Báo cáo bác ct, bác pct và cả nhà, hôm qua em đã tháo chế và bộ chia điện vệ sinh và đã hoàn thành công việc, tuy có gặp 1 số lỗi nhỏ nhưng sau đó đc sự hướng dẫn từ xa của bác ct và bác pct cuối cùng thì đã ổn, từ nay đối với chk và deco thì em vô tư rồi ạ, tiến trình cv như sau ạ
Tháo hết dây điện, các vòi cắm vào chế, các vòi nước và 4 Con ốc 12 chính và lôi chế ra thì lộ ra cái cổ hút, gioang chắc chắn là sẽ bị rách rồi, tuy nhiên em cũng đã chuẩn bị gioang amiang trước đó rồi
Đây là cận cảnh cái chk xe em ạ
Tiếp theo là tháo thớt trên cùng của chk, sau khi tháo mấy con vít bắt vào chk thì nhấc đc thớt 1 ra, đây là mặt dưới của chk
Đây là mặt mặt dưới thớt 1 ta nhấc ra, nhìn thấy rõ phao xăng màu đen mà ta thấy qua mắt kính khi chưa tháo
Sau khi tháo cái chốt phao xăng gắn vào khung chk ta lấy đc cái phao xăng ra, nó có 3 cái lẫy sắt inox 1 cái giữa tì vào kim 3 Cạnh để đóng phao xăng khi xăng vào 1/2 mắt kính, và cái 2 bên để cắm chốt vào chk
Tiếp theo là cái kim 3 cạnh, đúng là nó có 3 Cạnh giống như cái tàu vũ trụ của Mỹ đi thám hiểm mặt trăng
, phía trên là đầu nhon hình chóp để tì vào lỗ xăng xuống làm nhiệm vụ đóng xăng, phía dưới là cái trụ đồng nhỏ có lò xo lồng vào và luôn tì vào miếng inox giữa phao xăng
Sau khi xịt xịt khắp nơi, chùi rửa sạch sẽ các bộ phận, căn chỉnh mức xăng trao mắt kính cho về 1/2 mắt bằng cách bẻ miếng inox giữa lên 1 Chút rồi lắp vào cẩn thận
Tiếp theo em định tháo thớt thứ 2 Nhưng đc sự tư vấn của bác ct là không cần thiết nên thôi
, sau đó em tiến hành lắp lại ngon lành như cũ, đây là cái gioang giữa 2 mặt chk, bác ct nói không nên bôi keo vì keo dư rơi ra làm bẩn và tắc chk
Công việc tiếp tục là gõ gioang và cắt gioang cổ hút rồi vệ sinh bộ chia điện nhưng mà em mải làm nên quên chụp ảnh mất
, sau đó em lắp vào và xe đã hoạt động ổn định không bị ngộp xăng nữa
Qua đây em xin cảm ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của bác ct và bác pct đã hướng dẫn em hoàn thành công việc và thu được thêm kinh nghiệm chăm sóc V2!