đèn(cái đèn đó gọi là đèn lăng téc ( đèn báo đỗ kiêm xi nhan góc ) cái đó đâu 250k/c mua ở cửa hàng Hải Đăng hoặc Phạm Gia trên phố Trần Khát Chân Hà Nội
Xăng thì bác lấy cái tô vít 2 cạnh ngắn trong hộp đồ trước ghế phụ trước trọc vào cái ống tròn sau chế hoà khí vặn vào theo chiều kim đồng hồ nửa vòng rồi theo dõi tiếp bác ah! Bác đứng bên gương phụ nhìn vào, qua núm hoa khế chỉnh garrantee vào trong là thấy cái ống tròn đó! Còn gương thì e đoán cái mặt gương họ gắn bên trong chưa chắc chắn nên lâu ngày lỏng, tạm thời bác chỉnh đúng tầm nhìn của bác rồi kiếm miếng xốp đen kê đệm vào đi tạm là ok, khi nào sửa gì thì bảo thợ tháo ra kiểm tra ah! Hoặc cụ có thể đẩy lệch mặt gương đi và nhìn từ dưới lên sẽ thấy 2 ốc vít, cụ tháo ốc ra là tháo đc mặt gương ra ktra!Hôm trc thợ tháo bugi ra cũng bị muội đen, xe cũng ra khói nhiều mùi xăng e cũng muốn xử lý triệt để vấn đề này. Cái gương hậu bên lái của e nó lỏng cứ chúi xuống đi xóc là lại chúi phải thò tay ấn lên, cái này có khắc phục dc ko bác Tre
Hoặc bác qua Giang Minh số 5 Nguyễn Công Trứ nhé, đèn for Pride nhưng rẻ hơn tương đối.Vâng e cảm ơn bác Hải xồm ạ, hqua cho mượn xe oan gia mất cái đèn(
Vâng thanks bác thế mà e ko nghĩ ra kê miếng sốp vào. Ông bác e cứ bảo khói xăng là do xéc măng mòn rách. Lọc xăng lọc gió phải thay chưa bác. Hôm trc bác bảo e cái vòng xoay bên cần gạt mưa là chức năng gì ấy bác nhỉXăng thì bác lấy cái tô vít 2 cạnh ngắn trong hộp đồ trước ghế phụ trước trọc vào cái ống tròn sau chế hoà khí vặn vào theo chiều kim đồng hồ nửa vòng rồi theo dõi tiếp bác ah! Bác đứng bên gương phụ nhìn vào, qua núm hoa khế chỉnh garrantee vào trong là thấy cái ống tròn đó! Còn gương thì e đoán cái mặt gương họ gắn bên trong chưa chắc chắn nên lâu ngày lỏng, tạm thời bác chỉnh đúng tầm nhìn của bác rồi kiếm miếng xốp đen kê đệm vào đi tạm là ok, khi nào sửa gì thì bảo thợ tháo ra kiểm tra ah! Hoặc cụ có thể đẩy lệch mặt gương đi và nhìn từ dưới lên sẽ thấy 2 ốc vít, cụ tháo ốc ra là tháo đc mặt gương ra ktra!
Chinh lửa sớm là vặn lên, muộn là vặn ngược lại phía mình theo chiều đứng ở mũi xe chỉnh, mỗi lần chỉnh 1mm xong đi thử 500 đến 1km thử tăng tốc, ép ga đến khi máy bốc mà ít tiếng gõ là đc... Đấy là cách mình chỉnhBác CT ơi giúp E vụ chỉnh lửa sớm muộn với . ngay mai E có công tác cả đi về 200km hôm nay muốn chỉnh trước để ngày mai kiểm tra