- Biển số
- OF-94695
- Ngày cấp bằng
- 10/5/11
- Số km
- 1,649
- Động cơ
- 417,810 Mã lực
các cụ nhà mềnh ham vui quá nên cho các bác ở nhà ăn mầm hóng rùi ợ
xem tìm lại bài viết hướng dẫn chế khóa điện cốp sau , và cách đấu điện lên xuống cửa kính điện mà không đọc được. cụ nào còn lưu trữ bài viết đó thì post lại cho cháu xin nhé. cháu cảm ơn ạ
Rượu ngon, bạn hiền, ăn no uống say lại còn có Lộc xách về. còn gì hơn được nữa, chúng em cám ơn chi hội PC Lạng Sơn thật nhiều. Hẹn ngày tái ngộ.Du xuân Pride's Club 2016 Đền Bắc Lệ, Hữu Lũng, Lạng Sơn các cụ chụp choạch ghê qua mà không thấy up ảnh, làm các cụ mợ ở nhà cứ hóng, thôi thi em up vài tấm ảnh còi để các cụ ở nhà hình dung chuyến đi nhé
Cụ chuột bạch thành công, nhà cháu chờ ngày đẹp giời cũng sẽ đu theo. Chúc mừng cụ có thêm kinh nghiệm chăm sóc v2.Báo cáo bác ct, bác pct và cả nhà, hôm qua em đã tháo chế và bộ chia điện vệ sinh và đã hoàn thành công việc, tuy có gặp 1 số lỗi nhỏ nhưng sau đó đc sự hướng dẫn từ xa của bác ct và bác pct cuối cùng thì đã ổn, từ nay đối với chk và deco thì em vô tư rồi ạ, tiến trình cv như sau ạ
Tháo hết dây điện, các vòi cắm vào chế, các vòi nước và 4 Con ốc 12 chính và lôi chế ra thì lộ ra cái cổ hút, gioang chắc chắn là sẽ bị rách rồi, tuy nhiên em cũng đã chuẩn bị gioang amiang trước đó rồi
Đây là cận cảnh cái chk xe em ạ
Tiếp theo là tháo thớt trên cùng của chk, sau khi tháo mấy con vít bắt vào chk thì nhấc đc thớt 1 ra, đây là mặt dưới của chk
Đây là mặt mặt dưới thớt 1 ta nhấc ra, nhìn thấy rõ phao xăng màu đen mà ta thấy qua mắt kính khi chưa tháo
Sau khi tháo cái chốt phao xăng gắn vào khung chk ta lấy đc cái phao xăng ra, nó có 3 cái lẫy sắt inox 1 cái giữa tì vào kim 3 Cạnh để đóng phao xăng khi xăng vào 1/2 mắt kính, và cái 2 bên để cắm chốt vào chk
Tiếp theo là cái kim 3 cạnh, đúng là nó có 3 Cạnh giống như cái tàu vũ trụ của Mỹ đi thám hiểm mặt trăng , phía trên là đầu nhon hình chóp để tì vào lỗ xăng xuống làm nhiệm vụ đóng xăng, phía dưới là cái trụ đồng nhỏ có lò xo lồng vào và luôn tì vào miếng inox giữa phao xăng
Sau khi xịt xịt khắp nơi, chùi rửa sạch sẽ các bộ phận, căn chỉnh mức xăng trao mắt kính cho về 1/2 mắt bằng cách bẻ miếng inox giữa lên 1 Chút rồi lắp vào cẩn thận
Tiếp theo em định tháo thớt thứ 2 Nhưng đc sự tư vấn của bác ct là không cần thiết nên thôi , sau đó em tiến hành lắp lại ngon lành như cũ, đây là cái gioang giữa 2 mặt chk, bác ct nói không nên bôi keo vì keo dư rơi ra làm bẩn và tắc chk
Công việc tiếp tục là gõ gioang và cắt gioang cổ hút rồi vệ sinh bộ chia điện nhưng mà em mải làm nên quên chụp ảnh mất , sau đó em lắp vào và xe đã hoạt động ổn định không bị ngộp xăng nữa
Qua đây em xin cảm ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của bác ct và bác pct đã hướng dẫn em hoàn thành công việc và thu được thêm kinh nghiệm chăm sóc V2!
Quá đẹp và quá dũng cảm lên cho bác 1 cáu huân chương a hùng lao động giám nghĩ và giám làmBáo cáo bác ct, bác pct và cả nhà, hôm qua em đã tháo chế và bộ chia điện vệ sinh và đã hoàn thành công việc, tuy có gặp 1 số lỗi nhỏ nhưng sau đó đc sự hướng dẫn từ xa của bác ct và bác pct cuối cùng thì đã ổn, từ nay đối với chk và deco thì em vô tư rồi ạ, tiến trình cv như sau ạ
Tháo hết dây điện, các vòi cắm vào chế, các vòi nước và 4 Con ốc 12 chính và lôi chế ra thì lộ ra cái cổ hút, gioang chắc chắn là sẽ bị rách rồi, tuy nhiên em cũng đã chuẩn bị gioang amiang trước đó rồi
Đây là cận cảnh cái chk xe em ạ
Tiếp theo là tháo thớt trên cùng của chk, sau khi tháo mấy con vít bắt vào chk thì nhấc đc thớt 1 ra, đây là mặt dưới của chk
Đây là mặt mặt dưới thớt 1 ta nhấc ra, nhìn thấy rõ phao xăng màu đen mà ta thấy qua mắt kính khi chưa tháo
Sau khi tháo cái chốt phao xăng gắn vào khung chk ta lấy đc cái phao xăng ra, nó có 3 cái lẫy sắt inox 1 cái giữa tì vào kim 3 Cạnh để đóng phao xăng khi xăng vào 1/2 mắt kính, và cái 2 bên để cắm chốt vào chk
Tiếp theo là cái kim 3 cạnh, đúng là nó có 3 Cạnh giống như cái tàu vũ trụ của Mỹ đi thám hiểm mặt trăng , phía trên là đầu nhon hình chóp để tì vào lỗ xăng xuống làm nhiệm vụ đóng xăng, phía dưới là cái trụ đồng nhỏ có lò xo lồng vào và luôn tì vào miếng inox giữa phao xăng
Sau khi xịt xịt khắp nơi, chùi rửa sạch sẽ các bộ phận, căn chỉnh mức xăng trao mắt kính cho về 1/2 mắt bằng cách bẻ miếng inox giữa lên 1 Chút rồi lắp vào cẩn thận
Tiếp theo em định tháo thớt thứ 2 Nhưng đc sự tư vấn của bác ct là không cần thiết nên thôi , sau đó em tiến hành lắp lại ngon lành như cũ, đây là cái gioang giữa 2 mặt chk, bác ct nói không nên bôi keo vì keo dư rơi ra làm bẩn và tắc chk
Công việc tiếp tục là gõ gioang và cắt gioang cổ hút rồi vệ sinh bộ chia điện nhưng mà em mải làm nên quên chụp ảnh mất , sau đó em lắp vào và xe đã hoạt động ổn định không bị ngộp xăng nữa
Qua đây em xin cảm ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của bác ct và bác pct đã hướng dẫn em hoàn thành công việc và thu được thêm kinh nghiệm chăm sóc V2!
Bác cứ làm thử chứ em thấy làm dễ chứ ko khó ạ, cảm ơn bác đã quá khen ạ !Quá đẹp và quá dũng cảm lên cho bác 1 cáu huân chương a hùng lao động giám nghĩ và giám làm
Bác Xôi sáng có trao đổi với em, do điều kiện ở xa nên cũng chưa có cơ hội tham gia vào các chương trình off của PC.Dạ, xin chào bác ct, bác pct, em là thành viên của nhà ta cũng chưa lâu nhung vì điều kiện ở xa nên không thể tham gia off cùng cả nhà được, nay em xin phép bác ct, bác pct và cả nhà chiếu cố cho em được tham gia facebook cùng cả nhà để có điều kiện tham gia học hỏi hoàn thiện kỹ năng chăm sóc xe ạ, nếu được em xin chân thành cảm ơn 2 bác và cả nhà nhiều ạ, nick facebook của em là Trần Xuân Bình ạ.
Nhà ta đi vui quá, sáng nay họp hành xong là e phải hóng luôn...không khí còn nguyên xuân..lễ hậu vậy, chắc năm nay cả nhà PC sẽ bình an và nhiều lộc.Du xuân Pride's Club 2016 Đền Bắc Lệ, Hữu Lũng, Lạng Sơn các cụ chụp choạch ghê qua mà không thấy up ảnh, làm các cụ mợ ở nhà cứ hóng, thôi thi em up vài tấm ảnh còi để các cụ ở nhà hình dung chuyến đi nhé
Thế vụ delco cụ up nốt lên đi.Dạ, xin chào bác ct, bác pct, em là thành viên của nhà ta cũng chưa lâu nhung vì điều kiện ở xa nên không thể tham gia off cùng cả nhà được, nay em xin phép bác ct, bác pct và cả nhà chiếu cố cho em được tham gia facebook cùng cả nhà để có điều kiện tham gia học hỏi hoàn thiện kỹ năng chăm sóc xe ạ, nếu được em xin chân thành cảm ơn 2 bác và cả nhà nhiều ạ, nick facebook của em là Trần Xuân Bình ạ.
Thế vụ delco cụ up nốt lên đi
e thấy bác đúng là có tố chất nữa ợ..., trộm vía V2 của e cũng cơ bản ổn, nhưng chắc thời gian tới rảnh rang thì e cũng sẽ theo tinh thần bác để chăm sóc V2 e sâu hơn tí nữa, thấy bài của bác là e lưu luôn rồi..tks bác đã có hình ảnh minh hoạ cụ thể nữaBác cứ làm thử chứ em thấy làm dễ chứ ko khó ạ, cảm ơn bác đã quá khen ạ !